Quang Sự khoe con cưng, đáng yêu thế nào mà gây sốt?

Chân dung 'con trai' và 'con gái' siêu đáng yêu của nam diễn viên Quang Sự lần đầu được công khai.

Tạp chí Saostar ngày 25/06/2024 có bài viết đưa thông tin với tiêu đề: "Quang Sự khoe con cưng, đáng yêu thế nào mà gây sốt?". Với nội dung như sau: 

Chân dung 'con trai' và 'con gái' siêu đáng yêu của nam diễn viên Quang Sự lần đầu được công khai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên Quang Sự đã bất ngờ khoe khoảnh khắc hậu trường rất đáng yêu của con trai Gôn và con gái Kitty trong hậu trường bộ phim Trạm cứu hộ trái tim. Đáng chú ý, khi được hỏi, cả hai bé đều rất tự nhiên và thân thiết gọi Quang Sự là "bố Nghĩa". Điều này cho thấy mối quan hệ gần gũi và chân thật giữa dàn diễn viên Trạm cứu hộ trái tim

Quang Sự khoe con cưng, đáng yêu thế nào mà gây sốt? Ảnh 1
Được biết, diễn viên nhí thủ vai bé Gôn chính là bé Trần Bảo Nam. 
Quang Sự khoe con cưng, đáng yêu thế nào mà gây sốt? Ảnh 2
Caption

Được biết, diễn viên nhí thủ vai bé Gôn chính là bé Trần Bảo Nam. Gôn là con của An Nhiên (Lương Thu Trang) trong Trạm cứu hộ trái tìm. Từ những tình tiết đã qua, khán giả đã biết một sự thật rằng cậu bé này không phải con của Nghĩa (Quang Sự) mà là con của Việt (Đặng Trí Đức). Dù đã biết Gôn không phải con trai ruột của mình, Nghĩa vẫn rất yêu thương và làm tròn trách nhiệm người cha đối với cậu bé. Nhờ vẻ ngoài xinh trai và có nhiều nét giống Quang Sự, bé Trần Bảo Nam được nhiều khán giả nhận xét là giống con trai ruột của "bố Nghĩa". 

Quang Sự khoe con cưng, đáng yêu thế nào mà gây sốt? Ảnh 3
Bé Kitty lại là con chung của Nghĩa với Ngân Hà (Hồng Diễm). 

Trong khi đó, bé Kitty lại là con chung của Nghĩa với Ngân Hà (Hồng Diễm). Sau nhiều biến cố, Nghĩa vẫn chưa biết Kitty là con gái ruột của mình. Theo những diễn biến mới nhất, có thể thấy Nghĩa đã dần nghi ngờ về thân thế của Kitty và đang tìm cách điều tra ngọn nguồn vấn đề. Trong phim, vai bé Kitty được giao cho diễn viên nhí Bảo Anh đảm nhận. Sở hữu đôi mắt to tròn cùng vẻ ngoài nhí nhảnh, Bảo Anh khiến khán giả không khỏi yêu thích bởi sự đáng yêu, vui vẻ của mình. 

Quang Sự khoe con cưng, đáng yêu thế nào mà gây sốt? Ảnh 4
Bộ phim Trạm Cứu Hộ Trái Tim tuy nhận về nhiều ý kiến trái chiều nhưng vẫn thu hút sự quan tâm rất lớn của khán giả màn ảnh nhỏ. Trạm Cứu Hộ Trái Tim lên sóng vào 21h30 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV3.

Tiếp đến, tạp chí Saostar ngày 25/06/2024  cũng có bài đăng liên quan với thông tin: Trạm cứu hộ trái tim tập cuối: Hồng Diễm vẫn cô đơn, Quang Sự lại có tất cả?  Nội dung được đưa như sau:

Những diễn biến của tập cuối Trạm cứu hộ trái tim tiếp tục được nam diễn viên Quang Sự tiết lộ.

Bước vào chặng hành trình cuối, phim Trạm cứu hộ trái tim tiếp tục giới thiệu tới khán giả nhiều tình tiết đáng chú ý. Cái kết của phim thậm chí ngày càng khó đoán khi mọi ân oán giữa Ngân Hà (Hồng Diễm thủ vai) và các nhân vật khác chưa được giải quyết triệt để. Rất nhiều khán giả "đoán già đoán non" về cái kết của phim.

Mời đây nam diễn viên Quang Sự, người thủ vai Nghĩa trong Trạm cứu hộ trái tim đã bất ngờ đăng đoạn clip hậu trường cùng hai bé Trần Bảo Nam và Bảo Anh. Đáng chú ý, bên dưới phần bình luận, Quang Sự mập mờ hé lộ "Cho người lớn về với nhau hết đi. Nghĩa giờ chẳng cần Hà, cũng không cần Nhiên nữa. Mang 2 nhỏ này cùng bà Xinh về miền Tây sống những tháng ngày còn lại cho thanh thản."

Trạm cứu hộ trái tim tập cuối: Hồng Diễm vẫn cô đơn, Quang Sự lại có tất cả? Ảnh 2

Chia sẻ hóm hỉnh của Quang Sự khiến nhiều khán giả đặt ra giả thuyết về cái kết của Trạm cứu hộ trái tim. Theo như những chia sẻ của Quang Sự, rất có thể Ngân Hà sẽ không lựa chọn tình yêu với Vũ hay nối lại tình xưa với Nghĩa mà sẽ độc lập và dành mọi sự tập trung để nuôi dạy con gái Kitty nên người. Trong khi đó, Nghĩa, bé Gôn cùng bà Xinh sẽ cùng nhau chuyển về quê sống sau tất cả những biến cố đã qua. 

Trạm cứu hộ trái tim tập cuối: Hồng Diễm vẫn cô đơn, Quang Sự lại có tất cả? Ảnh 3

Hiện cái kết này đang nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng sau tất cả những phản bội và đau khổ trong hôn nhân, dễ hiểu khi Ngân Hà (Hồng Diễm) e dè và tự ti trong tình yêu. Thay vào đó, việc cô tập trung nuôi dạy con gái trưởng thành lại hợp lý và khẳng định tư tưởng chủ đề xuyên suốt bộ phim "Phụ nữ hoàn toàn có thể tự chủ cuộc sống mà không cần phụ thuộc vào người khác". Bên cạnh đó, một cái kết nhân đạo dành cho Nghĩa cũng được đông đảo người xem đồng tình.  

Tổng hợp