Những sao nam nhiều vợ nhất Vbiz: Công Lý và Kim Tử Long viên mãn sau 3 lần kết hôn, một sao nam gây chú ý với 12 người phụ nữ đi qua cuộc đời

Trong giới showbiz Việt, không ít sao nam có nhiều đời vợ, NSND Công Lý và NSƯT Kim Tử Long là một trong số đó.

Ngày 3/5/2024, Tạp chí điện tử Gia đình Việt Nam đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Những sao nam nhiều vợ nhất Vbiz: Công Lý và Kim Tử Long viên mãn sau 3 lần kết h.ôn, một sao nam gây chú ý với 12 người phụ nữ đi qua cuộc đời". Nội dung cụ thể như sau:

NSND Công Lý

Đầu năm 2021, NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà đã chính thức về chung một nhà sau 5 năm hẹn hò. Sau 3 năm chung sống, "cô Đẩu" khiến nhiều người ngưỡng mộ khi có người vợ tảo tần, lo mọi thứ cho chồng.

Công Lý và Ngọc Hà

Thời điểm nam nghệ sĩ bị đ;ột q;uỵ, Ngọc Hà là người chăm nom kiêm trụ cột kinh tế giúp chồng chữa bệ;nh.  Vì sức khỏe Công Lý chưa hồi phục như trước, Ngọc Hà chăm chút từng bữa ăn dinh dưỡng cho chồng. Những ngày qua, cô còn tất bật sửa chữa lại căn hộ, tự tay đ.ục đ.ẽo, kh.ông để ông xã "đụng ngón tay".

Trước Ngọc Hà, Công Lý từng trải qua 3 đời vợ. Anh từng kết h.ôn với MC Thảo Vân năm 2004. Cả hai có với nhau một cậu con trai và ly h.ôn sau 6 năm chung sống. Công Lý cũng có một cô con gái với người vợ đầu tiên là Thục Khuê. Cuộc h.ôn nhân của họ lặng lẽ kết thúc vì cả hai bất đồng quan điểm, kh.ông hiểu nhau.

Công Lý và Thảo Vân

Sau hai cuộc h.ôn nhân đầu kh.ông vẹn tròn, Công Lý cũng kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Người phụ nữ thứ 3 bước qu;a đờ;i anh là Tuệ Minh, làm việc trong ngân hàng. Cô chấp nhận sống chung với Công Lý mà "kh.ông danh phận", nhưng rồi cuộc tình này cũng chỉ kéo dài được 5 năm.

Thương Tín

Thương Tín có mối tình đầy éo le với người vợ đầu tiên khi cả hai còn chưa ra trường. Khi đó, nam diễn viên mới 19 tuổi, là sinh viên trường Quốc gia âm nhạc - kịch nghệ Sài Gòn, có mối tình đẹp với nàng hoa khôi của trường. Tuy nhiên, nam diễn viên lại vướng vào duyên nợ khác với bạn của người yêu và cô bạn này đã mang th;ai sau một lần hai người vượt quá giới hạn.

Thương Tín

Thương Tín buộc phải buông bỏ mối tình đầu để gánh vác trách nhiệm của một người đàn ông. Kết quả, cả hai đều bị đuổi học, gia đình nhà gái cũng kh.ông chấp thuận h.ôn sự này nên họ phải sống bằng tiền chu cấp của gia đình Thương Tín. Cả hai có với nhau 1 đứa con chung, nhưng 2 người đã nảy sinh mâ;u th;uẫn, quyết định đường ai nấy đi sau 5 năm bên nhau.

Thương Tín quen người vợ thứ 2 tại một buổi tiệc nhưng ở với nhau được 8 năm thì bà và con trai lại gặp n;ạn qu;a đờ;i. Cho đến lúc mất, hai người vẫn chưa tổ chức đám cưới, cũng chẳng có h.ôn thú gì.

Một thời gian dài sau đó, nam diễn viên nên duyên cùng Hồng Nhung – nữ ca sĩ phòng trà, có mẹ là Phó giám đốc một đoàn hát tại TP.HCM. Nhưng đáng nói, ba của Hồng Nhung lại là bạn thân của Thương Tín. Tuy nhiên, Thương Tín luôn khát khao có một đứa con với Hồng Nhung, trong khi cô lại quyết liệt phản đối, thậm chí còn từng lén đi p;há th;ai 5-6 lần. Kh.ông chấp nhận được chuyện này, cả hai đã rời xa nhau.

Trong các cuộc phiêu lưu tình ái của Thương Tín phải kể đến là Nữ hoàng ảnh lịch, Diễm My. Tuy nhiên, cuộc tình của họ kéo dài 2 năm.

Thương Tín và Diễm My

Ngoài ra Thương Tín còn từng sống thử với rất nhiều người phụ nữ khác. Trong cuốn hồi ký "Thương Tín - Một đời giô;ng b;ão" phát hành năm 2015, Thương Tín từng kể lại chuyện tình cảm của mình với hơn 12 người phụ nữ đi qua trong đời.

Thương Tín và vợ hiện tại

Ở tuổi xế chiều, nam diễn viên tái h.ôn lần thứ 4 với người vợ Kim Chi, kém ông tới 32 tuổi. Cả hai có với nhau một cô con gái. Dù đã tuổi U70, cuộc sống của Thương Tín vẫn rất khó khăn, kh.ông chăm lo chu toàn được cho vợ con. 

Kim Tử Long

NSƯT Kim Tử Long từng lên xe hoa với người vợ đầu tiên và có với nhau một người con chung tên Hoàng Kim Phụng (Maika). Sau khi có con, nghệ sĩ Kim Tử Long bị cuốn vào công việc, anh thường xuyên có những chuyến lưu diễn. Theo tiết lộ của nam nghệ sĩ, vì cả hai kh.ông có nhiều thời gian cho nhau nên dần dà xảy những mâ;u th;uẫn trong h.ôn nhân. Chính vì thế, họ đã đi đến quyết định ly h.ôn sau 4 năm chung sống.

Kim Tử Long và vợ đầu trong đám cưới con gái Maika

Hậu ly h.ôn, người vợ đầu của NSƯT Kim Tử Long chuyển sang định cư nước ngoài, con gái ở lại theo đuổi nghệ thuật giống cha. Vào năm 2017, người vợ đầu của nam nghệ sĩ về nước để dự đám cưới của con gái Maika. Dù ly h.ôn nhưng cho đến hiện tại, họ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Khi đã trưởng thành hơn trong tình yêu, Kim Tử Long gặp gỡ người vợ thứ hai - diễn viên Cẩm Tú, em gái danh thủ Hồng Sơn. Cả hai yêu nhau 4 năm rồi mới tổ chức đám cưới vào năm 1998. Họ có chung 2 người con gái trước khi ly h.ôn.

CaptionKim Tử Long và Trinh Trinh

Sau 2 cuộc h.ôn nhân đ.ổ v.ỡ, Kim Tử Long kết h.ôn với nghệ sĩ Trinh Trinh, cháu ruột của NSND Thanh Tòng. Dù ít hơn chồng 11 tuổi nhưng Trinh Trinh lại rất chín chắn và có sự bao dung. Nhiều năm chung sống, cả 2 hạnh phúc khi có thêm 2 con chung. 

Danh hài Chiến Thắng

Danh hài Chiến Thắng nổi tiếng có 3 đời vợ và kết h.ôn 4 lần. Sau khi chia tay người vợ đầu vào năm 1994, anh nên duyên với vợ 2 là bạn học cùng trường. Đến 2015, Chiến Thắng cho biết cả 2 đã hoàn tất thủ tục ly h.ôn.

Chiến Thắng và vợ thứ 2

Năm 2016, Chiến Thắng th.ông báo kết h.ôn với bạn gái tên Ngọc Ánh. Tuy nhiên, nam nghệ sĩ cưới vợ "hụt" vì phát hiện cô gái này lừa dối, đã có chồng và con. Đầu năm 2017, anh lần nữa tái h.ôn với bà xã kém 15 tuổi tên Thu Ngọc. Kh.ông lâu sau khi cưới vợ 3, khán giả xôn xao trước th.ông tin danh hài Chiến Thắng đang trong quá trình hoàn tất thủ tục ly h.ôn. Công chúng càng bất ngờ hơn khi rất nhanh sau đó, cặp đôi quyết định quay lại với nhau vì vẫn còn tình cảm.

Chiến Thắng và vợ thứ 3 kém 15 tuổi

Hiện tại, sau nhiều lần kết h.ôn rồi ly h.ôn, Chiến Thắng tận hưởng hạnh phúc bên vợ kém 15 tuổi. Nam nghệ sĩ mãn nguyện khi đón đứa con thứ 5 vào năm 2022, trong đó có 2 con riêng với vợ cũ.

Trước đó, báo Vietnamnet cũng đăng tải th.ông tin với tiêu đề: "Những sao nam nhiều vợ nhất showbiz Việt". Nội dung cụ thể như sau:

NSND Công Lý

Là một gương mặt quen thuộc ở cả mảng phim truyền hình lẫn hài kịch, chuyện đời tư của Công Lý lại kh.ông mấy suôn sẻ. 

Người vợ đầu tiên của Công Lý công tác tại đài truyền hình. Cả hai ly h.ôn vì lý do bất đồng quan điểm, khó hòa hợp trong cuộc sống dù đã có chung một cô con gái năm nay bước sang tuổi 20.

Năm 2004, Công Lý kết h.ôn lần 2 với MC Thảo Vân, họ có với nhau một cậu con trai. Những tưởng đây sẽ là bến đỗ cuối cùng của nam nghệ sĩ nhưng chung sống được 6 năm họ quyết định đường ai nấy đi. Dù ly h.ôn nhưng Công Lý và Thảo Vân khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cách cư xử văn minh, vẫn là bạn bè thân thiết. Cả hai vẫn vui vẻ để cùng nhau nuôi dạy con trai.

Sau hai lần đ.ổ v.ỡ, nam nghệ sĩ tiếp tục kết h.ôn lần 3 với bạn gái tên Ngọc Hà, kém anh 15 tuổi và hiện đang công tác tại một tờ báo điện tử ở Hà Nội. Nam nghệ sĩ công khai hẹn hò bạn gái mới từ năm 2016. 

Đầu tháng 1/2021, NSND Công Lý và bạn gái Ngọc Hà đã chính thức về chung một nhà sau 5 năm hẹn hò. Đám cưới của anh được tổ chức long trọng và nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người, trong đó có vợ cũ Thảo Vân.

Ca sĩ Tú Dưa

Trước khi kết h.ôn với vận động viên wushu Thúy Hiền, ca sĩ Tú Dưa từng trải qua một lần h.ôn nhân và có một cô con gái. 

Kết quả của cuộc h.ôn nhân gần 10 năm với Thúy Hiền là hai cô cô gái. Lý do tan vỡ được nam ca sĩ cho biết là vì anh đã có những phút ngoài chồng ngoài vợ với một số cô gái hâm mộ anh.

Kh.ông bao lâu sau, nam ca sĩ lại kết h.ôn với Phương Hà nhưng cuộc h.ôn nhân cũng kh.ông trọn vẹn. Gần hai năm đầu ấp tay kề, họ quyết định ra tòa. 

Năm 2014, cựu thành viên của Quả dưa hấu lại đi bước nữa với ca sĩ Lam Trang sau 5 năm tìm hiểu. Cả hai sống hạnh phúc và có một cậu con trai chung kháu khỉnh. Đặc biệt, mối quan hệ giữa Lam Trang và các con riêng của chồng cũng rất tốt đẹp. Cả gia đình thường xuyên dành thời gian đi chơi cùng nhau. 

Diễn viên Tùng Dương

Trên màn ảnh, Tùng Dương nổi tiếng với các vai phản diện. Trong cuộc sống riêng, diễn viên Tùng Dương khá lận đận tình duyên với 3 đời vợ và hiện có 4 cô con gái. Vừa ra trường, Tùng Dương đã cưới vợ ở tuổi 25. Họ có với nhau một cô con gái. Sau đó anh ly h.ôn người vợ đầu sau thời gian ngắn.

Người vợ thứ hai của anh là diễn viên Hoa Thúy. Khi ấy Hoa Thúy 18 tuổi, còn Tùng Dương đã gần 30. Khi Tùng Dương và Hoa Thúy có con với nhau, thủ tục ly dị với cuộc h.ôn nhân đầu tiên của anh mới được hoàn tất. Sau 7 năm chung sống, Tùng Dương và Hoa Thúy đường ai nấy đi.

Chia tay Hoa Thuý, Tùng Dương như người mất phương hướng, thương con, thương thân và thương cha mẹ. Những ngày tháng mà Tùng Dương gọi là "đe.n tố.i, th.ê thả.m" đó cũng qua khi anh se duyên với người vợ thứ 3 - một người làm kinh doanh. 

Cuộc h.ôn nhân thứ 3 này bắt đầu khi anh đã 38 tuổi còn cô mới ngoài đôi mươi. Người con gái kém anh 17 tuổi đã chủ động bày tỏ tình yêu và muốn ở bên cạnh anh mà kh.ông màng tới một đám cưới. Nhưng sau đó, vì kh.ông muốn người phụ nữ của mình thiệt thòi, Tùng Dương làm đám cưới với cô sau hơn một năm tìm hiểu. Cả hai sống hạnh phúc bên nhau và có 2 cô con gái xinh xắn.

Tháng 7/2020, Tùng Dương tiếp tục ly h.ôn lần 3. Diễn viên nói vợ chồng anh rạn nứt từ ba năm trước, nguyên nhân do tính cách, quan điểm sống hai người khác biệt. Anh từng muốn ly h.ôn năm 2018 nhưng trì hoãn vì sợ ảnh hưởng các con. Dù ly thân, vợ chồng Tùng Dương vẫn sống chung nhà vì muốn chuẩn bị tâm lý tốt cho hai bé.

Hiệp 'Gà'

Có thể nói Hiệp Gà là cây hài đào hoa nhất của làng giải trí. Anh cưới người vợ đầu tiên khi mới được dư luận chú ý, cô tên Thanh Quý và là thợ cắt tóc.

Sau kết h.ôn, Hiệp Gà vướng phải nhiều ồn ào kh.ông hay. Trong thời gian khốn khó nhất, Thanh Quý vẫn luôn bên cạnh động viên chăm sóc chồng, Hiệp cũng chia sẻ rất biết ơn người vợ này. Thế nhưng vừa ra t;ù anh tuyên bố ly h.ôn.

Hiệp Gà kết h.ôn lần đầu với Thanh Quý - một cô gái làm nghề cắt tóc vào năm 2003.

Ngay sau đó Hiệp gà cưới vợ 2 có tên Thu Trang. Thời điểm này, vợ 2 của Hiệp vướng phải nhiều nghi á;n kh.ông hay về quá khứ bất hảo, kh.ông nghề nghiệp ổn định nhưng Hiệp tuyên bố vợ 2 là người anh yêu thương nhất. Tình yêu này cũng chỉ kéo dài được một năm thì Hiệp th.ông báo chia tay.

Hiệp Gà và người vợ thứ 2.

Bẵng đi một thời gian, Hiệp lại làm nóng dư luận khi công bố vợ sắp cưới. Người yêu mới của Hiệp kém anh gần chục tuổi, tên Phượng và là bác sĩ trong bệ;nh viện có tiếng. Tình cảm của hai người bị gia đình cô gái phản đối. Cả hai đã lên kế hoạch đám cưới nhưng một lần nữa Hiệp th.ông báo kết thúc cuộc tình vì kh.ông chịu đựng được tính cách của người yêu mới. Mặc dù vậy, anh vẫn tuyên bố “Phượng là người con gái anh yêu nhất”.

Năm 2016, Hiệp Gà kết h.ôn với cô gái khác tên Diệu Thúy. Trong đám cưới, anh khóc bày tỏ mong muốn cô là người tình cuối cùng trong cuộc đời. Tháng 8 năm ngoái, hai người xích mích vì chuyện tiền bạc. Sau đó, cả hai quyết định chia tay dù đã có một con trai chung. Sau ly h.ôn, anh đón 2 con - Hân Huyền là con gái lớn với người vợ đầu, và bé Đông Hải - con chung với vợ ba về nuôi. 

Hiệp Gà cùng vợ 3 trong đám cưới. Trong đám cưới, anh khóc và bày tỏ mong muốn cô là người tình cuối cùng trong cuộc đời.