Cô vợ Lật Mặt 7 da đen nhẻm, tay đeo đầy nhẫn vàng: Ngoài đời trắng xinh khác xa phim

Lật Mặt 7: Một Điều Ước đang là bộ phim "làm mưa làm gió" ngoài phòng vé. Ngoài việc khen ngợi tay nghề của Lý Hải, khán giả còn dành sự quan tâm cho Hot TikToker Tín Nguyễn vì vai diễn người vợ tìm chồng sau bão đầy ấn tượng.

Báo Phụ nữ thủ đô ngày 4/5/2024 có bài viết  đưa thông tin với tiêu đề: "Cô vợ Lật Mặt 7 da đen nhẻm, tay đeo đầy nhẫn vàng: Ngoài đời trắng xinh khác xa phim". Với nội dung như sau: 

Trong phim, Tín Nguyễn vào vai Tư Thắm, vợ của Tư Hậu (Quách Ngọc Tuyên). Tư Thắm là cô gái miền Trung lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, gian khó.

Vợ chồng Tư Thắm, Tư Hậu mưu sinh bằng nghề đánh bắt cá trên biển. 
Bản thân Tư Thắm còn phải chăm sóc người cha già bị bệnh đãng trí.
Áp lực cơm áo gạo tiền của cuộc sống khắc nghiệt khiến cô luôn cáu kỉnh, gay gắt 

Nhưng khi Tư Hậu ra biển và phải đối diện với cơn bão, Tư Thắm mới bộc lộ tình yêu, sự lo lắng cho người chồng luôn bị cô “bắt nạt”. Diễn xuất của Tín Nguyễn trong phân cảnh tìm chồng sau cơn bão để lại ấn tượng mạnh cho khán giả.

Thời điểm công bố thông tin Tín Nguyễn tham gia Lật Mặt 7: Một Điều Ước, Lý Hải - Minh Hà gặp không ít ý kiến trái chiều từ khán giả. Đứng trước những áp lực từ dư luận, cả Tín Nguyễn và vợ chồng Lý Hải đều kiên định với lựa chọn của mình.

Thực tế, Tín Nguyễn không hề có "đặc cách" nào khi nhận vai ở Lật Mặt 7. Cô cũng phải xếp hàng casting như mọi người. Thậm chí, trong quá trình thử vai, Lý Hải còn không biết cô là TikToker có tới gần 4 triệu người theo dõi.

Tín Nguyễn cùng diễn viên gạo cội ở hậu trường
Trải nghiệm "đeo vàng đầy tay" của Tư Thắm cũng khiến Tín Nguyễn thích thú vì cho cô cảm giác giàu có nhất thời.

Vốn sinh ra ở mảnh đất ven biển Phú Yên, tuổi thơ của Tín Nguyễn cũng từng chứng kiến nhiều cơn bão lũ càn quét, gây tang thương cho người dân miền biển. Chính vì vậy, cô có thể lột tả cảm xúc của Tư Thắm một cách chân thực, rõ ràng.

Để vào vai, Tín Nguyễn phải học phát âm giọng Ninh Thuận. Đồng thời cô chấp nhận phơi nắng khiến làn da trở nên đen nhẻm, mặc đồ xuề xòa, lam lũ nhằm khắc họa hình ảnh Tư Thắm một cách thuyết phục nhất.

Tín Nguyễn cũng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ "người chồng" Quách Ngọc Tuyên

Trong quá trình hóa thân thành Tư Thắm, Tín Nguyễn cũng nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ "người chồng" Quách Ngọc Tuyên. Chia sẻ về bạn diễn của mình, nam diễn viên cho biết đây là lần đầu tiên hợp tác nhưng cả hai làm việc khá ăn ý.

Quách Ngọc Tuyên cho biết: "Khi ra hiện trường, tôi nói với Tín phải làm sao khán giả nhìn vào phải nghĩ là một gia đình thật. Tôi thích sự cầu tiến từ Tín Nguyễn và cách làm việc chuyên nghiệp".

Sau khi Lật Mặt 7 ra rạp, nhiều người “quay xe” khen ngợi vai diễn của Tín Nguyễn. Có thể nói, người đẹp đã thể hiện thành công hình tượng người phụ nữ miền biển chân chất, nóng nảy nhưng sâu trong lòng vẫn đong đầy tình yêu thương, đức hy sinh.

Tiếp đến, tạp chí Người đưa tin ngày 06/05/2024 cũng có bài đăng liên quan với thông tin: Cặp sao Việt ở Lật Mặt 7 vướng tin đồn "phim giả tình thật", lộ clip triệu view dựa sát nhau không rời. Nội dung được đưa như sau:

Cặp đôi này đóng vợ chồng trong Lật Mặt 7 và bị nghi yêu thật ngoài đời.

Lật Mặt 7: Một Điều Ước sở hữu dàn diễn viên hùng hậu nhất trong tất cả 7 phần phim của Lý Hải. Chính vì vậy, việc một số diễn viên dính tin đồn "phim giả tình thật" với nhau, đặc biệt sau một khoảng thời gian gắn bó, sống cùng nhau trên phim trường là khó tránh khỏi. Sau Tạ Lâm - Thái Vũ tay trong tay tại cinetour thì thêm một cặp đôi nữa bị netizen phát hiện, nghi ngờ yêu thật ngoài đời chứ không chỉ trong phim.

Cặp sao Việt ở Lật Mặt 7 vướng tin đồn phim giả tình thật, lộ clip triệu view dựa sát nhau không rời - Ảnh 1.
Lật Mặt 7: Một Điều Ước sở hữu dàn diễn viên hùng hậu nhất trong tất cả 7 phần phim của Lý Hải

Cụ thể trong một video được diễn viên Tín Nguyễn - người thủ vai vợ Tư Hậu đăng tải trên phim trường Lật Mặt 7, khán giả đã vô tình soi ra một chi tiết đáng chú ý. Trong khi Tín Nguyễn đang thực hiện trò đùa "lầy lội" của mình thì ngay bên cạnh, cặp diễn viên Thanh Thức và Trâm Anh đang ngồi với nhau khá gần gũi, thân mật. Thậm chí, Trâm Anh còn khoác tay, tựa đầu vào vai của Thanh Thức một cách vô cùng tự nhiên.

Cặp sao Việt ở Lật Mặt 7 vướng tin đồn phim giả tình thật, lộ clip triệu view dựa sát nhau không rời - Ảnh 3.

Khoảnh khắc Trâm Anh - Thanh Thức có cử chỉ gần gũi trong clip của Tín Nguyễn

Hiện tại đoạn video của Tín Nguyễn đã thu về hơn 1 triệu lượt xem trên TikTok, trong đó nhiều khán giả bất ngờ khi cặp đôi Thanh Thức và Trâm Anh có những cử chỉ gần gũi. Trong phim, Thanh Thức và Trâm Anh đóng vai vợ chồng Năm Thảo, cùng nhau làm công cho 1 cặp đôi giàu có ở Lâm Đồng. Ban đầu, Năm Thảo và chồng lừa bà Hai (Thanh Hiền) rằng cả hai rất giàu, lợi dụng cơ ngơi của ông bà chủ để qua mặt bà Hai. Về sau cả hai bị phát hiện nên đã thú nhận, thế nhưng được ông bà chủ tha thứ và giúp đỡ.

Trong Lật Mặt 7, Trâm Anh và Thanh Thức có một số khoảnh khắc dễ thương, thuyết phục người xem với vai vợ chồng trẻ. Không ngờ rằng ngoài đời, cả hai cũng lộ nhiều giây phút ngọt ngào, dễ thương bên nhau, khiến netizen bàn tán.

Ngoài ra, đây không phải lần đầu tiên Thanh Thức bị nghi "phim giả tình thật" với bạn diễn nữ của mình. Đóng Lật Mặt 6: Tấm Vé Định Mệnh vào 1 năm trước, Thanh Thức dính nghi vấn tình ái với bạn diễn Diệp Bảo Ngọc, và trong phim cả hai cũng đóng vợ chồng. Dù đã lên tiếng phủ nhận nhưng cặp đôi cho đến nay vẫn được "đẩy thuyền". Vì vậy khi thấy Thanh Thức sánh đôi cùng "tình mới" Trâm Anh, một số khán giả cũng tiếc nuối.

Cặp sao Việt ở Lật Mặt 7 vướng tin đồn phim giả tình thật, lộ clip triệu view dựa sát nhau không rời - Ảnh 7.
Netizen bình luận về Trâm Anh và Thanh Thức dưới video
Cặp sao Việt ở Lật Mặt 7 vướng tin đồn phim giả tình thật, lộ clip triệu view dựa sát nhau không rời - Ảnh 8.
Netizen bình luận về Trâm Anh và Thanh Thức dưới video

 

Tổng hợp