"Bóc giá" tạo hình công chúa kiêu kỳ của Rosé Blackpink tại sự kiện Tiffany&Co

Rosé Blackpink đã tham dự sự kiện thời trang tại Mỹ với một bộ cánh xinh lung linh tựa công chúa

> Jennie Blackpink bị chê trang phục 'như váy ngủ' 

> Jungkook BTS là một trong những người châu Á có ảnh hưởng nhất tại Mỹ 

Mới đây, nhà mốt Tiffany&Co đã tổ chức lễ kỷ niệm tại cửa hàng trên phố 57, đại lộ số 5, thành phố New York. Bên cạnh background ấn tượng, sự kiện này còn lôi kéo sự quan tâm của công chúng nhờ dàn khách mới đình đám. Đặc biệt là sự tham dự của cô nàng đại sứ toàn cầu thương hiệu Rosé Park.

Rosé BLACKPINK hóa búp bê Barbie tại sự kiện Tiffany & Co. | Harper's  Bazaar Việt Nam
Đặc biệt là sự tham dự của cô nàng đại sứ toàn cầu thương hiệu Rosé Park

Trước khi bước vào sự kiện, thành viên Blackpink thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ khi chia sẻ những bức ảnh thử váy áo. Thay vì xuất hiện trong những bộ trang phục trưởng thành và quyến rũ như thường lệ, cô đã hóa thân thành vị tiểu thư kiêu sa trong bộ váy mini lụa màu hồng nhạt của Zimmermann Matchmaker Bustier. Điểm nhấn quan trọng của outfit là đôi giày búp bê cao gót của Vivienne Westwood, trị giá gần 30 triệu đồng, giúp diện mạo cô càng thêm đẳng cấp.

cô đã hóa thân thành vị tiểu thư kiêu sa trong bộ váy mini lụa màu hồng nhạt
Cô đã hóa thân thành vị tiểu thư kiêu sa trong bộ váy mini lụa màu hồng nhạt

Sau khi nhận được phản hồi về sự thiếu hòa hợp giữa váy và giày, Rosé và đội ngũ của cô đã quyết định điều chỉnh bảng màu để outfit thêm đồng điệu. Thay vì giày búp bê trước đó, họ đã chuyển sang mẫu giày mũi nhọn cùng tông hồng, mang tên So Kate pump. Được biết, đây là sản phẩm độc đáo của nhà thiết kế người Pháp - Christian Loubutin, có giá trên 20 triệu đồng.

7 Gaya Rose BLACKPINK di Acara Tiffany & Co., Pakai Perhiasan Rp 1,3 Miliar
Rosé và đội ngũ của cô đã quyết định điều chỉnh bảng màu để outfit thêm đồng điệu

Với danh xưng "công chúa Tiffany", Rosé được nhà mốt đặc biệt chuẩn bị những món trang sức kim cương quý giá. Đánh dấu sự hợp tác với nhà thiết kế Pharrell Williams, tổng thể bộ trang sức của nàng đại sứ đều được chế tác từ BTS Titan, một kim loại quý được lấy cảm hứng từ Poseidon - vị thần cai trị biển cả.

 

Trên chiếc cổ thiên nga tinh tế của cô tỏa ra ánh sáng từ mẫu vòng cổ chế tác từ vàng 18k và kim cương pavé, trị giá hơn 990 triệu đồng. Để điểm xuyết vào diện mạo, Rosé kết hợp bộ đôi hoa tai bản dài và xỏ khuyên, tổng trị giá khoảng 370 triệu đồng. Cô cũng đeo thêm mẫu nhẫn cách điệu được làm từ chất liệu titan, vàng và kim cương, hiện đang được trưng bày với giá khoảng 290 triệu đồng.

Bộ trang sức đắt giá được Rosé diện trong sự kiện tại Mỹ
Bộ trang sức đắt giá được Rosé diện trong sự kiện tại Mỹ

Kể từ khi "đảo ngói" với mái tóc bạch kim lấp lánh, Rosé nhận về nhiều lời khen ngợi về sự tương hợp và sức hút của ngoại hình. Tạo hình cho sự kiện lần này của cô cũng được phái nữ không ngừng xuýt xoa.

Cách phối đồ của ngôi sao Kpop sinh năm 1997 còn là nguồn cảm hứng cho một bộ phận khán giả trẻ yêu thời trang học hỏi.