Diệu Nhi thay đổi nhan sắc sau nhiều năm, thế nào mà từng bị đồng nghiệp nói không thể nổi tiếng?

Không phải là mỹ nhân hàng đầu Vbiz song Diệu Nhi lại được đánh giá cao về khả năng diễn xuất và nét hài duyên dáng.

Báo Thể thao Văn hoá ngày 30/12/2022 đưa thông tin với tiêu đề: "Diệu Nhi thay đổi nhan sắc sau nhiều năm, thế nào mà từng bị đồng nghiệp nói không thể nổi tiếng?" cùng nội dung như sau:

Mới đây, Diệu Nhi vừa có chia sẻ đáng chú ý trước truyền thông về sự nghiệp của mình. Cô cho biết trước khi có được thành công như hiện tại, nữ diễn viên từng trải qua khoảng thời gian khó khăn. Thậm chí, 1 đồng nghiệp còn nhận xét cô không thể nổi tiếng vì ngoại hình: "Em nhớ hoài, có một chị trong lớp em luôn, chị đóng phim nhiều dữ lắm, em nghe chị nói với mọi người là em sẽ không bao giờ nổi tiếng đâu và nếu em có cơ hội đóng phim thì em cũng chỉ đóng được những vai nhỏ nhỏ thôi. Mình nghe mình buồn lắm nhưng mà giờ suy nghĩ lại em nghĩ đó là động lực cho em có ngày hôm nay".

Quả thật, Diệu Nhi là nữ diễn viên có thực lực, không cần dựa vào nhan sắc để đi lên. Chính sự duyên dáng và nỗ lực trau dồi diễn xuất đã giúp nữ diễn viên đó được thành công như ngày hôm nay. Song bên cạnh đó, cô cũng chịu khó tiếp thu và thay đổi phong cách để trở nên ưa nhìn hơn.

Nhìn lại hành trình thay đổi nhan sắc của Diệu Nhi, có thể thấy rằng cô nàng rất nỗ lực để có được vẻ ngoài như hiện tại. Dù không phải mỹ nhân xinh đẹp xuất sắc nhưng ở Diệu Nhi lại có nét duyên dáng, cuốn hút khiến người xem không thể rời mắt. Theo những bức ảnh của Diệu Nhi ngày xưa, có thể thấy cô mang gương mặt khá bầu bĩnh, làn da ngăm và không có gu thời trang nhất định. Đến năm 2017, khi trở thành 1 diễn viên nổi tiếng, Diệu Nhi mới bắt đầu chăm chút cho bản thân. Cô chăm chỉ tập luyện và giảm cân để có thể diện được nhiều kiểu trang phục hơn. Kể từ đó, gương mặt cô cũng trở nên thon gọn và sắc nét.

Gương mặt của Diệu Nhi lúc chưa nổi tiếng

Khi mới vào nghề, Diệu Nhi vẫn chưa biết chăm chút cho bản thân

Cô giảm cân và chịu khó tìm tòi cách ăn mặc phù hợp với vóc dáng

Diệu Nhi có gương mặt lạ và rất cuốn hút

Cô ngày càng trở nên quyến rũ và cá tính hơn

Đến nay, Diệu Nhi đã trở thành nữ diễn viên nổi tiếng, có lượng fan đông trong Vbiz

Trước đó, báo Phụ Nữ Mới ngày 18/08/2023 cũng có bài đăng với thông tin: "Lần lộ diện gần nhất của Anh Tú - Diệu Nhi trước khi rộ tin chia tay, còn kỷ niệm 8 năm bên nhau cực ngọt". Nội dung được báo đưa như sau:

Ngày 18/8, cả cõi mạng xôn xao trước thông tin Anh Tú "gạ gẫm", "thả thính" với một cô gái bí ẩn. Cụ thể, những hình ảnh chụp màn hình tin nhắn một tài khoản Facebook được cho là của Anh Tú đang trò chuyện tình cảm với cô gái lạ. Nội dung các tin nhắn là: "Có thấy nhớ anh không? - Nếu là anh thì có đó", "Có bữa nào em rảnh không?", "Vậy bữa nào em có muốn gặp không?",...

Ngay sau đó, Anh Tú cũng đã chính thức lên tiếng về những tin đồn. Cụ thể, nam diễn viên khẳng định những thông tin được chia sẻ sáng 18/8 là bịa đặt. "Tú và Nhi vốn kín tiếng chuyện cá nhân. Hoàn toàn không bao giờ có tư duy về việc sử dụng những tin đồn thất thiệt liên quan hôn nhân để PR. Sau đám cưới, một lần nữa cả 2 nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch", Anh Tú viết trên trang cá nhân.

Anh Tú chia sẻ những tin đồn về hôn nhân thời gian qua là sai sự thật

Trước khi loạt tin nhắn trên gây xôn xao thì hôn nhân của Diệu Nhi và Anh Tú đã vướng nghi vấn trục trặc. Nguồn cơn chính là việc thời gian gần đây, Diệu Nhi liên tục chia sẻ những dòng trạng thái đầy tâm trạng, khác hẳn với hình ảnh vui vẻ, hài hước thường thấy của nữ diễn viên. Tuy nhiên, một số ý kiến cho rằng động thái trên của Diệu Nhi không nói lên điều gì. Thậm chí, cư dân mạng đào lại loạt ảnh ngọt ngào gần đây nhất của cả hai để chứng minh thông tin Diệu Nhi - Anh Tú chia tay là không có thật.

Theo đó, vào tháng 6 vừa qua, Diệu Nhi và Anh Tú đã có chuyến du lịch nước ngoài nhân kỷ niệm 8 năm bên nhau. Trên Instagram của Diệu Nhi cũng đăng tải đoạn clip ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu của cặp đôi. Cử chỉ ngọt ngào, tình cảm đôi vợ chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ và đang được chia sẻ rầm rộ trở lại.

Những khoảnh khắc lãng mạn trong chuyến du lịch mới đây của cặp đôi