Bước ra khỏi hào môn, Xoài Non đang có cuộc sống thế nào?

Hiện tại Xoài Non đang ổn định cuộc sống và công việc hậu ly hôn.

> Rầm rộ thông tin chồng Hằng Du Mục muốn ly h,ôn vì thấy vợ cứ ở mãi Việt Nam không chịu về TQ

> Cặp song sinh vừa đầy tháng, Phương Oanh đã giảm gần 20kg, da dẻ căng mịn như thời còn son

Sau nhiều đồn đoán, chiều tối 16/6, Xoài Non và Xemesis chính thức lên tiếng xác nhận đã ly hôn sau 4 năm kết hôn. Từng là cặp đôi trai tài gái sắc được CĐM ngưỡng mộ nên thông tin đường ai nấy đi của cả 2 khiến ai nấy đều tiếc nuối. Còn nhớ, cách đây không lâu cư dân mạng còn lan truyền thông tin Xoài Non nhận 20 tỷ để ly hôn và trong vòng 5 năm tới không được lấy người mới, bởi vậy sau khi xác nhận chia tay, cuộc sống hiện tại của nàng hotgirl Thái Bình càng được nhiều người quan tâm.

Trước đó, Xoài Non bị soi đã dọn ra khỏi căn biệt thự mà trước đó cô nàng sống cũng Xemesis sau đám cưới, tại đây Xoài Non thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc sống 1 mình, đôi lúc mời bố mẹ và bạn bè đến chơi.

Căn hộ cao cấp mới được cho là nơi Xoài Non đã định cư sau khi rời khỏi căn nhà chung với chồng cũ

Không chỉ dọn ra tiêng, Xoài Non cũng nhanh chóng tập trung vào công việc, cô nàng liên tục mở những phiên live với thời lượng lên sóng khá dài, ngoài ra vào những lúc rảnh rỗi vợ cũ Xemesis cũng livestream trò chuyện với người hâm mộ, dù liên tục bị fan hỏi thẳng chuyện gia đình nhưng cô nàng vẫn một mực im lặng cho đến mới đây mới chính thức thừa nhận chuyện ly hôn trong sự tiếc nuối của người hâm mộ.

Trước đó, trên mạng cũng râm ran thông tin Xoài Non không được nhà chồng coi trọng, giờ trục trặc hôn nhân phải đi làm kiếm tiền, trước loạt thông tin vô căn cứ này Xoài Non cũng thẳng thắn cho biết, dù lấy chồng nhà hào môn nhưng từ trước đến nay cô nàng vẫn tự kiếm tiền bằng chính sức lao động, không tiêu tiền của nhà chồng, ngoài việc xin tiền ba mẹ đẻ thì chưa từng ngửa tay xin tiền ai. Nàng hotgirl mong mọi người nhìn nhận đúng vấn đề.

Xoài Non gay gắt phản bác tin đồn ăn bám nhà chồng nên không được coi trọng

Cách đây vài ngày trước khi thông báo chuyện ly hôn, Xoài Non cũng gây lo lắng khi cho biết đang gặp vấn đề về sức khỏe. Cô cho biết, bản thân sức khỏe yếu nên hay bị cảm sốt, viêm mũi dẫn deens tình trạng áp xe, giảm cân.

Xoài Non gây lo lắng khi đến viện khám bệnh giữa lúc vướng ồn ào 
Cô cho biết sau khi được thăm khám, tình hình sức khỏe hiện tại cũng đã ổn định

Hiện tại, người hâm mộ đang dành rất nhiều sự quan tâm và động viên cho Xoài Non sau thông báo chia tay. Ai nấy đều mong người đẹp sẽ sớm lấy lại tinh thần vượt qua thời gian khó khăn này.