Jennie Blackpink khoe eo thon gây sốt tại Met Gala 2024

Jennie (Blackpink) tái xuất tại sự kiện Met Gala 2024 với trang phục gây chấn động giới mộ điệu.

> Lisa cực slay khi xuất hiện ở giải đua xe F1, gây chú ý với hành động giống David Beckham và Justin Bieber

> "Bóc giá" tạo hình công chúa kiêu kỳ của Rosé Blackpink tại sự kiện Tiffany&Co

Vào rạng sáng ngày 7.5 theo giờ Việt Nam, sự kiện thời trang đình đám Met Gala 2024, đã chính thức khai mạc tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan, New York (Mỹ). Từ nguồn tin của Vogue, triển lãm năm nay mang chủ đề "Người đẹp ngủ trong rừng: Thời trang tái thức tỉnh".

Jennie quay trở lại Met Gala lần thứ hai. Ảnh: X
Jennie Blackpink quay trở lại Met Gala lần thứ hai

Quy định trang phục trên thảm đỏ là "Khu vườn thời gian", lấy cảm hứng từ truyện ngắn cùng tên của JG Ballard. Đây là câu chuyện về một bá tước cố gắng ngăn chặn đám đông giận dữ bằng cách cắt bỏ các bông hồng từ khu vườn của mình, khiến thời gian trôi qua chậm lại cho đến khi không còn bông hoa nào còn sót lại.

"Với tông màu đen tối của câu chuyện, triển lãm nhấn mạnh vào sự kết hợp giữa cái cũ và cái mới, chúng ta có thể mong đợi một thảm đỏ rực rỡ, phong phú từ hoa đến thời trang, lấy cảm hứng từ công nghệ và có thể là một hoặc hai tài liệu tham khảo từ câu chuyện 'Người đẹp ngủ trong rừng'", Vogue đã chia sẻ về nguồn cảm hứng cho các bộ trang phục trên thảm đỏ của Met Gala 2024.

Jennie trông thoải mái và tự tin trên thảm đỏ Met Gala 2024. Ảnh: X
Một trong những người nổi bật nhất bước trên thảm đỏ Met Gala năm nay là Jennie

Một trong những người nổi bật nhất bước trên thảm đỏ Met Gala năm nay là Jennie trưởng nhóm Blackpink. Cô quay lại sự kiện lần thứ hai liên tiếp với một diện mạo mới, gây nên cơn sốt trên mạng xã hội.

Jennie mặc chiếc đầm ngắn kết hợp nữ trang ngọc trai. Trên mạng xã hội, khán giả hết lời khen ngợi vẻ 'thanh lịch, sang trọng, xinh đẹp nhưng cũng rất quyến rũ' của cô.

Jennie tỏa sáng trong chiếc váy màu xanh biển Alaïa cùng đường cắt cúp tinh tế, nâng niu vẻ đẹp eo thon và đôi chân nuột nà của cô. Nhà thiết kế Pieter Mulier đã dành rất nhiều thời gian và công sức để tạo ra chiếc váy cho nữ ca sĩ. Êkip phải mất hơn 200 giờ làm việc, sử dụng 13 mét vải xanh cobalt để hoàn thành tác phẩm đặc biệt này.