Jung Hae In gửi xe cà phê ủng hộ Jisoo (Blackpink) đóng phim mới

Jung Hae Jin và Jisoo (Blackpink) vẫn duy trì mối quan hệ tốt đẹp sau phim truyền hình “Snowdrop".

Báo Lao động ngày 06/05/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Jung Hae In gửi xe cà phê ủng hộ Jisoo (Blackpink) đóng phim mới" cùng nội dung như sau:

Jung Hae In gửi xe cà phê ủng hộ Jisoo. Ảnh: Instagram

Ngày 6.5, Jisoo (Blackpink) chia sẻ lên tài khoản Instagram cá nhân hình ảnh xe cà phê, đồ ăn nhẹ được nam diễn viên Jung Hae In gửi tới phim trường "Influenza" - bộ phim Jisoo đang quay với vai nữ chính.

Trên xe cà phê, Jung Hae In gửi lời nhắn: "Mọi người hãy giữ gìn sức khoẻ khi quay hình nhé. Tôi luôn ủng hộ Influenza!", “Các anh chị em nhân viên hãy cố lên". Đáp lại, Jisoo viết: "Bánh croffle rất ngon. Hãy bảo vệ Young Joo nào".

Năm 2022, chị cả Blackpink tham gia phim truyền hình đầu tay “Snowdrop", cô đảm nhận vai nữ chính Eun Young Joo, cùng với nam chính Lim Soo Ho do Jung Hae In thủ vai.

Tương tác ăn ý và phản ứng hoá học của cặp đôi Jung Hae In - Jisoo đã giúp bộ phim được chú ý. Thậm chí không ít khán giả khi đó mong muốn Jisoo và Jung Hae In yêu nhau thật ngoài đời.

Sau khi phim kết thúc, hai diễn viên chính vẫn giữ mối quan hệ thân thiết, tốt đẹp. Jung Hae In từng đến xem buổi hòa nhạc của Blackpink để cổ vũ Jisoo, và hiện tại anh thể hiện sự ủng hộ hết mình cho tác phẩm mới của “người tình cũ".

Jisoo và Jung Hae In được khán giả tích cực “đẩy thuyền” khi đóng phim “Snowdrop“. Ảnh: Nhà sản xuất

Sau khi thành lập công ty quản lý riêng Blissoo vào đầu năm nay, Jisoo hiện đang tập trung cho hoạt động diễn xuất.

“Influenza” là phim truyền hình đề tài xác sống, được chấp bút bởi hai biên kịch Ji Ho Jin và Han Ji Won - biên kịch của tác phẩm đình đám từng đoạt 4 giải Oscar năm 2020 - “Ký sinh trùng". Jisoo đóng vai chính cùng nam diễn viên Park Jung Min.

Ngoài ra, Jisoo đang quay phim điện ảnh “Omniscient Reader’s Viewpoint”, quy tụ dàn diễn viên đình đám như Lee Min Ho, Ahn Hyo Seop, Chae Soo Bin, Shin Seung Ho, Nana, Park Ho San, Choi Young Joon…

Trong khi đó, Jung Hae In cũng xác nhận đóng phim tình cảm mới “Mom's Friend's Son” cùng nữ diễn viên Jung So Min.

Trước đó, báo Người lao động ngày 06/05/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Tình duyên của 'tứ đại mỹ nhân' nhóm Blackpink". Nội dung được báo đưa như sau:

Blackpink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc danh tiếng vươn tầm toàn cầu nên mọi thông tin dù công việc hay cá nhân quanh "bộ tứ" của nhóm đều được công chúng quan tâm. Trong chuyện tình cảm yêu đương, Lisa, Jisoo, Jennie và Rosé đều có nhiều tin đồn khác nhau.

 

Lisa bên bạn trai tin đồn tỉ phú tại sự kiện

 Cả hai đã nhiều lần bị bắt gặp hẹn hò nhưng không lên tiếng

Theo đó, từ tháng 7/2023, Lisa đã bị đồn hẹn hò cùng Frederic Arnault - con trai tỉ phú giàu nhất thế giới Bernard Arnault. Lisa và Frederic Arnaut không lên tiếng xác nhận hoặc phủ nhận tin đồn.

Gần đây, cả hai liên tục bị bắt gặp đi cùng nhau ở nhiều nơi. Ngày 3/5, cả hai lần đầu tiên sánh vai cùng nhau dự sự kiện TAG Heuer X Kith diễn ra tại Bảo tàng Rubell ở Miami, Florida - Mỹ. Lisa và Frederic Arnault cười đùa cùng nhau trước ống kính.

Thông tin và hình ảnh ngay lập tức lan tỏa, thu hút hàng chục triệu lượt đọc và nhiều tương tác. Nhiều người hâm mộ mừng cho Lisa nhưng cũng có không ít người lo lắng con đường làm dâu hào môn của mỹ nhân này sẽ khó khăn.

Trước đó, cặp đôi này cũng bị phát hiện đang hẹn hò tại Bảo tàng Rodin ở Paris – Pháp. Lisa đăng ảnh tại cùng một địa điểm được cho là nơi hẹn hò.

 

Một số người hâm mộ chúc mừng Lisa nhưng cũng có những người lo ngại cho mỹ nhân này

Sau khi chỉ ký kết hợp đồng nhóm cùng công ty quản lý YG Entertainment, các thành viên Blackpink đều "ra riêng". Họ lập công ty riêng và tập trung các dự án cá nhân. Lisa hiện là giám đốc điều hành của LLOUD, cô tập trung hoạt động quảng cáo, đóng phim.

Năm 2023, Jisoo gây sốc khi xác nhận hẹn hò cùng tài tử Ahn Bo-hyun. Nhưng sau 2 tháng công khai, mỹ nhân này tuyên bố chia tay. Nguyên nhân được đưa ra là vì lịch trình bận rộn, cả hai không có thời gian bồi đắp tình cảm khiến ngày càng cách xa.

Kết thúc cuộc tình ngắn ngủi, đến nay, Jisoo vẫn chưa có "tín hiệu vui" mới. Cô tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp.

 

Jisoo chưa có tin hẹn hò nào mới sau khi chia tay chóng vánh tài tử Ahn Bo-hyun

Vào tháng 2/2024, cô đã lập công ty riêng tên Blissoo. Cô tham gia tích cực lĩnh vực thời trang và đóng phim.

Người đẹp Jennie từng gây chấn động làng giải trí với tin đồn hẹn hò cùng V - thành viên nhóm nhạc đình đám BTS. Cả hai không lên tiếng về tin đồn này nhưng nhiều ý kiến trái chiều diễn ra suốt giai đoạn đồn thổi.

 

V và Jennie được thông tin đã chia tay nhưng họ chưa từng lên tiếng về chuyện tình của mình từ lúc bị đồn hẹn hò cho đến khi có tin chia tay

Trước thời điểm V nhập ngũ, một số phương tiện truyền thông Hàn Quốc thông tin rằng có thể cả hai đã chia tay nhau khiến mọi người hoang mang. Do hai bên không lên tiếng nên chuyện hẹn hò nếu có này vẫn còn duy trì hay đã chấm dứt cũng chưa rõ ràng.

Jennie cũng đã lập công ty riêng và tiếp tục các hoạt động nghệ thuật của cô theo hướng riêng.

Người đẹp Rosé có ít thông tin về chuyện hẹn hò. Tuy nhiên, cô cũng từng bị đồn yêu đương cùng tài tử Kang Dong-won. Ngay khi tin đồn lan tỏa, công ty quản lý hai bên lên tiếng bác bỏ. Đến nay, Rosé vẫn đang tập trung cho sự nghiệp của mình và vẫn không thấy thêm những tin đồn yêu đương về cô.

 

Rosé và tài tử Kang Dong-won