Sau Bùi Tiến Dũng, HLV Kim Sang Sik gọi thêm 2 ngôi sao HAGL lên tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik “chấm” 3 cầu thủ HAGL cho ĐT Việt Nam, gồm những ai?; Huyền thoại Argentina qua đời ở tuổi 85; Arsenal nhắm mua Guirassy; HLV Ten Hag lọt vào tầm ngắm của Bayern; Vợ Courtois khoe thân hình gợi cảm.

HLV Kim Sang-sik "chấm" 3 cầu thủ HAGL cho ĐT Việt Nam, gồm những ai?

Chiều nay (6/5), HLV Kim Sang-sik đã chính thức đặt bút ký hợp đồng kéo dài 2 năm với LĐBĐ Việt Nam (VFF). Chiến lược gia người Hàn Quốc dẫn dắt cả u23 và ĐTQG Việt Nam trong vòng 2 năm tới.

Bùi Tiến Dũng sẽ được HLV Kim Sang-sik gọi lên ĐT Việt Nam trong tháng 6 tới? Ảnh: HAGL.

Khi vừa đến Việt Nam hôm qua (5/5), HLV Kim Sang-sik đã dự khán màn đọ sức giữa Thể Công Viettel với HAGL trong khuôn khổ vòng 16 V.League diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Điều đó làm dấy lên tin đồn về việc nhà cầm quân 47 tuổi để mắt tới một số cầu thủ HAGL.

Thậm chí, có nguồn tin cho rằng, HLV Kim Sang-sik sẽ triệu tập bộ ba Trần Minh Vương, Châu Ngọc Quang và Bùi Tiến Dũng khi ĐT Việt Nam thi đấu 2 trận cuối cùng vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á vào tháng 6 tới.

Đây là thông tin hoàn toàn có cơ sở, bởi thời gian qua, bộ ba này đang đạt phong độ khá ấn tượng và góp công lớn giúp HAGL thi đấu khởi sắc hơn. Khi HLV Park Hang-seo còn tại vị, ông thường xuyên gọi Trần Minh Vương và Châu Ngọc Quang. Trong khi đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng từng là người hùng U23 Việt Nam ở chiến tích vào tới chung kết U23 châu Á 2018.

Huyền thoại Argentina qua đời ở tuổi 85

Cố danh thủ Cesar Luis Menotti vừa qua đời ở Buenos Aires, Argentina hôm 5/5 (giờ địa phương), hưởng thọ 85 tuổi. Khi còn theo nghiệp huấn luyện, ông Menotti từng giúp ĐT Argentina giành chức vô địch World Cup 1978.

Arsenal nhắm mua Guirassy

Serhou Guirassy. Ảnh: Getty.

Arsenal vừa đưa tiền đạo Serhou Guirassy của Stuttgart vào danh sách mua sắm trong kỳ chuyển nhượng Hè 2024. Mùa giải này, chân sút 28 tuổi thể hiện phong độ cực kỳ ấn tượng với 25 bàn sau 26 trận ở Bundesliga.

HLV Ten Hag lọt vào tầm ngắm của Bayern

Theo tiết lộ từ tờ The Sun, Bayern Munich đã liên hệ với Kees Vos - người đại diện của HLV Erik ten Hag. Được biết, "Hùm xám" đang xem chiến lược gia người Hà Lan cùng với Julen Lopetegui (Wolves) và Roger Schmidt (Benfica) là những ứng cử viên hàng đầu để thay thế Thomas Tuchel khi mùa giải 2023/24 hạ màn.

Vợ Courtois khoe thân hình gợi cảm

Vóc dáng vạn người mê của Mishel Gerzig. Ảnh: Hunkemoller.

Người mẫu Mishel Gerzig vừa khiến cánh mày râu không thể dời mắt khi tham gia quảng cáo đồ lót của thương hiệu Hunkemoller. Trong bức ảnh được đăng tải, mỹ nhân 26 tuổi diện nội y màu tím giúp cô khoe tối đa những đường cong trên cơ thể.

\