Sao 'Tây Du Ký' công khai sống cùng 3 'vợ hờ' nhưng không chịu sinh con, sau cùng chẳng cho ai thừa kế 3000 tỷ đồng

Dù sự nghiệp không quá nổi bật song đời tư của Đặng Triệu Tôn luôn gây chú ý khi sống cùng lúc với 3 người phụ nữ suốt nhiều năm qua.

Báo Ngôi Sao ngày 1/5 đưa thông tin với tiêu đề: Sao 'Tây Du Ký' công khai sống cùng 3 'vợ hờ' nhưng không chịu sinh con, sau cùng chẳng cho ai thừa kế 3000 tỷ đồng. Với nội dung như sau: 

Nam diễn viên Đặng Triệu Tôn là gương mặt cực kỳ quen thuộc với khán giả. Dù không có sự nghiệp nổi bật như nhiều ngôi sao cùng thời, nhưng tài tử sinh năm 1967 cũng là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ xứ Cảng thơm thông qua các bộ phim đình đám như "Tây Du Ký", "Túy Đả Kim Chi", "Gia Đình Vui Vẻ", "Bạn Học Cũ", "Liệt Hỏa Hùng Tâm", Tiểu Lý Phi Đao"…

Mặc dù, sự nghiệp nghệ thuật không quá nổi bật nhưng cuộc sống của Đặng Triệu Tôn lại giàu có nhờ sự giúp đỡ của cha mẹ. Tại Hồng Kông, nam diễn viên còn nổi tiếng là tài tử sở hữu gia thế "khủng". Đặng Triệu Tôn sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật tại Hồng Kông. Cha anh là Đặng Vĩnh Tường - một nghệ sĩ kịch Quảng Đông kiêm diễn viên điện ảnh gạo cội, còn mẹ là nữ ca sĩ Hồng Kim Mai. Không chỉ là ngôi sao hạng A, nghệ sĩ Đặng Vĩnh Tường còn nổi tiếng là một doanh nhân giàu có. Ông sở hữu cổ phần trong công ty cổ phần giải trí Macau, sáng lập chuỗi khách sạn Sở Lưu Hương, mở công ty thu âm mang tên mình và đặc biệt sở hữu trong tay nhiều khối bất động sản có giá trị ở xứ Cảng thơm.

Năm 1997, nghệ sĩ Đặng Vĩnh Tường qua đời, để lại cho Đặng Triệu Tôn số tiền lên đến 420 triệu NDT (gần 1,5 nghìn tỷ đồng). Năm 2019, tài tử "Tây Du Ký" và ba anh chị em tiếp tục được thừa kế 1,5 tỷ HKD (gần 4,4 nghìn tỷ đồng) từ người mẹ quá cố. Đặc biệt, Đặng Triệu Tôn còn được sở hữu một số bất động sản có giá trị lớn.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng đầu tư thêm trong ngành địa ốc nên tài sản của anh ngày một gia tăng. Theo truyền thông, với hàng nghìn tỷ đồng năm giữ trong tay, nam diễn viên có thể sống nhàn nhã, giàu sang đến cuối đời mà không cần làm lụng vất vả.

Có tài nguyên thuận lợi khí bố là người giàu có và nổi tiếng, thế nhưng, sự nghiệp của Đặng Triệu Tôn chìm vào quên lãng khi khán giả chỉ nhớ đến cuộc sống tình ái ồn ào của nam nghệ sĩ.

Đặng Triệu Tôn cùng các người tình đi mua sắm.

Đặng Triệu Tôn từng khiến khán giả cực sốc khi anh công khai rằng mình đang hẹn hò với 3 người phụ nữ cùng một lúc. Anh chia sẻ rằng mình chỉ yêu đương cũng như ủng hộ 3 bạn gái là Cherry, Carmen và 1 người họ Trần về tài chính chứ không kết hôn. Nhiều khán giả mỉa mai anh đang sống như hoàng đế thời xưa khi sở hữu khối tài sản khổng lồ và có dàn mỹ nữ hùng hậu.

Các mối tình của tài tử họ Đặng đều kéo dài rất lâu. Người bạn gái đầu tiên là cô Carmen bên cạnh anh gần 20 năm. Cô Cherry hẹn hò với diễn viên "Tây Du Ký" 17 năm và người gần nhất là hơn 4 năm. Anh cũng thẳng thắng ngay từ đầu khi làm quen rằng tuyệt đối không sinh con để tránh rắc rối cũng như không kết hôn vì sợ không kéo dài được bao lâu.

Theo truyền thông đưa tin rằng nam nghệ sĩ nhờ thừa kế gia tài từ mẹ và đầu tư kinh doanh bất động sản mà giàu lên trông thấy, hiện sở hữu 1 tỷ HKD (hơn 3.100 tỷ đồng). Chính vì thế, anh có thể chăm lo cho cả 3 người tình cùng một lúc. Hằng tháng, con số chi tiêu ước tính lên đến 1,5 triệu HKD (4,7 tỷ đồng).

Mỗi tuần, Đặng Triệu Tôn sẽ dành thời gian 2 ngày cho mỗi “người vợ hờ”, còn ngày chủ nhật ở riêng để tránh xung đột. Ngoài ra, thỉnh thoảng anh cũng bị bắt gặp đi mua sắm cùng với các bạn gái nhưng gần đây, Cherry và Carmen không xuất hiện, Triệu Tôn cũng không còn nhắc đến.

Cách đây không lâu, anh cũng khiến khán giả ngỡ ngàng khi thông báo giao quyền thừa kế toàn bộ tài sản của mình cho anh chị em và các cháu trong gia đình nếu bản thân gặp chuyện bất trắc. Mặc dù yêu thương các bạn gái nhưng anh sẽ không để lại tài sản cho ai.

Cuộc sống đời tư của Đặng Triệu Tôn liên tục bị chỉ trích bởi dư luận vì vi phạm thuần phong mỹ tục, thậm chí cổ súy việc nam giới có "tam thê tứ thiếp" trong xã hội hiện đại. Anh cũng chia sẻ rằng hiện tại cảm thấy khó xử và hứng chịu nhiều điều tiếng, đồng thời mong muốn khán giả sẽ không bắt chước mình. Nhiều người bày tỏ tiếc nuối cho Đặng Triệu Tôn khi có cuộc sống giàu có nhưng hiện tại gần 60 tuổi vẫn không có con cái.

Tiếp dến, báo Dân Việt cũng có bài đăng tương tự với thông tin: Tài tử "Tây Du Ký": Công khai sống cùng 3 bà vợ, kế thừa tài sản nghìn tỷ

Nội dung được báo đưa như sau: 

Diễn viên phim "Tây du ký" bản 1996 - Đặng Triệu Tôn gây ồn ào khi sống cùng lúc với 3 người phụ nữ suốt nhiều năm qua. Chuyện “tam thê tứ thiếp" trong thời hiện đại vốn là điều hy hữu nên việc Đặng Triệu Tôn sống hòa thuận, hạnh phúc với 3 người tình lại càng khó tin hơn. 

Kế thừa tài sản kếch xù nhưng sự nghiệp mờ nhạt

Đặng Triệu Tôn là nam diễn viên chuyên đóng vai phụ của đài TVB. Không có sự nghiệp nổi bật như nhiều ngôi sao cùng thời, nhưng tài tử sinh năm 1967 cũng là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ xứ Cảng thơm. Những vai diễn của Đặng Triệu Tôn có thể kể đến như Kê Tinh trong "Tây du ký bản 1996", vai tình địch của Châu Tinh Trì trong" Bách Biên tinh quân" hay vai nạn nhân bị trói trong "Quốc sản 007".

Đặng Triệu Tôn trong vai Kê Tinh trong "Tây Du Ký 1996".

Mặc dù, sự nghiệp nghệ thuật mờ nhạt nhưng cuộc sống của Đặng Triệu Tôn lại giàu có nhờ sự giúp đỡ của cha mẹ. Tại Hong Kong, nam diễn viên còn nổi tiếng là tài tử sở hữu gia thế khủng. Đặng Triệu Tôn sinh ra trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật tại Hong Kong. Cha anh là Đặng Vĩnh Tường - một nghệ sĩ kịch Quảng Đông kiêm diễn viên điện ảnh gạo cội, còn mẹ là nữ ca sĩ Hồng Kim Mai.

Không chỉ là ngôi sao hạng A, nghệ sĩ Đặng Vĩnh Tường còn nổi tiếng là một doanh nhân giàu có. Ông sở hữu cổ phần trong công ty cổ phần giải trí Macau, sáng lập chuỗi khách sạn Sở Lưu Hương, mở công ty thu âm mang tên mình và đặc biệt sở hữu trong tay nhiều khối bất động sản có giá trị ở xứ Cảng thơm.

Kế thừa khối tài sản kếch xù, cuộc sống của Đặng Triệu Tôn thoái mái, không lo chuyện tiền bạc.

Nhờ danh tiếng của gia đình, Đặng Triệu Tôn đã được hãng TVB thu nhận từ khi còn rất trẻ. Tuy nhiên, anh chỉ xem việc đóng phim như đam mê thời niên thiếu. Nam diễn viên không đặt nặng nhiều vấn đề cát-xê hay đất diễn như nhiều ngôi sao khác mà chấp nhận đóng vai phụ, miễn là bản thân cảm thấy hứng thú.

Năm 1997, nghệ sĩ Đặng Vĩnh Tường qua đời, để lại cho Đặng Triệu Tôn số tiền lên đến 420 triệu NDT (gần 1,5 nghìn tỷ đồng). Năm 2019, tài tử "Tây Du Ký" và ba anh chị em tiếp tục được thừa kế 1,5 tỷ HKD (gần 4,4 nghìn tỷ đồng) từ người mẹ quá cố. Đặc biệt, Đặng Triệu Tôn còn được sở hữu một số bất động sản có giá trị lớn.

Nam diễn viên chuyên đóng vai phụ trong các bộ phim của đài TVB.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng đầu tư thêm trong ngành địa ốc nên tài sản của anh ngày một gia tăng. Theo truyền thông, với hàng nghìn tỷ đồng năm giữ trong tay, nam diễn viên có thể sống nhàn nhã, giàu sang đến cuối đời mà không cần làm lụng vất vả.

Tài tử sống cùng một lúc 3 người tình, mỗi tháng chi hơn 600 triệu cho từng "bà vợ" 

Không chỉ gia thế giàu có, Đặng Triệu Tôn cũng gây chú ý khi có cuộc sống đời tư giống như "chốn thâm cung" giữa thời hiện đại. Anh là nghệ sĩ duy nhất công khai sống cùng ba người phụ nữ và gọi họ là vợ. Trong đó, vợ cả Carmen vốn là bạn thân của doanh nhân Thẩm Gia Vỹ - ông xã nữ diễn viên nổi tiếng Khâu Thục Trinh. Cặp đôi đã có tới hơn 20 năm chung sống.

Sau khi chia tay vợ ba, Đặng Triệu Tôn "nạp" thêm người mới để thay thế.

Người vợ thứ hai là Cherry, nữ trợ lý riêng của Đặng Triệu Tôn. Người bạn gái thứ 3 là Claire, tuy nhiên cả hai đã chia tay. Nam diễn viên cũng đã nhanh chóng bổ sung thêm một người tình khác vào "vị trí trống". Mới đây, truyền thông Hong Kong đưa tin bắt gặp nam tài tử sinh năm 1967 đi dạo phố cùng bạn gái mới. Kể tử khi hẹn hò, Đặng Triệu Tôn luôn xuất hiện bên tình mới như hình với bóng. Anh cũng có nhiều hành động tình tứ bên người tình ở nơi công cộng. Đây điều trước đây nam diễn viên luôn tránh thể hiện vì không muốn những người phụ nữ của mình "tị nạnh" nhau.

Đặng Triệu Tôn từng chia sẻ để giữ gia đình yên ấm, anh quyết định không kết hôn với cả ba người phụ nữ. Vì không muốn ba người tình ghen tuông, Đặng Triệu Tôn cũng tuyên bố không sinh con. Theo truyền thông xứ Trung, tài tử Hong Kong sống cùng 3 người tình nhưng mỗi người lại được ở trong các căn hộ khác nhau. Mỗi tháng, nam diễn viên mất khoảng 26 nghìn USD (hơn 589 triệu đồng) để chăm lo cho cuộc sống của những người bạn gái.

Truyền thông nhiều lần bắt gặp Đặng Triệu Tôn cùng các người tình đi mua sắm.

Đặng Triệu Tôn còn tiết lộ các bạn gái của anh lập nhóm chat với nhau thường xuyên để phân chia người ở bên anh mỗi ngày. Tuy nhiên, dù cuộc sống thoải mái về tài chính và tình cảm nhưng tài tử "Tây Du Ký" cũng khuyên mọi người không nên học theo cách sống này.

"Cuộc sống phiền phức nhiều gấp mấy lần người bình thường. Tôi quen rồi nên không sao song tôi khuyên mọi người đừng bắt chước tôi, sẽ rất nhiều vấn đề", nam diễn viên nói.

Nam diễn viên không sống chung với ba người tình để tránh va chạm.

Thời gian gần đây, truyền thông Hong Kong đưa tin sau nhiều năm kiên quyết không chịu sinh con, Đặng Triệu Tôn nay đã muốn có quý tử với tình mới. Nguyên nhân là vì người tình thứ 3 dạo này phát tướng hơn hẳn. Trước thông tin này, nam diễn viên đã đưa ra phản hồi. Anh cho biết cảm thấy rất phiền phức và bực bội vì tin đồn thất thiệt. Tài tử khẳng định bản thân vẫn giữ nguyên tắc ban đầu là không sinh con, bây giờ và sau này cũng vậy. 

Tuy có cuộc sống thoải mái về tài chính và tình cảm nhưng Đặng Triệu Tôn cũng vấp phải nhiều tranh cãi và chỉ trích gay gắt vì lối sống được cho là thiếu lành mạnh, không tuân thủ chế độ một vợ một chồng.