Con gái Hồng Đăng có nhan sắc gây thương nhớ, nghe cách được bố mẹ định hướng học hành mới thấy thiếu nữ này may mắn quá!

Nhím có năng khiếu hội họa cùng nhiều tài lẻ khác.

Báo Phụ Nữ Mới ngày 26/6/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Con gái Hồng Đăng có nhan sắc gây thương nhớ, nghe cách được bố mẹ định hướng học hành mới thấy thiếu nữ này may mắn quá!" cùng nội dung như 

Bảo Hân (hay thường được gọi là Nhím) từng được nhiều khán giả biết tới khi cùng Hồng Đăng tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế?. Hiện tại Bảo Hân đang học lớp 7 nhưng sở hữu chiều cao nổi bật, vóc dáng mảnh mai, và đặc biệt là gương mặt xinh đẹp, thanh tú không kém gì hot girl. Nhiều người hâm mộ còn từng "đề xuất" Hồng Đăng cho con gái đi thi hoa hậu trong tương lai.

Theo tiết lộ của gia đình, Nhím có năng khiếu hội họa cùng nhiều tài lẻ khác. Hồng Đăng từng đăng tải hình ảnh những bức tranh vẽ, tranh cổ động của con gái lên trang cá nhân và dành lời khen ngợi cho cách thể hiện nội dung, bố cục, màu sắc ấn tượng. Nhím còn là một cô bé rất năng động, tích cực tham gia các hoạt động thể dục, thể thao. Em từng giành được huy chương vàng trong đại hội thể thao ở trường.

Ngoài ra, thành tích học của Nhím cũng rất tốt. Bà xã Hồng Đăng từng tự hào khi con gái đạt được học bổng xanh tháng 9 của trường. Nhím còn được hiệu trưởng nhà trường khen "nhiệt tình, trách nhiệm trong các hoạt động tập thể, sôi nổi, phấn đấu vươn lên trong học tập".

Tuy kinh tế dư dả nhưng vợ chồng Hồng Đăng từng gây bất ngờ khi chia sẻ cho con học trường "làng" chứ không phải một ngôi trường tư song ngữ chất lượng cao hay trường quốc tế.

Bà xã Hồng Đăng từng chia sẻ vì muốn con thích nghi với cuộc sống "bình dân" và phát triển một cách tự nhiên: "Thực ra tôi không muốn con mình bị 'chảnh'. Tôi muốn Nhím được cọ xát với môi trường có bạn này, bạn kia. Học giống các bạn, ăn giống các bạn".

Còn Hồng Đăng từng cho biết trong một bài phỏng vấn: "Con tôi trước giờ vẫn học trường làng, từ mẫu giáo làng lên tiểu học làng. Vợ chồng tôi không đặt nặng quan điểm trường công hay trường tư khi con vẫn còn nhỏ.

Con cần được đi học ở gần nhà để việc đi lại thuận tiện, an toàn, đảm bảo sức khỏe. Gia đình tôi do tính chất công việc, cả hai vợ chồng đều đi sớm về khuya. Nếu con học quá xa nhà thì việc đưa đón rất bất tiện. Nhất là giao thông hiện nay vô cùng phức tạp. Mà những trường được xem là tốt, đáng học… thì đều ở xa nhà tôi".

Theo tiết lộ của gia đình, Nhím có năng khiếu hội họa cùng nhiều tài lẻ khác.

Nam diễn viên cũng cho rằng, trường công hay trường tư cũng không có sự khác biệt nhau lắm về chất lượng giáo dục. Có rất nhiều trường công tốt và cả những trường tư không tốt. Ngay cả ở một trường công bình thường như trường làng thì cũng có những cô giáo dạy rất tốt và những học sinh học rất giỏi.

"Vợ chồng tôi ngay từ đầu đều có quan điểm thống nhất về việc học của con. Chúng tôi cho rằng học cấp 1 thì chỉ cần nhẹ nhàng thôi. Áp lực của con nhiều khi không phải đến từ nhà trường mà chính từ bố mẹ. Con có nhiều bài tập thì mình hoàn toàn có thể hỗ trợ con. Bài nào con không làm được, mình cũng không làm được thì để lại, hôm sau lên lớp hỏi cô, chứ chẳng ai bắt con mình phải làm hết 100% bài tập cô giao. Vợ chồng mình sẽ để con có một tuổi thơ đúng nghĩa, không gây áp lực học tập cho con, cũng không tự đặt ra những kì vọng về thành tích học tập của con", nam diễn viên nói thêm.

Trước đó, báo Dân Trí ngày 26/6/2023 cũng có bài đăng với thông tin: "Con gái Mạnh Trường ngày càng xinh đẹp, muốn làm diễn viên giống bố". Nội dung được báo đưa như sau:

Chíp (tên thật Nguyễn Phương Linh, SN 2010) là con gái lớn của diễn viên Mạnh Trường. Cô bé từng tham gia chương trình thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả.

Mới đây, Chíp được khen ngợi khi xuất hiện cùng bố tại một buổi quay hình với hình ảnh ngọt ngào và nữ tính.

Chíp là con gái của diễn viên Mạnh Trường và bà xã Lan Phương. Hiện tại, nữ sinh theo học một trường quốc tế ở Hà Nội (Ảnh: FBNV).
Xuất hiện lần đầu trong chương trình "Bố ơi! Mình đi đâu thế" khi mới 6 tuổi, Chíp được khán giả nhớ đến với hình ảnh đáng yêu, điệu đà và có phần hơi nhõng nhẽo. Mỗi khi tham gia thử thách, cô bé luôn cần đến sự quan tâm, dỗ dành từ bố (Ảnh: FBNV).
Tranh thủ thời gian nghỉ hè, Chíp được bố tạo cơ hội cho tham gia một chương trình truyền hình. Tại đây, nữ sinh gây bất ngờ trước hình ảnh nữ tính, trưởng thành. Theo chia sẻ từ diễn viên Mạnh Trường, con gái đã mất rất nhiều thời gian trang điểm và làm tóc để tự tin xuất hiện trước công chúng (Ảnh: FBNV).
Ở tuổi 14, Chíp sở hữu vẻ ngoài dễ thương, thanh tú. Con gái lớn của diễn viên Mạnh Trường luôn trung thành với mái tóc xoăn dài và ưa chuộng phong cách tiểu thư, "bánh bèo" (Ảnh: FBNV).
Ngay từ khi còn bé, Chíp được bố mẹ cho theo học rất nhiều lớp năng khiếu khác nhau. Ngoài thành tích học tập tốt, nữ sinh còn có khả năng đánh đàn và khá yêu thích hội họa. Trên trang cá nhân, diễn viên Mạnh Trường nhiều lần chia sẻ các tác phẩm do con gái thực hiện (Ảnh: FBNV).
Ước mơ tương lai của Chíp là trở thành diễn viên nổi tiếng giống bố. Nữ sinh mong muốn có thêm nhiều cơ hội được trải nghiệm ở vai trò này trong tương lai. Vợ chồng diễn viên Mạnh Trường không ảnh hưởng đến sở thích của con gái, chủ yếu động viên và để Chíp tự mình tìm hiểu mọi thứ (Ảnh: FBNV).