Giữa ồn ào Xoài Non h.ôn nhân t.an v.ỡ, Hòa Minzy bỗng dưng bị netizen nhắc tên

Khi chuyện chia tay của Xoài Non và Xemesis trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng, một số người bỗng dưng nhắc đến Hòa Minzy cho dù cô chẳng liên quan gì tới cặp đôi này.

> Cặp song sinh vừa đầy tháng, Phương Oanh đã giảm gần 20kg, da dẻ căng mịn như thời còn son

> Bước ra khỏi hào môn, Xoài Non đang có cuộc sống thế nào?

Sau khi Xoài Non xác nhận ly hôn với Xemesis, nhiều người đã liên tưởng tới MV "Ngày Đẹp Trời Để Nói Chia Tay" của Lou Hoàng mà Xoài Non vừa tham gia. Trong MV này, Xoài Non và Lou Hoàng vào vai một cặp đôi yêu nhau từ thời đi học, trải qua những kỷ niệm ngọt ngào của tuổi thanh xuân. Tuy nhiên, khi cả hai trưởng thành, họ không thể tiếp tục bên nhau.

Giữa ồn ào Xoài Non hôn nhân tan vỡ, Hòa Minzy bỗng dưng bị netizen nhắc tên ảnh 1
Xoài Non và Lou Hoàng tái hiện mối tình đẹp trong MV mới.

Trong MV, Lou Hoàng vào vai chàng trai lặng lẽ nhìn người yêu cũ - Xoài Non - trong bộ váy cưới rạng rỡ kết hôn với người khác. Hình ảnh Xoài Non tươi cười trong váy cưới, bước lên lễ đường hạnh phúc khiến nhiều người không ngớt lời khen ngợi.

Giữa ồn ào Xoài Non hôn nhân tan vỡ, Hòa Minzy bỗng dưng bị netizen nhắc tên ảnh 2
Hình ảnh Xoài Non trong bộ váy cưới khiến mọi người xúc động.

Khi Xoài Non thông báo chia tay Xemesis, nhiều người cảm thấy xót xa, cho rằng khoảnh khắc cô mặc váy cưới trong MV có thể phản ánh tâm trạng buồn bã, nhung nhớ về quá khứ đẹp đã qua với người bạn đời cũ.

Giữa ồn ào Xoài Non hôn nhân tan vỡ, Hòa Minzy bỗng dưng bị netizen nhắc tên ảnh 3

Giữa ồn ào Xoài Non hôn nhân tan vỡ, Hòa Minzy bỗng dưng bị netizen nhắc tên ảnh 4
Xoài Non gây xúc động khi mặc váy cưới trong MV.

Sự việc của Xoài Non cũng khiến nhiều người liên tưởng tới Hòa Minzy. Đầu năm 2022, Đức Phúc ra mắt MV "Ngày Đầu Tiên" với bối cảnh cầu hôn lãng mạn. Trong đó, khoảnh khắc Hòa Minzy cười nhưng mắt lại đượm buồn đã thu hút sự chú ý của netizen. Cô cũng từng chia sẻ rằng sẽ có ngày tiết lộ cảm xúc thật lúc ấy.

Giữa ồn ào Xoài Non hôn nhân tan vỡ, Hòa Minzy bỗng dưng bị netizen nhắc tên ảnh 5
Hòa Minzy từng gây chú ý với giọt nước mắt trong MV của Đức Phúc.

Hòa Minzy khi tham gia MV này đã chia tay bạn trai sau nhiều năm gắn bó và có chung một con trai. Netizen cho rằng khoảnh khắc chứng kiến cảnh cầu hôn hạnh phúc của người khác có thể khiến cô cảm thấy buồn vì không đạt được cái kết viên mãn như mong đợi.

Vào tháng 5, Xoài Non và Xemesis bị nghi ngờ có dấu hiệu rạn nứt tình cảm. Có nhiều tin đồn cho rằng hot girl 22 tuổi này đã chuyển ra sống riêng tại căn hộ của mình. Thêm vào đó, việc cô không xuất hiện cùng chồng khi anh khai trương nhà hàng mới càng làm tăng thêm nghi vấn. Tuy nhiên, cả hai đã chọn cách im lặng và không lên tiếng về tin đồn này cho đến khi chính thức xác nhận ly hôn vào tối ngày 16/6 .

Xoài Non, tên thật là Phạm Thùy Trang, sinh năm 2002, là một KOL (người có ảnh hưởng trên mạng) với 2,3 triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Cô thường được hiểu lầm là người con lai nhờ vào nét đẹp độc đáo của mình.

Xemesis, tên thật là Nghiêm Anh Hiếu, sinh năm 1989, là một streamer và thiếu gia giàu có với khối tài sản lớn. Anh từng sống và học tập tại Anh trước khi trở về Việt Nam vào năm 2011.