Xoài Non lộ loạt ứng xử thiếu tinh tế trước mặt bố mẹ chồng: Vô tư nói từ nhạy cảm, để bố chồng phục vụ trong bữa ăn

Những đoạn clip cũ của Xoài Non và gia đình chồng được netizen “khui” lại giữa lúc nghi vấn trục trặc hôn nhân.

>>>Hoa hậu Thùy Tiên 'cõng điện' lên vùng cao

>>>Sau nhiều năm làm việc cùng với Quang Linh Vlogs, Thùy Tiên thông báo đã thay đổi hình mẫu lý tưởng

Xoài Non đã thông báo ly hôn Xemexis nhưng những thông tin bên lề về cuộc hôn nhân của hotgirl vẫn đặc biệt thu hút dư luận. Một trong số đó là cách cư xử bị đánh giá là chưa thực sự tinh tế của cô nàng mỗi khi ở cạnh nhà chồng. Nhiều ý kiến cho rằng vì Xoài Non còn trẻ nên thiếu đi sự tế nhị, thay vào đó là dư thừa sự vô tư, trẻ con. Trong khi đó, gia đình streamer lại thuộc tuýp truyền thống nên mọi hành vi đều cần có chừng mực nhất định. Điển hình như việc Xoài Non thoải mái nói “Á **, đau đầu quá" khi ngồi đối diện mẹ chồng. Cô nàng cũng dẫn theo bạn thân đến ngồi ăn chung với các thành viên nhà Xemexis nên bị nói là quá thiếu tinh tế. 

Cuộc hôn nhân của Xoài Non và Xemexis là chủ đề bàn luận suốt từ khi hẹn hò đến đám cưới rồi ly dị.

Mẹ chồng Xoài Non được nhận xét là "bằng mặt nhưng không bằng lòng" với con dâu dù hậu ly hôn, hotgirl tiết lộ bà vẫn hỏi thăm, nhắc cô ngủ sớm và gửi đồ ăn cho cô chứ không cắt đứt liên lạc.

Xoài Non vào bếp quay vlog, bị mẹ chồng nhắc nấu cơm nhưng vẫn hồn nhiên ghi hình rồi chạy ra chỗ khác chơi thay vì phụ giúp bà. Chi tiết này được dân mạng "mổ xẻ" khá nhiều và đánh giá Xoài Non kém tháo vát, không đủ sâu sắc để nhìn ra thái độ của mẹ chồng, dần dần dẫn đến kết cục hiện tại.

Bộ đồ mà cô nàng mặc tới nhà chồng cũng bị nhận xét âm điểm thanh lịch. 

Xoài Non và Xemesis tình cờ gặp gỡ năm 2018. Gương mặt xinh xắn, có nét lai Tây của Xoài Non nhanh chóng khiến Xemesis chú ý. 

Lần đầu hẹn đi ăn, Xemesis "đứng hình" khi Xoài Non nói rằng cô mới 16 tuổi. Anh thậm chí đòi cô cho xem chứng minh nhân dân. 

Mối tình của Xoài Non - Xemesis lập tức "gây sốt" vì cả hai đều là cái tên đình đám trên mạng xã hội. 

Bên cạnh đó, độ tuổi chênh lệch (13 tuổi) cùng gia thế khác biệt cũng khiến chuyện tình của hai người trở thành chủ đề bàn tán. 

Xemesis cầu hôn Xoài Non khi cô mới 17 tuổi. Tháng 11/2020, khi Xoài Non bước sang tuổi 18 được 10 ngày, cặp đôi chính thức về chung một nhà sau đám cưới xa hoa.

Xoài Non cũng thường xuyên chia sẻ về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, được chồng cưng chiều, bố mẹ chồng yêu quý. 

Tuy nhiên, Xoài Non từng chia sẻ, cô không đủ sức khỏe để mang thai tự nhiên nên sẽ lựa chọn phương pháp thụ tinh nhân tạo. 

Hiện tại, cả 2 đã chính thức ly hôn.