Quỳnh Kool phủ nhận việc mang thai

Quỳnh Kool khẳng định cô chỉ tăng cân chứ không mang thai như nhiều trang mạng xã hội đồn đoán suốt những ngày qua.

Trang tin Ngôi sao ngày 09/05/2024 có bài viết đưa thông tin với tiêu đề: "Quỳnh Kool phủ nhận mang thai". Với nội dung như sau: 

Thời gian qua, Quỳnh Kool vướng nhiều thông tin liên quan đến chuyện đời tư, chẳng hạn hẹn hò với đồng nghiệp, sắp tổ chức hôn lễ hay thậm chí có em bé. Ngày 25/6, nữ diễn viên đăng ảnh chụp màn hình 2 bài viết có tiêu đề: “Quỳnh Kool tiết lộ tình trạng yêu đương hiện tại giữa tin đồn mang bầu” và “Xôn xao tin đồn Quỳnh Kool mang thai với B Trần, chính chủ nói gì?”. Đi kèm hình ảnh nói trên, Quỳnh Kool viết: “Tôi cần đính chính. Tăng cân thôi mà mọi người”.

Quynh Kool anh 1
Quỳnh Cool phủ nhận tin đồn mang b;ầu

Một ngày trước đó, Quỳnh Kool cũng chia sẻ lên trang cá nhân một bài viết có nội dung: “Quỳnh Kool mang bầu với nam diễn viên nổi tiếng từng đóng 5S Online, sang tháng tổ chức hôn lễ, tạm gác công việc diễn xuất”. Khi đó, nữ diễn viên viết: “Thế này là ế thật chứ không phải đùa".

Động thái của nữ diễn viên trong 2 ngày qua được cho là phủ nhận tin đồn tình cảm với bạn diễn.

Quỳnh Kool sinh năm 1995, tham gia nhiều phim truyền hình như Đừng bắt em phải quên, Hướng dương ngược nắng, Hãy nói lời yêu, Anh có phải đàn ông không… Đặc biệt, với bộ phim Đừng làm mẹ cáu, tái hợp với Nhan Phúc Vinh, Quỳnh Kool thắng giải Cánh diều Vàng năm 2023 hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình.

Gần đây, Quỳnh Kool đảm nhận vai cô giáo Nguyệt trong Chúng ta của 8 năm sau. Quỳnh Kool vào vợ của Tùng (B Trần). Sau bộ phim, B Trần và Quỳnh Kool vướng tin hẹn hò vì thường xuyên tương tác, xuất hiện cùng nhau hoặc đi du lịch chung với nhóm bạn. Tuy nhiên, hai người cho biết chỉ là bạn bè thân thiết. Đầu năm, Quỳnh Kool cũng khẳng định cô vẫn độc thân.

Tiếp đến, báo Dân Trí ngày 26/06/2024 cũng có bài đăng liên quan với thông tin: Quỳnh Kool nói gì về nghi vấn mang bầu và chuẩn bị cưới B Trần? Nội dung được đưa như sau:

Gần đây, mạng xã hội xuất hiện nghi vấn diễn viên Quỳnh Kool có bầu và chuẩn bị kết hôn với B Trần. Nữ diễn viên đã chính thức lên tiếng.

Mới đây, một số trang mạng xã hội gây xôn xao khi chia sẻ thông tin về diễn viên Quỳnh Kool. Theo đó, những trang này đăng tải 2 tấm hình của nữ diễn viên. 1 tấm hình là Quỳnh Kool đang khoe nhẫn và tấm hình còn lại là nữ diễn viên ngồi trong xe với trang phục rộng rãi.

Đính kèm hình ảnh là dòng trạng thái: "Quỳnh Kool mang bầu với nam diễn viên nổi tiếng B Trần - người từng đóng 5S Online, sang tháng sẽ tổ chức hôn lễ, tạm gác công việc diễn xuất".

Quỳnh Kool nói gì về nghi vấn mang bầu và chuẩn bị cưới B Trần? - 1

B Trần và Quỳnh Kool thường xuyên đi du lịch, có cử chỉ thân mật và được khán giả nhiệt tình "đẩy thuyền" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Quỳnh Kool cho biết, cô khá bất ngờ với thông tin này. Nữ diễn viên khẳng định, đó là thông tin thất thiệt, làm ảnh hưởng tới cô.

"Sau khi làm phim Chúng ta của 8 năm sau, tôi bị lên cân nên nhiều người tưởng có bầu, có cả thông tin sắp kết hôn nữa nhưng không phải. Bản thân tôi cũng không biết bao giờ lấy chồng và sinh con. Hiện, tôi vẫn độc thân nhưng cứ đưa tin thế này, tôi ế mất...", nữ diễn viên nói.

Trước đó, Quỳnh Kool cũng đã chụp màn hình trang mạng đưa tin về mình rồi đăng tải lên story Facebook. Đính kèm theo đó là một status: "Thế này là ế thật chứ không phải đùa". Hành động và thái độ của Quỳnh Kool đã ngầm đáp trả những tin đồn vô căn cứ. 

Trao đổi với phóng viên Dân trí về chuyện tình cảm, Quỳnh Kool từng cho biết, trước kia, cô đặt ra người yêu lý tưởng của mình phải thế này, phải thế kia nhưng cuối cùng, tất cả những người cô yêu đều không giống với những hình mẫu cô nghĩ đến. Nên bây giờ, trong chuyện tình yêu, cô để "vạn sự tùy duyên".

"Tôi có rất nhiều cơ hội để gặp người tốt, nhưng chỉ tốt thôi chưa đủ. Tôi nghĩ phải hợp với mình về nhiều thứ. Một người có thể thích nghi được những thói quen, tật xấu của mình, hỗ trợ nhau và cảm thấy ở cạnh nhau cả hai tốt lên, hạnh phúc, thì đó sẽ là người tôi muốn gắn bó", nữ diễn viên tâm sự.

Nữ diễn viên cũng bày tỏ, cô không thích lấy người cùng nghề. Với cô, một người làm nghệ thuật thôi là đủ.

Cô bộc bạch: "Tôi luôn có suy nghĩ, khi lấy chồng mình sẽ ở nhà nội trợ, chăm lo cho gia đình. Có thể một năm, tôi chỉ làm một phim và sẽ chọn những vai diễn hay để đóng.

Có một câu nói rằng: "Trong tình yêu, tôi có hai nguyên tắc: Người ấy không nhất thiết phải nuôi tôi, nhưng phải có đủ năng lực để nuôi tôi".

Quỳnh Kool là gương mặt quen thuộc trong nhiều bộ phim truyền hình. Cô gây ấn tượng với khán giả qua các phim: Quỳnh búp bê, Hãy nói lời yêu, Garage hạnh phúc, Đừng làm mẹ cáu, Đừng bắt em phải quên, Nàng dâu order, Hướng dương ngược nắng, Chúng ta của 8 năm sau... 

Sau khi đóng phim Chúng ta của 8 năm sau, Quỳnh Kool vướng nghi vấn hẹn hò với B Trần. Trên màn ảnh nhỏ, cả hai được khán giả nhận xét là đẹp đôi và diễn xuất ăn ý dù đây là lần đầu tiên họ hợp tác với nhau. Có lẽ vì vậy mà khán giả tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi.

Thời gian gần đây, mối quan hệ ngoài đời của Quỳnh Kool và B Trần cũng ngày một thân thiết. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện với một nhóm bạn thân gồm những diễn viên quen mặt của màn ảnh nhỏ phía Bắc như: Huyền Lizzie, Thái Dũng, Việt Anh, Lã Thanh Huyền…

Quỳnh Kool nói gì về nghi vấn mang bầu và chuẩn bị cưới B Trần? - 2

Cả hai được khen là cặp "trai tài, gái sắc" của showbiz (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nói về B Trần, Quỳnh Kool từng chia sẻ: "Anh B Trần là người chu đáo và ga lăng nên là tiêu chuẩn cho nhiều cô gái... Mong duyên số đưa đẩy thôi còn Quỳnh và anh B Trần chơi chung trong một nhóm anh chị em diễn viên nên đi du lịch cùng nhau cũng là bình thường".

Về việc thường xuyên "tương tác" với Quỳnh Kool dù phim Chúng ta của 8 năm sau kết thúc, B Trần cũng từng nói: "Bị đồn phim giả tình thật cũng là bình thường mà. Khi đóng phim cùng nhau thì thời gian mình ở bên bạn diễn rất nhiều, cùng trao đổi để tương tác tốt cho vai diễn. Sau phim, tôi lại có thêm bạn, cùng chia sẻ trong cuộc sống, thỉnh thoảng tụ tập cũng vui".

Tổng hợp