Ronaldo nổi giận với đồng đội, vùng vằng khi tịt ngòi ở vòng bảng

Cristiano Ronaldo đá chính trong trận cuối vòng bảng EURO 2024. Tuy thế, đây lại không phải ngày CR7 thi đấu đủ hay để có bàn thắng cho riêng mình.

Vòng bảng EURO 2024 với Cristiano Ronaldo là một kỷ niệm buồn. Trong lần thứ 6 và có lẽ là lần cuối cùng tham dự, CR7 miệt mài đi tìm bàn thắng cho riêng mình để nối dài kỷ lục ghi bàn. Thế nhưng, suốt 3 trận đã qua dù tuyển Bồ Đào Nha ghi 5 bàn thì Ronaldo vẫn không có bàn thắng nào của cá nhân.

Ronaldo tịt ngòi suốt vòng bảng EURO 2024

Trận đấu với Georgia ở lượt cuối vòng bảng, dù HLV Martinez thực hiện hàng loạt sự thay đổi người nhưng Ronaldo vẫn được giữ lại. Tuy thế, đây vẫn không phải ngày thi đấu ấn tượng của Ronaldo. Anh hiện diện 66 phút trên sân, thực hiện 3 cú dứt điểm nhưng không thành bàn.

Đáng chú ý, trận này Ronaldo để lại một số hình ảnh không đẹp. Phút 21, Antonio Siva và Ronaldo cùng nhau di chuyển để đón đường tạt của Felix. Cuối cùng Antonio Siva đánh đầu ra ngoài trước đàn anh. Ronaldo thể hiện sự bực bội với trung vệ mới 20 tuổi của tuyển Bồ Đào Nha. Ngay sau đó, ở phút 28, Ronaldo phải nhận thẻ vàng.

Đến phút 66, sau khi bị HLV Roberto Martinez ra khỏi sân, CR7 lại thể hiện sự bực bội. Trên đường vào khu vực kỹ thuật, CR7 đá văng chai nước. Rồi lúc ngồi trong cabin của đội, chủ nhân của 5 danh hiệu Quả bóng vàng vẫn tiếp tục thể hiện sự vùng vằng. Hiện chưa rõ Ronaldo giận dữ với bản thân vì phung phí các cơ hội hay tức giận với HLV Martinez vì đã thay anh ra ở phút 66.

Ronaldo đá chai nước

Đến nay, Ronaldo vẫn đang giữ thành tích chân sút ghi bàn nhiều nhất các vòng chung kết EURO với 14 bàn. Tuy nhiên, CR7 khao khát gia tăng thành tích ghi bàn của mình. Vào lúc 2h ngày 2/7 (giờ Hà Nội), Bồ Đào Nha sẽ đụng độ Slovenia ở vòng 1/8. Đó sẽ là cơ hội để Ronaldo ghi bàn thắng đầu tiên tại EURO 2024.