Lý Á Bằng thời trẻ đẹp trai cực phẩm, chẳng trách Vương Phi và Châu Tấn đều mê như điếu đổ

Bức ảnh thời đại học của Trần Kiến Bân trong đó có cả Lý Á Bằng được chia sẻ và nhận nhiều bình luận, quan tâm của khán giả.

Ngày 25/6/2024, Tạp chí Thương hiệu & Pháp luật đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Lý Á Bằng thời trẻ đẹp trai cực phẩm, chẳng trách Vương Phi và Châu Tấn đều mê như điếu đổ". Nội dung cụ thể như sau:

Trần Kiến Bân là một trong những diễn viên gạo cội của showbiz Hoa ngữ. Nam tài tử nổi tiếng với vai diễn Hoàng đế Ung Chính trong bộ phim "Hậu Cung Chân Hoàn truyện".

Trần Kiến Bân trong "Hậu Cung Chân Hoàn truyện"

Gần đây, những bức ảnh cũ thời đại học của Trần Kiến Bân đã bị lộ. Năm xưa, Trần Kiến Bân từng là bạn học chung với Lý Á Bằng, Vương Học Binh, Tào Vệ Vũ... Hơn 20 năm đã trôi qua, khi những bức ảnh cũ thời đại học của Trần Kiến Bân bị lộ ra, cư dân mạng đã rất bất ngờ khi nhìn thấy Lý Á Bằng.

Ảnh thời đại học của Trần Kiến Bân bị rò rỉ, nhưng nổi bật hơn cả là Lý Á Bằng

Thời đó, Lý Á Bằng sở hữu mái tóc rẽ ngôi bồng bềnh, chiều cao 1m83, nụ cười duyên và gương mặt nam tính. Bảo sao có rất nhiều bóng hồng si mê nam tài tử, đương nhiên những người này đều có diện mạo vô cùng xinh đẹp.

Lý Á Bằng sinh năm 1971 tại Tân Cương, tốt nghiệp khoa Diễn viên Học viện Hý kịch Trung ương năm 1994. Anh là nam diễn viên được yêu thích qua vai Lệnh Hồ Xung trong "Tiếu ngạo giang hồ" và Quách Tĩnh trong "Anh hùng xạ điêu"... Thời trẻ, ngoại hình anh rất điển trai, cuốn hút. Vẻ ngoài thư sinh, trắng trẻo và điển trai khi đó của Lý Á Bằng có thể khiến Cù Dĩnh, Châu Tấn và Vương Phi phải lòng.

Châu Tấn và Lý Á Bằng bén duyên khi hợp tác trong bộ phim "Anh hùng xạ điêu". Nữ diễn viên sinh năm 1974 từng hạnh phúc chia sẻ về tình yêu của mình: "Lý Á Bằng đáp ứng mọi tiêu chuẩn của tôi về đàn ông", trong khi nam diễn viên tỏ lòng: "Châu Tấn rất khác biệt". Nhưng gắn bó được gần 3 năm, cặp đôi lại chia tay trong sự tiếc nuối của công chúng. Một nguồn tin cho rằng, nguyên nhân chia tay là do Châu Tấn muốn kết h.ôn nhưng Lý Á Bằng lại muốn theo đuổi phát triển sự nghiệp. Thời đó, ai cũng biết, Châu Tấn kh.ông chỉ tài năng mà còn có có diện mạo thanh cao, cuốn hút.

Cuộc h.ôn nhân của Lý Á Bằng khá nổi tiếng. Anh kết h.ôn với Vương Phi vào năm 2005. Hai người đã trải qua 7 năm mặn nồng và có chung con gái Lý Yên. Tuy nhiên, họ chính thức tuyên bố chia tay vào năm thứ 8 sau khi kết h.ôn. Điều đáng nói, Lý Á Bằng có thể coi là một người chồng cũ tốt. Sau khi chia tay Vương Phi, hai người kh.ông hề công kích nhau. Họ đều ủng hộ đối phương và cảm thấy hài lòng với cuộc sống mới.

Hiện tại, Lý Á Bằng đã rút lui khỏi làng giải trí. Ngoài công việc từ thiện và sự nghiệp, trọng tâm cuộc đời anh chính là gia đình. Bên cạnh việc chăm sóc con gái Lý Yên, nam diễn viên cũng có hạnh phúc mới với người vợ thứ 2 là Hải Hà Kim Hỷ và con gái nhỏ. Đây có lẽ là người đi cùng anh đến hết cuộc đời.

Trước đó, Chuyên trang Tri thức trẻ đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Lý Á Bằng thời trẻ có sức hút thế nào mà được Vương Phi lẫn Châu Tấn cùng si mê?". Nội dung cụ thể như sau:

Mặc dù kh.ông quá nổi bật hay đẹp trai cool ngầu như các nam thần thế hệ mới nhưng Lý Á Bằng lại có sức hút cực mạnh với những mỹ nhân đình đám như Châu Tấn hay Vương Phi. Mới đây, hình ảnh thời đại học của Lý Á Bằng bất ngờ được "đ.ào m.ộ" lại, netizen ngay lập tức hiểu được lý do tại sao anh lại có sức hút đến như vậy.

Từ thời còn trẻ, Lý Á Bằng đã sở hữu ngoại hình nho nhã, phong lưu cùng với gương mặt lãng tử, đậm chất nghệ sĩ, đặc biệt là góc mặt sắc cạnh cùng đôi mắt thần thái hút hồn. Dù chụp ảnh cùng với nhiều người, Lý Á Bằng luôn chiếm vị trí trung tâm và dễ dàng để nhận ra sự xuất hiện của anh.

Mặc dù kh.ông nổi tiếng bằng "Ảnh hậu" Châu Tấn và "Thiên hậu" Vương Phi, nhưng Lý Á Bằng thời điểm đó vẫn được netizen nhận xét rằng hoàn toàn xứng đáng khi trở thành đối tượng khiến hai người phụ nữ tranh đấu.

Đến nay, "tam giác tình ái" Châu Tấn - Lý Á Bằng - Vương Phi vẫn là câu chuyện kinh điển của showbiz Hoa ngữ.