Cặp song sinh vừa đầy tháng, Phương Oanh đã giảm gần 20kg, da dẻ căng mịn như thời còn son

Tròn 1 tháng đón cặp "rồng con" với Shark Bình, Phương Oanh giảm cân, nhanh chóng lấy lại vóc dáng.

> Rầm rộ thông tin chồng Hằng Du Mục muốn ly h,ôn vì thấy vợ cứ ở mãi Việt Nam không chịu về TQ

> Khối tài sản 'không phải dạng vừa' của Quang Linh Vlogs ở tuổi 26

Mới đây, vợ chồng Phương Oanh - Shark Bình đã tổ chức tiệc mừng đầy tháng cho cặp song sinh Jimmy và Jenny. Bà mẹ 2 con cũng mời 1 số bạn bè thân thiết đến chung vui cùng gia đình, bên cạnh sự đáng yêu của cặp nhóc tì thì Phương Oang chiếm trọn spotlight trong buổi tiệc. Theo đó, người đẹp quê Hà Nam gây thương nhớ bởi nhan sắc ngày càng mặn mà, cô diện chiếc đầm ôm sát khiến ai nấy phải ghen tị vì vóc dáng thon gọn dù mới sinh con được 1 tháng.

Cặp song sinh Jimmy và Jenny cực đáng yêu khi vừa tròn 1 tháng tuổi.

Tại đây, Phương Oanh không ngần ngại tiết lộ cô đã giảm khoảng 17kg chỉ sau 1 tháng, kể từ tuần thứ 3 sau sinh, Phương Oanh đã dần lấy lại được vóc dáng và làn da mịn màng như trước kia. Nữ diễn viên cũng cho biết cô tăng hơn 20kg trong suốt quãng thời gian bầu bí, cho đến hiện tại chỉ còn 3 kg nữa Phương Oanh sẽ trở về số cân nặng ban đầu.

Nói về cách về dáng nhanh chóng, Phương Oanh cho biết cô chưa tập luyện thể dục, cũng không ăn kiêng quá nhiều, chủ yếu vẫn là ăn những món ăn lành mạnh để vết mổ sớm hồi phục. Vợ Shark Bình cũng nhấn mạnh chỉ có chế độ dinh dưỡng hợp lý mới giúp hồi phục sức khỏe và lấy lại làn da như thời còn son.

Người đẹp sinh năm 1989 cho biết thức ăn cô sử dụng chủ yếu là protein, chất xơ và vitamin có trong các loại hạt, rau xanh và trái cây. Thay vì sử dụng dầu mỡ chiên xào, Phương Oang ăn hầu hết là các món hấp, luộc để dễ hấp thụ và không gây tăng cân.

Món ăn đa dạng nhưng vẫn đầy đủ chất dinh dưỡng trong thời gian ở cữ của mẹ bỉm
Chỉ trong vòng 1 tháng, Phương Oanh đã giảm được 17 kg

Phương Oanh chia sẻ cảm nhận sau hành trình vượt cạn, cô cho biết vết mổ rất đau dù đã sử dụng nhiều loại thuốc giảm đau liều mạnh, thế nhưng chỉ sau 2 tuần vết mổ đã dần hồi phục, nữ diễn viên cũng đi lại bình thường và có sức khỏe tốt để chăm con.

Phương Oanh rất khéo léo trong việc chăm con dù đây là lần đầu làm mẹ
Phương Oanh thừa nhận bản thân nhạy cảm hơn sau sinh.

Phương Oanh cũng tiết lộ công việc chăm 2 con không quá vất vả khi cô được bảo mẫu hỗ trợ. Ngoài ra, Shark Bình cũng được khen ngợi khi không ngại hỗ trợ vợ chăm con, cả 2 vợ chồng cũng rất chịu chi khi đầu tư số tiền lớn để mua sắm những đồ dùng cần thiết cho 2 nhóc tì.

Vì đã có kinh nghiệm làm bố, Shark Bình rất thành thạo trong việc hỗ trợ bà xã chăm sóc 2 thiên thần nhỏ
Cặp song sinh nhà Phương Oanh cũng đã có phòng riêng được trang trí vô cùng đáng yêu

Ngoài ra, Phương Oanh còn khiến không ít chị em ngưỡng mộ khi được chồng yêu chiều, được bố mẹ 2 bên hỗ trợ nhiệt tình.