HLV Kim Sang-sik vừa nhậm chức, một tài năng trẻ Việt kiều được 2 CLB mời về Việt Nam thử việc

Tiền vệ Andrej Nguyễn An Khánh có thể sẽ thi đấu cho một CLB V.League thời gian tới.

Thời điểm HLV Kim Sang-sik chính thức ký hợp đồng trở thành “truyền trưởng” ĐTQG và U23 Việt Nam cũng là lúc mùa giải 2023/24 sắp khép lại. Nhiều cầu thủ đang cân nhắc các bước đi tiếp theo trong sự nghiệp, trong đó có tiền vệ Andrej Nguyễn An Khánh.

HLV Kim Sang-sik vừa nhậm chức, một tài năng trẻ Việt kiều được 2 CLB mời về Việt Nam thử việc- Ảnh 1.

Các nguồn tin cho biết, hợp đồng giữa An Khánh và CLB Sigma Olomouc sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Hiện có 2 đội bóng Việt Nam đang thi đấu tại V.League đã gửi lời đề nghị thử việc đến tiền vệ 19 tuổi.

Trong mùa giải 2023/24, An Khánh tuy không thi đấu bùng nổ ở giải U19 CH Séc như năm trước đó nhưng đã đạt được một bước tiến tích cực là lên thi đấu cho đội B Sigma Olomouc. Anh cũng vẫn góp mặt trong danh sách dự bị của đội tuyển U19 CH Séc.

Tuy nhiên, nếu gia nhập CLB V.League, An Khánh sẽ được tiếp xúc sớm hơn với sân chơi chuyên nghiệp. Bên cạnh đó, cơ hội khoác áo các đội U20 hay U23 Việt Nam cũng mở rộng hơn.

HLV Kim Sang-sik vừa nhậm chức, một tài năng trẻ Việt kiều được 2 CLB mời về Việt Nam thử việc- Ảnh 2.

Thời điểm hiện tại, An Khánh cùng gia đình vẫn đang cân nhắc các phương án và chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Trong năm 2023, tiền vệ 19 tuổi từng được HLV Troussier triệu tập lên đội tuyển U23 Việt Nam nhưng chưa ra sân trong trận đấu chính thức nào. Nếu duy trì được phong độ ở cấp CLB, rất có thể An Khánh sẽ có tên trong kế hoạch của HLV Kim Sang-sik.