Từng có quá khứ chụp ảnh nội y và đốt trường gây sốc, nay Kim Soo Hyun lột xác thành nam thần đắt giá nhất Kbiz

Trước khi trở thành sao nam hàng đầu Hàn Quốc, Kim Soo Hyun từng bị bóc trần quá khứ nổi loạn với những sự kiện gây sốc.

> "Bóc giá" tạo hình công chúa kiêu kỳ của Rosé Blackpink tại sự kiện Tiffany&Co 

> Song Hye Kyo ngó lơ Lee Min Ho, công khai hẹn hò người tình mới 

Queen of Tears đã trở thành tác phẩm truyền hình ăn khách nhất tại Hàn Quốc thời gian gần đây. Thành công của bộ phim không chỉ đem lại cho Kim Soo Hyun một mùa xuân mới trong sự nghiệp diễn xuất, mà còn giúp anh củng cố vững chắc vị thế tài tử hạng A. Theo thống kê của Rankie Pie, từ khi Queen of Tears lên sóng cho đến khi kết thúc, Kim Soo Hyun luôn đứng trong top những nhân vật được tìm kiếm và có ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Những năm qua, Kim Soo Hyun được biết đến là tài tử có hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ
Những năm qua, Kim Soo Hyun được biết đến là tài tử có hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ

Tuy nhiên, đi đôi với sự nổi tiếng thường không tránh khỏi thị phi. Gần đây, một bài viết có tiêu đề "Những tranh cãi về quá khứ bị chôn vùi của Kim Soo Hyun" đã được đăng tải trên diễn đàn instiz của Hàn Quốc và thu hút sự chú ý và tranh luận của dư luận.

Quá khứ đầy tranh cãi bị chôn vùi của Kim Soo Hyun 

Theo người viết bài, trước khi trở nên nổi tiếng, Kim Soo Hyun được miêu tả là "trai hư" chính hiệu. Anh bị cáo buộc có những hành vi nổi loạn không phù hợp với hình ảnh hiện tại của mình.

Người viết bài tố cáo rằng Kim Soo Hyun thích uống rượu, hút thuốc, và thậm chí còn tham gia vào các hoạt động giải trí dành cho người lớn khi còn là một thanh thiếu niên. Người đó chia sẻ hình ảnh của Kim Soo Hyun hút thuốc thời trung học, đồng thời khẳng định có bằng chứng về hành vi tiểu tiện nơi công cộng.

Người này chia sẻ bức ảnh nam diễn viên hạng A tập tành hút thuốc lúc học trung học
Người này chia sẻ bức ảnh nam diễn viên tập tành hút thuốc lúc học trung học

Theo người tố cáo, ngay cả khi trưởng thành, Kim Soo Hyun vẫn giữ các thói quen tiêu cực của mình. Người này đăng một loạt ảnh chụp màn hình từ tài khoản trước đây của Kim Soo Hyun trên Cyworld, cho thấy nam diễn viên thường xuyên đi hộp đêm uống rượu và sử dụng ngôn từ không lịch sự.

Bài viết cũng đề cập đến các bức ảnh nhạy cảm của Kim Soo Hyun và bạn bè. Trong những bức ảnh này, nam diễn viên và nhóm bạn của anh giả vờ cởi đồ lót để chụp ảnh tại một địa điểm mua sắm. Các bức hình này gây ra nhiều tranh cãi khi tiết lộ những chi tiết nhạy cảm. Tuy nhiên, công ty quản lý của Kim Soo Hyun khẳng định bức ảnh chỉ là hiểu lầm, nhưng không giải thích cụ thể về nguồn gốc của nó.

Người đăng bài khơi lại loạt ảnh nội y của Kim Soo Hyun và bạn bè
Người đăng bài khơi lại loạt ảnh nội y của Kim Soo Hyun và bạn bè

Bài viết cũng nhắc lại lời thú nhận của Kim Soo Hyun về quá khứ trong một chương trình truyền hình năm 2014. Trong chương trình, anh đã chia sẻ câu chuyện từng tham gia vào các hoạt động mạo hiểm khi còn trẻ.

Vào thời điểm đó, anh chia sẻ một câu chuyện về hành động nghịch ngợm của mình. Theo lời kể của Kim Soo Hyun, khi còn học lớp 11, anh đã gấp một chiếc máy bay giấy và đốt cháy nó. Anh cảm thấy rất phấn khích, vì vậy anh tiếp tục gấp thêm hơn 60 chiếc máy bay khác và đốt chúng từ tầng 5 xuống tầng 1. Thật không may, lửa từ các chiếc máy bay đã lan vào một bồn hoa trong trường và gây ra một đám cháy. Kết quả là, Kim Soo Hyun đã bị giáo viên đưa vào văn phòng phạt hơn 300 cái đánh dù anh đã cúi đầu xin lỗi.

người viết bài còn cáo buộc Kim Soo Hyun có những phát ngôn không đúng mực
Người viết bài còn cáo buộc Kim Soo Hyun có những phát ngôn không đúng mực

Cuối cùng, người viết bài còn cáo buộc Kim Soo Hyun có những phát ngôn không đúng mực, như mong muốn được hẹn hò với một phụ nữ 21 tuổi khi anh đã 41 tuổi, hoặc kêu gọi các học sinh mầm non chú ý đến mình.

Công bố về quá khứ của Kim Soo Hyun đã tạo ra làn sóng phản ứng từ cộng đồng mạng. Một số người cho rằng những hành vi nổi loạn là phổ biến ở tuổi trẻ và hầu như ai cũng từng trải. Quan trọng hơn hết là hiện tại, Kim Soo Hyun đã trở nên chín chắn, biết giữ gìn hình tượng, không dính vào bất kỳ scandal nào sau khi nổi tiếng và tài năng của anh cũng được khẳng định trong ngành nghệ thuật. Tuy nhiên, một số người khác cho rằng đây là điều không thể chấp nhận đối với một người nổi tiếng như Kim Soo Hyun.

Tài tử đắt giá của màn ảnh Hàn Quốc 

Kim Soo Hyun đã trải qua một hành trình dài và gian nan để đạt được vị thế cao quý trong làng điện ảnh Hàn Quốc. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất vào năm 2007, nhưng tên tuổi của anh không được chú ý cho đến khi tham gia bộ phim Dream High vào năm 2011. Bộ phim này là bước đệm quan trọng, giúp Kim Soo Hyun vươn lên và trở thành gương mặt nam chính trong các siêu phẩm truyền hình ở Hàn Quốc.

Kim Soo Hyun đã trải qua một hành trình dài và gian nan để đạt được vị thế cao quý trong làng điện ảnh Hàn Quốc.
Kim Soo Hyun đã trải qua một hành trình dài và gian nan để đạt được vị thế cao quý trong làng điện ảnh Hàn Quốc.

Các dự án tiếp theo của anh như Mặt Trăng Ôm Mặt Trời, Vì Sao Đưa Anh Tới, Psycho But It's Okay và Queen of Tears đều gây tiếng vang lớn, đưa Kim Soo Hyun trở thành một trong những ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Anh được vô số nhà sản xuất săn đón, với mức thu nhập cao kỷ lục. Truyền thông Hàn Quốc ghi nhận rằng trong khoảng ba năm gần đây, Kim Soo Hyun luôn đứng đầu danh sách các nam diễn viên được trả cát-xê cao nhất ở Hàn Quốc.

Với vai diễn trong Queen of Tears, Kim Soo Hyun được nhà sản xuất mời với mức cát-xê ước tính lên đến 800 triệu won (khoảng 15 tỷ đồng) cho mỗi tập phim. Mặc dù có tin đồn rò rỉ về việc giảm cát-xê, nhưng truyền thông Hàn Quốc khẳng định mức thu nhập của Kim Soo Hyun không dưới mức 12,8 tỷ won (khoảng 239 tỷ đồng).

Với vai diễn trong Queen of Tears, Kim Soo Hyun được nhà sản xuất mời với mức cát-xê ước tính lên đến 800 triệu won
Với vai diễn trong Queen of Tears, Kim Soo Hyun được nhà sản xuất mời với mức cát-xê ước tính lên đến 800 triệu won

Ngoài công cuộc diễn xuất, Kim Soo Hyun cũng bỏ túi một lượng lớn tiền từ việc đóng quảng cáo, với mức thu nhập hàng năm trung bình khoảng 6,6 triệu USD (tương đương 167 tỷ đồng). Anh được coi là một trong những "ông hoàng quảng cáo" đắt giá nhất của ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc, với cát-xê dao động từ 700.000 đến 900.000 USD (khoảng 17-23 tỷ đồng) cho mỗi hợp đồng.