Triệu Vy bất ngờ hỏi Tạ Đình Phong khi anh đang say: 'Anh có nghĩ Vương Phi thua kém Trương Bá Chi không?' Câu trả lời của sao nam đầy cảm xúc

Vốn là người bạn thân thiết của Vương Phi và Tạ Đình Phong, Triệu Vy không ngại hỏi thẳng về chuyện tình cảm của "cặp đôi thị phi".

Ngày 26/6/2024, Tạp chí Thương hiệu & Pháp luật đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Triệu Vy bất ngờ hỏi Tạ Đình Phong khi anh đang say: 'Anh có nghĩ Vương Phi thua kém Trương Bá Chi kh.ông?' Câu trả lời của sao nam đầy cảm xúc". Nội dung cụ thể như sau:

Tại một chương trình, người dẫn chương trình là Triệu Vy bất ngờ nâng ly lên và hỏi Tạ Đình Phong khi anh đang say khướt ngồi gần đó: “Đình Phong, anh có nghĩ Vương Phi thua kém Trương Bá Chi kh.ông?”. Ngay khi câu hỏi được đưa ra, tất cả mọi người có mặt đều im lặng chờ xem Tạ Đình Phong trả lời như thế nào.

Tạ Đình Phong khẽ mỉm cười đặt ly rượu trên tay xuống, trong mắt hiện lên một ánh hoài niệm và suy nghĩ sâu sắc. Anh im lặng một lúc, như đang tìm kiếm câu trả lời trong ký ức của mình. Cuối cùng, anh nói: “Câu hỏi này kh.ông dễ trả lời, nhưng tôi nghĩ có lẽ có ba điểm đó là ngoại hình, lòng hiếu thảo và tinh thần trách nhiệm”.

Trở lại câu chuyện năm xưa khi Tạ Đình Phong đưa Trương Bá Chi về nhà ra mắt bố mẹ anh sau khi cả hai bí mật tổ chức h.ôn lễ tại Philippines. Theo truyền th.ông, ngày hôm đó, khi về nhà ra mắt gia đình họ Tạ, Trương Bá Chi kh.ông chỉ phục vụ trà cho bố chồng và mẹ chồng một cách kính cẩn mà còn nói với Tạ Đình Phong bằng giọng nhẹ nhàng: “Anh có thể có nhiều vợ, nhưng anh chỉ có một cha và mẹ. Anh phải nghe lời bố mẹ".

Lời này vừa nói ra, mọi người trong gia đình họ Tạ lập tức cảm động trước lòng hiếu thảo và sự chu đáo của Trương Bá Chi. Cha của Tạ Đình Phong - sao nam gạo cội Tạ Hiền ngay lập tức nhìn con dâu mới với ánh mắt ngưỡng mộ và coi cô như con cưng của gia đình.

Động thái của Trương Bá Chi kh.ông chỉ nhận được sự khen ngợi từ gia đình họ Tạ mà còn tạo dựng được một vị trí quan trọng trong lòng Tạ Đình Phong. Đức hạnh, hiếu thảo và tinh thần trách nhiệm với gia đình khiến cô kh.ông thể bị thay thế trong mắt Tạ Đình Phong.

Thời gian quay ngược trở lại cuộc sống h.ôn nhân của họ. Mặc dù Trương Bá Chi đã cố gắng hết sức để chăm sóc gia đình nhưng cô kh.ông thể khiến Tạ Đình Phong xao nhãng khỏi việc nghiệm game. Tạ Đình Phong thường xuyên chơi game và gác lại cuộc sống gia đình thực sự của mình. Những đứa trẻ hầu hết được chăm sóc bởi Trương Bá Chi.

Mặc dù Trương Bá Chi đã cống hiến rất nhiều cho chồng con nhưng những nỗ lực của cô vẫn kh.ông thể thay đổi thói quen xấu của Tạ Đình Phong, khiến anh trở thành người đàn ông có trách nhiệm với gia đình và con cái.

Có lẽ, trong cuộc h.ôn nhân này, Tạ Đình Phong luôn thiếu đi sự đam mê khiến trái tim anh đập nhanh hơn. Và người có thể thắp lên ngọn lử.a trong lòng anh hóa ra chính là Vương Phi. Vương Phi là một người phụ nữ có nét quyến rũ độc đáo và tính cách độc lập mạnh mẽ đã mê hoặc được Tạ Đình Phong.

Với Vương Phi, Tạ Đình Phong dường như đã trở thành một con người khác, anh sẵn sàng tự mình nấu nướng cho cô, thậm chí còn điều chỉnh thói quen ăn uống và lịch trình làm việc cho phù hợp. Sức mạnh của tình yêu có thật sự kỳ diệu đến thế?

Có lẽ suy cho cùng, khi một người đàn ông sẵn sàng đặt máy chơi game xuống và cầm con da.o làm bếp nấu ăn cho bạn, sự thay đổi này chắc chắn kh.ông phải là điều có thể tùy tiện thực hiện. Tuy nhiên, sự thay đổi này cũng khiến Tạ Đình Phong cảm thấy có lỗi với Trương Bá Chi và các con của họ.

Vương Phi, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Đứng trước sự lựa chọn đầy cảm xúc này, một mặt anh vui mừng vì đã tìm được tình yêu đích thực, nhưng mặt khác anh cũng ý thức được mình thiếu trách nhiệm với gia đình. Anh từng thẳng thắn nói: “Tôi là một người chồng thất bại, một người cha thất bại”. Sự đấu tranh nội tâm và mâu thuẫn này chỉ những ai đã từng trải qua mới hiểu được.

Có tin đồn rằng để bù đắp cho các con, Tạ Đình Phong đã thành lập quỹ và dự định để lại tài sản cho hai con trai. Động thái này ngay khi được đưa ra đã ngay lập tức gây ra những cuộc thảo luận sôi nổi từ cư dân mạng. Có người cho rằng đây là sự đền bù của nam diễn viên dành cho các con khi cố gắng hết sức để bù đắp sự thiếu thốn tình thương của người làm cha.

Nhưng một số người đặt câu hỏi liệu sự sắp xếp tài chính như vậy có thực sự bù đắp được sự thiếu vắng tình yêu và quan tâm của anh với các con? Liệu những đứa trẻ có hiểu và chấp nhận được sự đền bù đó kh.ông?

Trong sự vướng mắc tình cảm phức tạp này, sự lựa chọn của Tạ Đình Phong đặc biệt khó khăn. Một bên là Trương Bá Chi hiền lành và đức hạnh, luôn hết mình vì gia đình, một bên là Vương Phi quyến rũ và đầy nhiệt huyết.

Lý trí nói với anh rằng Trương Bá Chi là người phụ nữ có thể mang lại cho anh sự ấm áp và bình yên trong gia đình, nhưng sự nhạy cảm khiến anh kh.ông thể cưỡng lại nhịp tim và niềm đam mê do Vương Phi mang lại.

Nhiều người nói rằng con người luôn lựa chọn giữa lý trí và tình cảm. Sự lựa chọn của Tạ Đình Phong vừa xác nhận điểm này. Anh biết rõ Trương Bá Chi có nhiều ưu điểm, có thể cho anh một tổ ấm ấm áp, nhưng anh vẫn thiếu động lực để xây dựng tổ ấm này. Lựa chọn ở bên Vương Phi khiến anh cảm thấy tốt hơn, hạnh phúc hơn nhưng cũng khiến anh đầy tiếc nuối về mối quan hệ gia đình h.ôn nhân đã mất.

Đối với Tạ Đình Phong, sự lựa chọn này đã mang lại cho anh tình yêu đích thực nhưng cũng khiến anh phải trả giá bằng một mái ấm ấm áp bị tan vỡ. Đức hạnh và sự cống hiến cho gia đình của Trương Bá Chi đáng được mọi người tôn trọng và đánh giá cao, trong khi sự độc lập và quyến rũ của Vương Phi thì kh.ông thể cưỡng lại được. Mỗi người đều có sự lựa chọn của riêng mình, đằng sau sự lựa chọn đó luôn có một chút hối hận và kh.ông cam lòng.

Có lẽ, như kinh nghiệm của Tạ Đình Phong cho thấy, trong quá trình theo đuổi tình yêu, ai cũng cần tìm được sự cân bằng giữa lý trí và cảm xúc để có thể sống xứng đáng với cuộc sống này và tình yêu đích thực trong lòng mình.

Trước đó, Chuyên trang Tri thức trẻ đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Triệu Vy bất ngờ hỏi Vương Phi có điểm nào thua kém Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong đáp trả ra sao?". Nội dung cụ thể như sau:

Việc Tạ Đình Phong tái hợp với Vương Phi đã khiến cả làng giải trí châu Á chấn động suốt 1 thời gian dài. Dù rằng có rất nhiều người phản đối, vậy nhưng cặp Phong - Phi vẫn có 1 người bạn ủng hộ hết mình, đó chính là Triệu Vy. Rất nhiều lần Triệu Vy thể hiện tình bạn sâu sắc với Vương Phi và Tạ Đình Phong trên show truyền hình lẫn MXH.

Mới đây 1 blogger trên Weibo đã lật lại 1 cuộc hội thoại giữa Triệu Vy và Tạ Đình Phong trong 1 show truyền hình. Sau khi uống rượu ngà ngà say, nàng "Én Nhỏ" kh.ông ngần ngại hỏi tài tử Cuộc Chiến Thực Thần 1 câu cực khó: "Vương Phi có điểm gì kh.ông bằng Trương Bá Chi?". Trước câu hỏi bất ngờ ngày, Tạ Đình Phong đáp lại: "Uhm... có 3 điểm: Ngoại hình, lòng hiếu thảo và tinh thần trách nhiệm".

Trong mắt Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi và Vương Phi là 2 người phụ nữ khác nhau. Đối với anh, nàng thiên hậu Cpop là người có nội tâm mạnh mẽ: "Suốt nhiều năm qua, cô ấy chưa từng cúi đầu trước bất cứ ai. Vương Phi là một người con gái cao quý". Trong khi đó, Trương Bá Chi lại khác Vương Phi hoàn toàn.

Nàng "Tinh nữ lang" có vẻ đẹp thanh thuần, trong sáng, biết nghe lời và biết dựa dẫm vào người khác. Trương Bá Chi chính là cô gái nhỏ bé, lại vô cùng hiếu thảo với cha mẹ. Lần đầu tới nhà Tạ Đình Phong, cô đã chủ động dâng trà mời bố mẹ chồng tương lai: "Cuộc đời này có thể có nhiều vợ, nhưng bố mẹ chỉ có 1, chúng con phải biết vâng lời bố mẹ".

Chính vì câu nói này mà Tạ Đình Phong vô cùng cảm động, còn mối quan hệ giữa Trương Bá Chi với bố mẹ chồng luôn tốt đẹp, hoà hợp. Thậm chí, sau khi 2 vợ chồng Phong - Phi ly h.ôn, Tạ Hiền - bố ruột của Tạ Đình Phong - nhiều lần chia sẻ với báo giới rằng ông luôn coi Trương Bá Chi là người con dâu duy nhất của gia đình họ Tạ.

Kh.ông chỉ vậy, hậu ly h.ôn, Trương Bá Chi nhận trách nhiệm 1 mình nuôi 2 con, khác biệt hoàn toàn với Vương Phi - người yêu thích tự do và ít màng tới con cái. Đó chính là điều mà người hâm mộ yêu mến và ủng hộ mỹ nhân họ Trương cho đến tận bây giờ.