Trang Nemo tố chồng ngoại tình, bị bạo hành: 'Vợ đi tù, chồng ở nhà ngoại tình'

Video Trang Nemo khóc lóc, trên người nhiều vết thương và chia sẻ việc chồng ngoại tình trước thời điểm cô thi hành án tù đang khiến dư luận hoang mang.

Báo Thời báo Văn học Nghệ thuật ngày 30/4 đưa thông tin với tiêu đề: Trang Nemo tố chồng ngoại tình, bị bạo hành: 'Vợ đi tù, chồng ở nhà ngoại tình'. Với nội dung như sau: 

Tối ngày 29/3, mạng xã hội bất ngờ xuất hiện đoạn video Trang Nemo khóc nức nở, trên gương mặt có nhiều vết bầm tím. Trong video, cô nói: "Em phải ghi nhớ ngày này, nó đánh mặt mày như vậy nè. Ngoại tình bị em phát hiện ra xong nó làm vậy với em đó".

Cùng với đó là một video ghi lại cảnh một cô gái ngồi bên cạnh người đàn ông được cho là chồng Trang Nemo. Trong video có một giọng nữ giống với Trang Nemo nói rằng: "Vợ chuẩn bị đi tù, chồng ở nhà ngoại tình trước".

Trang Nemo khóc lóc tố chồng bạo hành, ngoại tình
Một cô gái được cho là nhân viên cặp kè với chồng Trang Nemo

Những đoạn video này hiện đang nhận về nhiều sự quan tâm bàn luận của cư dân mạng. Theo nhiều người thì các video được tung ra bởi nhân viên cũ của Trang Nemo tên P.Q.Q. Trước đó vào khoảng giữa năm 2023, chồng Trang Nemo cũng gây chú ý khi đăng tải hình ảnh một cô gái lạ lên trang cá nhân.

Sau đó Trang Nemo lên tiếng bênh vực ông xã rằng không cần đăng hình vợ thì gia đình vẫn hạnh phúc, còn cô gái trong hình chỉ là một nhân viên trong quán cà phê của chồng. Trang Nemo và chồng đã có với nhau 1 cậu con trai.

Trang Nemo bên chồng con trước khi xảy ra những biến cố

Được biết hiện Trang Nemo đang trong thời gian thi hành án phạt tù 9 tháng vì hành vi Gây rối trật tự công cộng, bắt đầu từ ngày 8/3/2024. Trước đó Trang Nemo có gửi đơn xin hoãn thi hành án phạt tù với lý do đang mang thai con thứ 2. TAND Quận 10 sau đó phải tạm dừng việc ra quyết định thi hành án để xác minh.

Sau khi tiến hành xác minh, TAND Quận 10 ra thông báo đơn yêu cầu xin hoãn của bị cáo này không được chấp nhận và ra quyết định thi hành án.

Trang Nemo ngồi tù vì hành vi Gây rối trật tự công cộng

Vụ án của Trang Nemo bắt nguồn từ mâu thuẫn trong việc bán hàng online với chị Trần Nguyễn Trà My và chị Phạm Lệ Khanh từ tháng 1/2022.

Tiếp dến, báo VTC cũng có bài đăng tương tự với thông tin: Từng bóc phốt chồng ngoại tình, cuộc hôn nhân của Trang Nemo với chồng đại gia sau đó ra sao?

Nội dung được báo đưa như sau: 

Trang Nemo có lẽ là cái tên đang được cư dân mạng Việt tìm kiếm nhiều nhất từ hôm qua (16/1) cho đến nay sau khi xảy ra vụ xô xát với hotgirl Trần My và một phụ nữ khác vì mâu thuẫn trong chuyện kinh doanh, buôn bán.

Không chỉ gây ầm ĩ cả khu phố khiến người dân tập trung chật cứng để theo dõi vụ ẩu đả, cuộc 'hỗn chiến' giữa những người phụ nữ này còn khiến cả lực lượng chức năng cũng phải vào cuộc giải quyết.

Trang Nemo và Trần My trong vụ ồn ào diễn ra chiều 16/1

Một lần nữa, Trang Nemo tiếp tục được dân tình nhắc tên với loạt thị phi kéo dài không hồi kết. Cũng từ đây, không ít 'drama' của chủ shop thời trang này được dân tình khơi lại và bàn tán xôn xao, trong đó có vụ 'bóc phốt' chồng ngoại tình năm nào.

Được biết, vụ việc diễn ra vào năm 2019 - khoảng thời gian được coi là khủng hoảng của Trang Nemo khi dính vào hàng loạt lùm xùm liên quan đến đời tư và công việc.

Việc Trang Nemo lên tiếng bóc phốt chồng đại gia ngoại tình khi ấy là chủ đề tốn không ít giấy mực của báo chí. Thậm chí, rất nhiều thông tin cho thấy cặp đôi đã đường ai nấy đi sau khi hotface này bị 'cắm sừng'.

Trang Nemo kết hôn với chồng đại gia

Tuy nhiên, vào tháng 2/2020, trong những tương tác trên trang cá nhân, Trang Nemo có nhiều đối đáp khiến dân tình bán tín bán nghi về việc cô mang bầu cùng không ít dấu hiệu cho thấy cô và chồng cũ tái hợp. Khi ấy, Trang Nemo không lên tiếng trước tin đồn này.

Bài đăng vào tháng 2/2020 của Trang Nemo khiến dân tình bán tín bán nghi về sự tái hợp với chồng đại gia

Mãi cho đến tháng 11/2020, trong một lần trả lời phỏng vấn, Trang Nemo xác nhận đã sinh em bé, đồng thời tiết lộ về diễn biến của cuộc hôn nhân hậu sóng gió như sau:

'Lúc đó mình rất bất ngờ, hạnh phúc vì biết có một sinh linh bé bỏng đang lớn lên trong cơ thể. Tuy nhiên vì trước đó hai vợ chồng có chút hiểu lầm nên đang trong giai đoạn ly thân và đã nhiều lần định ly hôn.

Em bé đến khiến mình đan xen cả chút lo lắng và thoáng qua ý nghĩ rằng có lẽ mình sẽ trở thành một bà mẹ đơn thân. Nhưng cuối cùng, nhờ sự xuất hiện của con mà vợ chồng mình đã hóa giải hết mọi hiểu lầm để tiếp tục đi cùng nhau' - Trang Nemo nói trên Pháp luật và Bạn đọc.

Kể từ đó, chuyện hôn nhân của Trang Nemo chưa có thêm scandal nào, đổi lại là những lần khiến dân tình 'nháo nhào' vì những màn livestream hết 'xử' nhân viên đến 'xử đồng nghiệp'.