Lương Bích Hữu phát hiện u trong n.ão, tình hình sức khoẻ ra sao?

Tình hình sức khoẻ của Lương Bích Hữu được khán giả quan tâm.

Ngày 06/05/2024 saostar đưa tin "Lương Bích Hữu phát hiện u nang trong não, tình hình sức khoẻ ra sao?". Nội dung chính như sau: 

Lương Bích Hữu chắc chắn là cái tên không mấy xa lạ với thế hệ khán giả 8x và đầu 9x. Từ lúc còn là thành viên của nhóm nhạc H.A.T cho đến khi solo, nữ ca sĩ đã gặt hái được vô số thành công với hàng loạt bản hit đình đám như: Cô gái Trung Hoa, Dằm trong tim, Ây Da Ây Da,...

Lương Bích Hữu phát hiện u nang trong não

Mới đây, Lương Bích Hữu bất ngờ tiết lộ cô tình cờ phát hiện u nang trong não khi vào viện kiểm tra vết thương trong lúc đóng phim. Thông tin trên khiến người hâm mộ lo lắng.

Lương Bích Hữu phát hiện u nang trong não.

Hiện tại, nữ ca sĩ sử dụng thuốc điều trị theo chỉ định của bác sĩ, đến bệnh viện kiểm tra nếu có triệu chứng đau đầu, choáng váng (trích theo ngoisao.vnexpress).

Trước đó, Lương Bích Hữu không ít lần phải tạm rời xa ánh đèn sân khấu để dưỡng thương vì gặp sự cố. Trong suốt sự nghiệp ca hát, Lương Bích Hữu không quên được những biến cố gặp phải. Vào năm 2011, Lương Bích Hữu từng bị tai nạn bỏng nặng. 

Lương Bích Hữu điều trị theo chỉ định của bác sĩ.

Lương Bích Hữu may mắn 4 lần thoát ''cửa tử''

Khi ấy, nữ ca sĩ đang ngồi trong cánh gà chờ đến giờ mình diễn thì sân khấu bên ngoài bị cháy vì diễn viên xiếc gặp sự cố. Vì không kịp phản ứng nên cô đã bị bỏng nặng ngay sau đó. Sau đó, Lương Bích Hữu đã phải nghỉ dưỡng hơn một năm mới trở lại bình thường.

Một lần khác ở Thái Lan, trong khi qua đường để mua đồ, Lương Bích Hữu bị một chiếc xe chạy ngang va phải. Cô ngã xuống đường và đúng lúc một chiếc xe hơi lao đến suýt tông thẳng vào cô. May mắn là chiếc xe kịp phanh gấp và nữ ca sĩ đã thoát chết trong gang tấc nhưng vẫn bị thương.

Khán giả lo lắng tình hình sức khoẻ của nữ ca sĩ.

Lúc đó, bác sĩ cho biết, cô bị bong gân, chấn thương bên ngoài. Ngoài ra, Lương Bích Hữu còn gặp phải tai nạn xe trong gây ám ảnh suốt đời. Lúc đi diễn, đến đèo Hải Vân thì chiếc xe của nữ ca sĩ suýt rơi xuống vực sâu. 

Gần đây nhất, trong một đêm diễn Lương Bích Hữu tiết lộ về tình trạng sức khỏe cùng những di chứng hậu Covid-19 mình đang phải chịu. Cô cho biết bị nhiễm Covid-19 tổng cộng 3 lần. 

Lương Bích Hữu hạnh phúc khi được khán giả đón nhận trở lại sau thời gian vắng bóng

Trước đó, ngày 22/03/2023 Thanh niên đưa tin "Lương Bích Hữu từng không dám soi gương, ăn cháo trắng cả năm vì tai nạn". Nội dung chính như sau: 

Từng là giọng ca được khán giả yêu mến qua loạt bài hát như Cô gái Trung Hoa, Cún yêu, Dằm trong tim… song có một khoảng thời gian, Lương Bích Hữu gần như vắng bóng trên thị trường âm nhạc. Trong cuộc trò chuyện với Châu Đăng Khoa, cựu thành viên H.A.T lên tiếng cho biết lý do cô từng im ắng là vì liên tục gặp biến cố liên quan đến sức khỏe như tai nạn xe, bị bỏng nặng… Chính điều đó khiến cô nghĩ sẽ khó có thể trở lại showbiz Việt.

“Tôi bị bỏng nặng, không dám nhìn gương. Tôi không nghĩ mình trở lại nhan sắc như bây giờ. May mắn là mẹ cực kỳ thương tôi nên chăm sóc tỉ mỉ. Mẹ gọi y tá về để chăm nữa. Khi tôi lên da non, mẹ dắt tôi đi bắn laser, sau 6 tháng kéo dài thì mới ổn. Ngay cả tay chân, tôi phải dưỡng trong một năm, không dám ăn bất cứ thứ gì ngoài cháo trắng vì sợ lòi sẹo. Thậm chí, sau khi bắn lazer, tôi cũng không dám ra nắng", cô kể.

Trong khoảng thời gian đó, Lương Bích Hữu nhớ sân khấu nhưng không dám tiếp xúc với ai. “Báo chí gọi liên tục nhưng tôi không dám bắt máy. Khán giả không liên lạc được nên viết thư nhét vào cửa cho tôi để động viên", giọng ca 8X cho hay.

Việc tham gia chương trình Ca sĩ mặt nạ giúp Lương Bích Hữu được mọi người chú ý hơn

Sau thời gian im ắng, Lương Bích Hữu quyết định trở lại với nghệ thuật. Việc tham gia chương trình Ca sĩ mặt nạ được xem là cột mốc, giúp tên tuổi của cô được chú ý hơn. Nói về việc được mọi người ủng hộ lúc tái xuất, giọng ca 8X cho hay: “Mọi thứ đến rất nhanh. Trong một đêm thôi, quá nhiều người gọi điện thoại chúc mừng và được gửi clip tôi hát rất nhiều. Tôi bất ngờ khi mọi người mong chờ tôi có sản phẩm hay một sự xuất hiện hoành tráng”.

Lương Bích Hữu nói cô ít khi nghĩ về những gì đã qua mà tập trung cho tương lai phía trước. Nữ ca sĩ giữ tinh thần thoải mái để thực hiện những kế hoạch cho bản thân. Cô bộc bạch: “Tôi trải qua nhiều biến cố, người xung quanh cũng mang đến cho tôi nỗi đau, buồn phiền. Nhưng khi được bên cạnh ba mẹ, tôi thấy không có gì bằng. Tôi nghĩ hết cuộc đời, khi mình nằm xuống thì chỉ có ký ức, niềm vui của mình".

Dù là người nổi tiếng, song Lương Bích Hữu chọn cho mình lối sống giản dị. Trong khoảng thời gian dịch bệnh, cô nấu ăn, làm các công việc gia đình. “Nhiều người nghĩ rằng tôi là một ngôi sao. Nhưng tôi lại thích cuộc sống bình yên, ở nhà làm người con ngoan. Tôi không thích đi chơi, nhưng nếu tính chất công việc bắt buộc thì mình cũng sắp xếp", cô chia sẻ