Con trai 16 tuổi cao 1,9 m của Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng

Bảo Nam mới đón sinh nhật tuổi 16 tại Mỹ cùng gia đình Jennifer Phạm. Người đẹp hạnh phúc khi thấy con trai cao lớn, chững chạc và học giỏi. 

Báo Lao động ngày 15/02/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Con trai 16 tuổi cao 1,9 m của Jennifer Phạm và ca sĩ Quang Dũng" cùng nội dung như sau:

Bảo Nam - con trai Jennifer Phạm và chồng cũ Quang Dũng đón tuổi 16 bên gia đình mẹ tại Mỹ. Jennifer đưa con trai cả tới khu trượt tuyết Big Bear - một trong những điểm đến hot nhất mùa đông ở Nam California.

Ở tuổi 16, Bảo Nam cao gần 1,9 m, để tóc dài lãng tử, trông khá chín chắn, chững chạc. Nhiều người nhận xét Bảo Nam thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố mẹ, đặc biệt giống bố y đúc. Với Jennifer, cô nói con trai giống cô nhiều ở mắt và môi.

Trên trang cá nhân, Quang Dũng gửi lời mừng sinh nhật đến con trai: “Bây giờ con đã trở thành chàng thanh niên độc lập, hết muốn ba hôn như lúc nhỏ. Ba mẹ luôn mang ơn bà ngoại đã chăm sóc và gần gũi con nhiều nhất. Ba chúc con trai một đời thiện lành, học giỏi, tình cảm ấm áp và là chàng hiệp sĩ mạnh mẽ bảo vệ bà ngoại và mẹ Bi con nhé” - ca sĩ viết.

Bảo Nam là ''trái ngọt'' của cuộc hôn nhân ngắn ngủi giữa ca sĩ Quang Dũng và Jennifer Phạm. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt, cư xử văn minh và cùng nhau trao đổi, nuôi dạy con trai.

Sau khi bố mẹ “đường ai nấy đi” năm 2009, Bảo Nam chuyển đến Mỹ sống cùng ông bà ngoại ở California. Không chỉ có vẻ ngoài ưa nhìn, cao ráo, Bảo Nam còn có thành tích học tập xuất sắc. Trước đó, Quang Dũng và Jennifer Phạm đăng tải kết quả học tập đáng nể của con trai, khi trở thành thủ khoa trung học cơ sở (lớp 6-8) với số điểm tuyệt đối cho 3 năm học.

Theo lời Jennifer Phạm, Bảo Nam là đứa trẻ hiền lành, ngoan ngoãn, ít nói nhưng sống tình cảm. Ở độ tuổi dậy thì, Quang Dũng nhận ra con đang lớn nhanh, thích ở không gian riêng, có nhiều sự thay đổi đáng kể. Mỗi lần gặp mặt, anh giữ không khí vui vẻ, tránh việc dạy dỗ, o ép con.

Dù đã đi bước nữa, Jennifer Phạm vẫn dành nhiều thời gian chăm sóc, quan tâm Bảo Nam. Hoa hậu sắp xếp thời gian hợp lý sang Mỹ thăm con, gắn kết bằng những chuyến du lịch. Thời gian xa con, cô thường gọi video để vơi bớt nỗi nhớ con.

Trước đó, báo Thời báo văn học nghệ thuật ngày 24/07/2023 cũng có bài đăng với thông tin: "Cuộc ly hôn bí ẩn của Quang Dũng và Hoa hậu Jennifer Phạm: Khúc mắc 15 năm chính thức được hóa giải". Nội dung được báo đưa như sau:

Ca sĩ Quang Dũng sinh năm 1975 tại Bình Định. Anh được khán giả yêu mến bởi chất giọng ngot ngào, có phần da diết qua những giai điệu nhẹ nhàng, trầm lắng như "Còn ta với nồng nàn, "Còn đó chút hồng phai", "Vì đó là em", "Về đâu em hỡi", "Vị ngọt đôi môi", "Chuyện của tôi", "Khi",... Đồng thời anh cũng là một trong số rất ít nam ca sĩ thành công với những nhạc phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Hồi năm 2007, khi đang trên đỉnh cao sự nghiệp, Quang Dũng bất ngờ kết hôn cùng Jennifer Phạm. Tưởng chừng cả hai sẽ có cuộc hôn nhân viên mãn, thế nhưng "đời không như mơ", họ đã quyết định đường ai nấy đi sau 2 năm chung sống. Hai người ly hôn trong lặng lẽ và lý do chia tay là gì là điều khiến công chúng tò mò hơn cả.

Có thời điểm, sau khi ly hôn, Jennifer Phạm cho biết, cô không còn tin tưởng vào tình yêu vĩnh cửu. Tuy nhiên, người đẹp vẫn có thể sẵn sàng chấp nhận và duy trì cuộc hôn nhân này. Và chỉ cần hai người vẫn dành cho nhau sự tôn trọng và tình nghĩa thì cô vẫn tiếp tục.

Jennifer Phạm từng cho hay: "Có thể vì mình đã qua một lần đổ vỡ rồi nên mình rất hiểu và luôn xác định tương lai là điều không biết trước. Mình luôn sẵn sàng để lỡ điều đó có xảy ra mình vẫn có thể sống tốt. Còn hiện tại thì chỉ biết cố gắng mỗi ngày để giữ lửa cho hạnh phúc đó, tình yêu đó".

"Rất có thể ngày mai ra đường lại thấy một người nào đó tốt hơn chồng mình hay vợ mình và lí trí bắt buộc phải thua con tim", Jennifer nói thêm.

Chưa dừng lại ở đó, Hoa hậu Châu Á tại Mỹ còn từng gây xôn xao khi đề cập đến sự phản bội. "Nếu một ngày phát hiện bị phản bội bởi người mình yêu thương nhất thì Jennifer không bao giờ chấp nhận. Jennifer đã trải qua thử thách đó rồi, đã thử níu kéo bằng mọi cách nhưng không được" - Hoa hậu chia sẻ.

Còn về phía Quang Dũng, nam ca sĩ thừa nhận anh và vợ cũ phải tốn không ít thời gian để có thể cởi mở và gặp lại nhau sau khi chia tay. “Con người không phải ai cũng có tất cả. Tôi có sự may mắn, có hạnh phúc, có nụ cười và cũng có sự chia ly, mất mát. Khi hết duyên nên dành sự tử tế cho nhau”, anh nói.

Hoa hậu Jennifer Phạm và Quang Dũng ly hôn vào năm 2009, cả hai đều không nhìn mặt nhau trong một khoảng thời gian dài. Tuy nhiên, sau này, cặp đôi đã khá cởi mở với nhau hơn. Nói về chuyện từng cạch mặt nhau, Quang Dũng từng chia sẻ: "Tôi và Jen gần như không nói chuyện, chỉ khi có việc cần thiết mới liên lạc. Tôi có nhắn tin rất nhiều lần nhưng Jen không trả lời. Tuy nhiên khi thời gian trôi đi, quá khứ khép lại và Jen tìm được hạnh phúc riêng, chúng tôi mới trò chuyện và chia sẻ với nhau trong để cùng chăm sóc, nuôi dạy Bảo Nam. Tôi là người chủ động 'làm hòa' vì Jen đã giận thì không bao giờ muốn nói chuyện".

Hiện tại, Quang Dũng vẫn độc thân. Hoa hậu Jennifer Phạm đang có cuộc hôn nhân hạnh phúc bên doanh nhân Đức Hải. Cô đang hạnh phúc với chồng hiện tại cùng các nhóc tỳ vô cùng đáng yêu. Ông xã hiện tại của Jennifer rất yêu thương Bảo Nam - con chung của vợ và Quang Dũng. Họ thường xuyên đi du lịch cùng nhau. Bảo Nam hiện đang sống ở Mỹ cùng bà ngoại. Đến hè, cậu bé về Việt Nam hội ngộ với mẹ.