Công Phượng chơi ấn tượng, suýt lập siêu phẩm, Yokohama FC thắng ngh.ẹt th.ở

Công Phượng đã có lần đầu tiên đá chính cho Yokohama FC ở mùa giải mới. Đó là trận đấu diễn ra tại J-League Cup.

> Công Phượng vẫn chưa hài lòng về 1 điều ở bản thân trong lần đầu đá chính cho Yokohama FC

> CĐV Đông Nam Á phản ứng về trận đầu tiên của Công Phượng ở Nhật Bản

> Vừa tỏa sáng ở Nhật Bản, Công Phượng bất ngờ trở lại Việt Nam, gia nhập đại gia mới nổi V-League

Ở vòng 1/32 J-League Cup, Yokohama FC chạm trán với Okayama. Trong đội hình xuất phát, cái tên Công Phượng bất ngờ xuất hiện. Trước đó thậm chí tiền đạo của ĐT Việt Nam còn không được đăng ký ở tất cả trận đấu của Yokohama FC từ đầu giải. 

Trong lần đầu tiên được đá chính sau hơn 1 năm chuyển đến CLB, Công Phượng thi đấu vô cùng năng nổ. Thậm chí tiền đạo sinh năm 1995 còn suýt mở tỷ số trận đấu ở ngay phút thứ 5 với cú sút uy lực từ rìa vòng cấm nhưng thủ môn đội bạn vẫn kịp cứu thua.

Trong thời gian có mặt trên sân, Công Phượng thường xuyên lui về giữa sân để triển khai bóng, mở màn những đợt phản công và cũng xuất hiện bên cánh trái. Anh cũng là người đảm nhiệm những tình huống sút phạt góc của CLB Yokohama.

Phút 20, Công Phượng xử lí bóng chậm và để đối phương cướp bóng. Anh buộc phải phạm lỗi để ngăn chặn pha phản công. Trọng tài chính lập tức rút ra thẻ vàng đối với tiền đạo sinh năm 1995.

Công Phượng chơi tốt trong lần đầu đá chính cho Yokohama FC

Sang đến hiệp 2, thể lực suy giảm khiến Công Phượng không còn chơi năng nổ được như hiệp 1. Phút 68, tiền đạo sinh năm 1995 được rút ra nghỉ. Lâu không được thi đấu chính thức nhưng màn trình diễn của Công Phượng là khá ổn. 

90 phút chính thức kết thúc với tỷ số 2-2 khi mỗi đội có thêm 1 bàn thắng trong hiệp 2. Sau đó 2 đội bước vào hiệp phụ và tỷ số hòa tiếp tục giữ nguyên khi Yokohama FC và Okayama đều ghi thêm được 1 bàn nữa. Trận đấu phải bước vào loạt luân lưu và đội bóng của Công Phượng đã giành chiến thắng với tỷ số 5-3 khi không sút trượt quả nào.

Tháng 3 vừa qua, cựu tiền đạo HAGL đã trở về Việt Nam để chuẩn bị cho loạt trận FIFA Days với đối thủ Indonesia, nhưng Công Phượng không có tên trong danh sách cuối cùng vì chấn thương. Nếu duy trì được cảm giác bóng và phong độ tốt, cũng như đạt thể trạng tốt, Công Phượng rất có thể được tân HLV ĐT Việt Nam triệu tập trong loạt trận tháng 6, khi toàn đội đá 2 lượt trận cuối vòng loại World Cup với Iraq và Philippines.

>>> Xem thêm: Công Phượng từng bị đồn vắng mặt ở đám cưới Quang Hải, Văn Hậu vì Hòa Minzy, khả năng dự đám cưới của Hồng Duy cũng đã rõ