Midu tổ chức lễ cưới với chồng doanh nhân tại Đà Lạt, thời gian và quy định khách mời được hé lộ

Midu sẽ tổ chức một hôn lễ riêng tư cùng bạn bè, người thân tại Đà Lạt.

Tạp chí Người đưa tin ngày 06/05/2024 có bài viết đưa thông tin với tiêu đề: "Midu tổ chức lễ cưới với chồng doanh nhân tại Đà Lạt, thời gian và quy định khách mời được hé lộ". Với nội dung như sau: 

Trước lễ cưới quy tụ dàn sao đình đám vào ngày 29/6, Midu và chồng sẽ tổ chức lễ ăn hỏi và các bữa tiệc riêng tư. Theo đó, Midu và doanh nhân Minh Đạt sẽ có tiệc cưới thân mật vào chiều ngày 7/6 tại Đà Lạt. Ngày trọng đại của cặp đôi được tổ chức tại một resort sang trọng, khách mời chỉ là bạn bè thân thiết, người thân. Cô dâu chú rể tài trợ chi phí cho khách mời, có yêu cầu quan khách diện đồ màu trắng khi đến dự.

Midu tiết lộ điều lo sợ khi danh tính người yêu bị lộ, nguyên nhân có liên quan đến chuyện từng tan vỡ?

Những ngày qua, Midu "im hơi lặng tiếng" trên mạng xã hội. Cô chỉ cập nhật những hình ảnh gia đình đi nghỉ lễ. Kèm theo đó, cách đây ít ngày Midu khoe đi làm tóc để chuẩn bị diện mạo chỉn chu nhất cho ngày trọng đại. Một số bạn bè thân thiết với nữ diễn viên như Trần Anh Huy, Hoa hậu Mai Phương Thúy, Quốc Trường, Harry Lu... dự sẽ góp mặt trong buổi tiệc này.

Midu sẽ có tiệc cưới riêng tư tại một resort tại Đà Lạt vào chiều ngày mai

Chồng của Midu là thiếu gia Minh Đạt, hiện đang giữ chức vụ giám đốc điều hành chi nhánh tại Mỹ của công ty gia đình. Midu và chồng cùng có trình độ học vấn là thạc sĩ. Nam doanh nhân vẻ ngoài lịch lãm, phong độ, được nhận xét "xứng đôi vừa lứa" với Midu. Cả hai từng công khai xuất hiện ở thảm đỏ sự kiện giải trí vào tháng 3/2023. Midu và chồng chụp ảnh cưới tại Pháp vào tháng 1/2024. Nữ diễn viên cho biết đã thực hiện được ước mơ cuộc đời khi được chồng đưa đi may váy cưới ở một thương hiệu tại Pháp, nhiều ngôi sao quốc tế cũng diện váy cưới của hãng này. "Cô dâu tháng 6" tiết lộ chồng còn hồi hộp hơn cả cô khi cả hai chuẩn bị các công đoạn liên quan đến ngày cưới.

Midu khoe chồng sắp cưới là người tử tế, hiền lành và cả hai gặp nhau đúng người, đúng thời điểm. Nữ diễn viên thổ lộ: "Định mệnh của Du hiền lành, tử tế và ấm áp. Nhưng trước mắt có lẽ cần thêm một ít thời gian để hai đứa mình thu xếp chuyện cá nhân để không ảnh hưởng đến công việc. Nhưng sẽ sớm thôi Du sẽ giới thiệu người đàn ông của mình đến với mọi người". "Phú bà" Midu khẳng định không giấu chồng, cô sắp công bố thông tin và dung mạo người này trong ít ngày tới.

Chồng sắp cưới của Midu là doanh nhân giàu có, tốt nghiệp thạc sĩ ở Mỹ
Đám cưới quy tụ dàn sao của cặp đôi diễn ra vào ngày 29/6

Tiếp đến, báo Dân Trí ngày 21/04/2024 cũng có bài đăng liên quan với thông tin: Diễn viên Midu ấn định ngày cưới, lần đầu hé lộ về chồng doanh nhân. Nội dung được đưa như sau:

Diễn viên Midu gửi thiệp cưới đến bạn bè, lần đầu chia sẻ về chồng sắp cưới và bật mí hôn lễ sắp diễn ra vào tháng 6 tới.

Mới đây, Midu chia sẻ bức ảnh diện váy cưới, tạo dáng bên chú rể giấu mặt. Cô cho biết đây là thiệp cưới với chủ đề "tuyết rơi mùa hè", mang ý nghĩa về thời khắc định mệnh khi cô và bạn đời gặp gỡ, yêu nhau.

Diễn viên Midu ấn định ngày cưới, lần đầu hé lộ về chồng doanh nhân - 1

Bức ảnh Midu mặc váy cưới, tạo dáng bên chú rể giấu mặt gây "sốt" mạng xã hội (Ảnh: Facebook nhân vật).

"Mùa hè có tuyết rơi. Vào một ngày đặc biệt, bạn sẽ vừa vặn gặp được một người, để rồi mọi thứ từ đó được an bài như định mệnh. Cuối cùng, sau biết bao thử thách mà ông trời đặt ra, cô gái ấy cũng chờ đợi đến đúng ngày định mệnh của mình xuất hiện. 

Không sớm một bước, cũng không muộn một bước, vừa vặn trong ngàn vạn người, em đã gặp một người thuộc về mình. Thương gửi đến mọi người tấm thiệp với nụ cười rạng ngời của người con gái ít khi nào chịu cười tươi như thế. Mọi người yên tâm nhé, tôi đã tìm được hạnh phúc của mình rồi", diễn viên chia sẻ.

Midu nói chồng sắp cưới là người hiền lành, tử tế và ấm áp. Cô mong khán giả chờ thêm một thời gian để cô thu xếp chuyện cá nhân và sẽ sớm giới thiệu về "nửa kia" đến người hâm mộ. 

Theo thông tin từ thiệp cưới, hôn lễ của Midu sẽ diễn ra vào 29/6 tới. Đại diện truyền thông của nữ diễn viên xác nhận với phóng viên Dân trí thông tin này.

Diễn viên Midu ấn định ngày cưới, lần đầu hé lộ về chồng doanh nhân - 2
Hôn lễ của Midu sẽ diễn ra vào cuối tháng 6 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Bài đăng của Midu nhận gần 90.000 lượt thích cùng hàng ngàn bình luận. Nhiều nghệ sĩ như Lê Dương Bảo Lâm, Mai Phương Thúy, Quốc Trường... cũng chia sẻ ảnh thiệp cưới của Midu, gửi lời chúc mừng đến người đẹp.

Harry Lu - diễn viên đóng cặp cùng Midu trong 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu - cho biết anh là một trong những người đầu tiên nhận được thiệp mời từ cô.

"Gần một thập kỷ làm bạn, xem nhau như người thân trong gia đình, tôi rất vui khi biết tin Midu tìm được hạnh phúc. Chúc mừng Midu", Harry Lu nói.

Diễn viên Midu ấn định ngày cưới, lần đầu hé lộ về chồng doanh nhân - 3
Midu vừa tốt nghiệp Thạc sĩ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trước đó vào hôm 15/4, hậu trường buổi chụp ảnh cưới của Midu lan truyền trên mạng xã hội. Nguồn tin thân cận tiết lộ Midu sắp lên xe hoa, bạn đời là doanh nhân ngoài ngành. 

Hai năm qua, Midu tập trung cho việc học thạc sĩ. Cuối tháng 3, sau khi bảo vệ thành công đề án tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Văn Lang (TPHCM), nữ diễn viên cũng chia sẻ hình ảnh căn nhà mới sắp hoàn thành và ẩn ý về việc sắp lấy chồng.

Midu tên thật là Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989. Năm 2007, cô giành quán quân cuộc thi tuổi teen, sau đó trở thành mẫu ảnh.

Năm 2009, Midu bén duyên với điện ảnh qua phim Thiên thần áo trắng. Năm 2012, cô gây chú ý với vai nữ hiệp ở phim Thiên mệnh anh hùng của đạo diễn Victor Vũ.

Sau này Midu góp mặt trong các phim như: 4 năm, 2 chàng, một tình yêu, Nhân duyên: Người yêu tiền kiếp... Phim gần nhất có sự tham gia của Midu là Khi ta hai lăm, ra rạp tháng 3/2023.

Tổng hợp