Từng nhắn tin 'cấ.m cửa' bé ba nhưng giờ vẫn ngoan cố, Nhã Phương đành trực tiếp réo tên

Nhã Phương đã hài hước "troll" chồng và hội bạn thân khiến ai cũng phì cười.

Ngày 06/05/2024, Thương hiệu pháp luật đưa tin "Nhã Phương tiết lộ sự thay đổi của Trường Giang khi ở cạnh 'bé ba', sự thật khiến dân tình bật ngửa". Nội dung chính như sau: 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã có màn bóc phốt chồng và tiểu tam nhưng dân tình lại cười bò. Nữ diễn viên mạnh miệng bảo: "Ở Với vợ: ăn ức gà. Ở với bé ba: Gà rán. Là sao Lê Thành Dương Ngô Kiến Huy. Thuyết âm mưu gì đây? Hèn chi zui zẻ tung tăng quáaa chừng".

Cô nàng con đăng ảnh ông xã Trường Giang tay trong tay, dung dăng dung dẻ cùng Ngô Kiến Huy. Nữ diễn viên còn tung thêm bằng chứng chàng Bắp "dụ" chồng mình khi liên tục khen Mười Khó ốm trong khi sự thật lại trái ngược. Cô kể thêm: "Chưa kể trước khi ra sân bay: Kho một nồi cá mang theo". Có thể thấy sự quan tâm và yêu thương của Trường Giang dành cho đàn em.

Nhã Phương tiết lộ sự thay đổi của Trường Giang khi ở cạnh "bé ba", sự thật khiến dân tình bật ngửa.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của công chúng và truyền thông.

Trước đó, ngày 02/12/2023 VTC đưa tin "Ngô Kiến Huy: 'Tôi bị Nhã Phương cấm cửa'". Nội dung chính như sau: 

Nếu Trấn Thành có họi bạn thân đình đám thì Trường Giang cũng có những người anh em thân thiết tham gia show truyền hình cùng nhau gồm: Ngô Kiến Huy, Tiến Luật, Trương Thế Vinh, Khả Như... Lúc nào danh hài xứ Quảng cũng là người chăm sóc cho đàn em của mình.

Trong chương trình 2 ngày 1 đêm, Ngô Kiến Huy bất ngờ tiết lộ: "Tôi bị cấm cửa rồi mọi người ạ. Tôi bị Nhã Phương ghép vào tội 'tuesday', không hiểu luôn".

Ngô Kiến Huy cho hay, bức ảnh anh ôm chặt Trường Giang được Kiều Minh Tuấn đăng tải trên mạng xã hội đã khiến Nhã Phương "ghen": "Chính vì tấm hình của anh Kiều Minh Tuấn mà tôi bị ghép tội 'tuesday', bị cấm cửa".

Trường Giang cũng xác nhận sự việc. "Mười Khó" cho hay, anh thường xuyên tặng cá cho Ngô Kiến Huy nên bà xã cảm thấy chạnh lòng: "Trong dàn nghệ sỹ, 'ăn' tiền tôi nhiều nhất là Ngô Kiến Huy. Mỗi lần tôi đặt cá là vợ tôi hỏi: 'Cho anh Bắp hả?' (Bắp là biệt danh của Ngô Kiến Huy). Mà câu hỏi của vợ tôi nghe nó chạnh lòng lắm".

Chia sẻ của Ngô Kiến Huy và Trường Giang khiến dàn khách mời rất thích thú. Trước đó, Nhã Phương từng đăng ảnh Ngô Kiến Huy ôm chặt chồng mình lên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Giờ tôi đã hiểu tại sao đi quay được ngày nghỉ cũng không chịu về với vợ".

Bức ảnh khiến Ngô Kiến Huy "bị ghép tội tuesday".

Bức ảnh khiến Ngô Kiến Huy "bị ghép tội tuesday".

Trong tập trước của chương trình, Ngô Kiến Huy cũng từng nhắc tới sự việc. Nam ca sỹ cho hay, sau khi Nhã Phương đăng tải hình ảnh và dòng trạng thái nói trên, anh có gọi điện thanh minh nhưng bà xã "Mười Khó" không nghe máy.

Trên thực tế, gia đình Trường Giang - Nhã Phương rất thân thiết với Ngô Kiến Huy. Nam ca sỹ từng tham gia một số dự án phim với Nhã Phương. "Anh Bắp" cũng góp mặt trong rất nhiều chương trình chung với Trường Giang.

Bản thân Trường Giang nhiều lần chia sẻ rằng anh hay tặng đồ ăn cho mọi người, trong số đó có Ngô Kiến Huy. Chính vì thế, khán giả hiểu rằng câu chuyện Nhã Phương "cấm cửa" Ngô Kiến Huy chỉ là màn trêu đùa của cô mà thôi.