Trương Bá Chi tìm cách quay lại với Tạ Đình Phong: Sự tức giận của Vương Phi, phản ứng từ sao nam họ Tạ đẩy mối quan hệ rơi vào hỗn loạn

Mới đây, tin đồn Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tái hợp đã khiến làng giải trí dậy sóng.

Ngày 24/6/2024, Tạp chí Thương hiệu & Pháp luật đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Trương Bá Chi tìm cách quay lại với Tạ Đình Phong: Sự tức giận của Vương Phi, phản ứng từ sao nam họ Tạ đẩy mối quan hệ rơi vào hỗn loạn". Nội dung cụ thể như sau:

Truyền th.ông Hồng Kông đưa tin mới đây, Trương Bá Chi đã chủ động gọi điện cho Tạ Đình Phong để bày tỏ ý định quay lại với nhau nhưng bị Tạ Đình Phong từ chối. Khi tin tức này xuất hiện, nó kh.ông chỉ khiến người hâm mộ ngạc nhiên mà còn gây ra những cuộc thảo luận và đồn đoán sôi nổi trong làng giải trí.

Tình trạng mối quan hệ của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong luôn thu hút nhiều sự chú ý từ thế giới bên ngoài. Sau khi cuộc h.ôn nhân của họ gặp trục trặc, cả hai từ đó kh.ông hòa giải.

Bây giờ Trương Bá Chi đã chủ động bày tỏ thiện chí nhưng lại bị Tạ Đình Phong từ chối. Kh.ông biết liệu mối quan hệ giữa hai người có thể hàn gắn được kh.ông?

Một người trong cuộc tiết lộ rằng gần đây Trương Bá Chi đã nỗ lực để cứu vãn cuộc h.ôn nhân của mình. Cô ấy đã bày tỏ suy nghĩ của mình về việc quay lại với nhau th.ông qua nhiều kênh khác nhau, và thậm chí còn đích thân gọi điện cho Tạ Đình Phong.

Đối mặt với hành động của Trương Bá Chi, thái độ của Tạ Đình Phong rất kiên quyết, anh trực tiếp từ chối yêu cầu tái hợp của vợ cũ. Hơn nữa, qua điện thoại, anh vẫn bày tỏ suy nghĩ của mình rất kiên quyết, khiến Trương Bá Chi vô cùng đau lòng và bất lực.

Về thái độ của Tạ Đình Phong, cư dân mạng đã suy đoán lý do tại sao anh kiên quyết từ chối yêu cầu quay lại với nhau của Trương Bá Chi, phải chăng vì anh đã có mối quan hệ sâu sắc với Vương Phi nên mới như vậy?

Vương Phi, Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi.

Dù lý do là gì thì để có thể đưa ra quyết định như vậy, nhiều người tin rằng Tạ Đình Phong chắc hẳn đã phải trải qua rất nhiều cân nhắc và đấu tranh tư tưởng, vấn đề tình cảm kh.ông có nghĩa là họ có thể thành công nếu muốn cứu vãn. Tạ Đình Phong cảm thấy mối quan hệ giữa hai người kh.ông còn khả thi nữa nên anh đã đưa ra lựa chọn này.

Nhiều người tỏ ra rất bất ngờ trước tin đồn Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong có ý định quay lại với nhau. Nhưng những dấu hiệu trước đó cho thấy mối quan hệ của họ kh.ông thể hàn gắn được. Hơn nữa, giữa họ đã xảy ra kh.ông ít mâu thuẫn, khúc mắc và việc quay lại với nhau kh.ông phải là điều dễ dàng.

Đặc biệt là Vương Phi, cô luôn rất bình tĩnh về tình cảm của mình. Dù có vấn đề trong cuộc h.ôn nhân với Tạ Đình Phong hay mối quan hệ giữa hai người sau khi ly h.ôn, cô vẫn luôn rất bình tĩnh và rộng lượng. Bởi cô cảm thấy trong vấn đề tình cảm cần phải đối xử với nhau một cách chân thành chứ kh.ông nên gượng ép, ép buộc.

Tuy nhiên, sau khi biết Trương Bá Chi chủ động gọi điện cho Tạ Đình Phong yêu cầu hòa giải, Vương Phi cũng rất tức giận. "Thiên hậu làng nhạc" cảm thấy rằng khi làm điều này, Trương Bá Chi đã làm tổn thương tình cảm của Tạ Đình Phong và cũng làm tổn thương chính mình. Vì hành vi như vậy kh.ông còn chứa đựng yếu tố tôn trọng nên cô thậm chí còn đăng một tin nhắn trên mạng nói rằng cô là tình yêu đích thực của Tạ Đình Phong.

Trong môi trường như vậy, đời sống tình cảm của những người nổi tiếng kh.ông phải dễ dàng được mọi người hiểu và chấp nhận. Họ thực sự là những người bình thường, họ cũng sẽ có những rắc rối, bối rối về tình cảm của riêng mình, nhưng mọi thứ về họ đều thu hút sự chú ý của vô số người.

Cho đến khi bí ẩn về cha ruột của con trai thứ ba của Trương Bá Chi được hé lộ, sự theo đuổi của giới truyền th.ông đối với cô sẽ kh.ông có hồi kết. Đối mặt với đủ loại suy đoán và thảo luận từ thế giới bên ngoài, những người nổi tiếng cũng sẽ cảm thấy áp lực và rắc rối.

Hai con trai của Tạ Đình Phong chắc chắn sẽ phải nhận những lời chỉ trích từ những người khác ở trường, và bọn trẻ sẽ rất nhạy cảm trong lòng sau những cuộc thảo luận sôi nổi từ các bạn cùng lớp và giáo viên. Vì vậy, việc suy đoán kh.ông chính đáng sẽ mang lại nhiều tác hại hơn cho trẻ.

Con trai thứ ba của Trương Bá Chi đã đến tuổi mẫu giáo. Trương Bá Chi bảo vệ bọn trẻ rất tốt và sẵn sàng chi nhiều tiền cho việc học hành của chúng đã làm gương cho bọn trẻ.

Mặc dù trong cuộc sống kh.ông có sự bầu bạn của cha nhưng số tiền cấp dưỡng của Tạ Đình Phong lại được giao cho Trương Bá Chi, điều này cho thấy sự tin tưởng giữa họ là vô giá.

Dù Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi có quay lại với nhau hay chia tay, đây là sự lựa chọn của chính họ và cuộc sống của hai người. Những suy đoán và kỳ vọng khác nhau từ thế giới bên ngoài đều kh.ông thể ảnh hưởng đến quyết định của họ. Chỉ có trong trái tim họ, họ mới có thể tìm thấy hạnh phúc thực sự. Họ có thể quay lại với nhau hay kh.ông còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Kể cả khi kh.ông có Vương Phi, có lẽ Tạ Đình Phong cũng sẽ kh.ông đồng ý tái h.ôn.

Trước đó, Tạp chí Gia đình Việt Nam đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Trương Bá Chi giữ 1 thái độ khi bị hỏi chuyện chồng cũ Tạ Đình Phong tái hợp tình cũ, ai cũng nể phục". Nội dung cụ thể như sau:

Tạ Đình Phong - Trương Bá Chi từng là cặp đôi được săn đón tại làng giải trí Hong Kong khi cả hai đều tương xứng về ngoại hình và có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ. Họ kết h.ôn vào năm 2006 và có chung hai con trai. Đến năm 2012, cặp đôi ly h.ôn và Trương Bá Chi phụ trách việc nuôi dưỡng 2 quý tử Lucas Tạ Chấn Hiên (16 tuổi) - Quintus Tạ Chấn Nam (13 tuổi).

Hậu ly h.ôn, Tạ Đình Phong tái hợp tình cũ Vương Phi trong khi Trương Bá Chi cô sinh thêm con trai thứ ba vào năm 2018 nhưng giấu kín th.ông tin về cha đứa trẻ. Theo truyền th.ông, Tạ Đình Phong vẫn chu cấp tiền để vợ cũ nuôi dạy con chung đồng thời có ý định để lại toàn bộ tài sản cho Lucas và Quintus. 

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, khi được về cảm xúc trước sự tái hợp của chồng cũ với Vương Phi, Trương Bá Chi đã thẳng thắn nói rằng kh.ông cảm thấy căm ghét Tạ Đình Phong và Vương Phi. "Tôi kh.ông cay đắng. Tôi cũng kh.ông phải kh.ông vui". Trương Bá Chi nói thêm: "Các báo cáo gần đây rất kh.ông công bằng. Họ tấn công cá nhân tôi, làm méo mó sự thật và kh.ông tôn trọng tôi".

"Từ ngày đầu tiên họ hòa giải với nhau, tôi đã gửi lời chúc mừng. Tôi kh.ông bất ngờ hay tức giận". Nữ diễn viên họ Trương nói tiếp: "Tôi nghĩ có lẽ một số phóng viên đã giả vờ là kh.ông nghe thấy những gì tôi nói trong những năm qua. Họ giữ những tin tức cũ và cho rằng tôi kh.ông thể thoát ra khỏi những thứ đã diễn ra. Nhưng từ đầu cho đến bây giờ, tôi luôn mong muốn cho Tạ Đình Phong và Vương Phi những điều tốt đẹp nhất".

Ngôi sao kỳ cựu Tạ Hiền - bố của Tạ Đình Phong cũng dành nhiều lời khen ngợi và rất yêu quý Trương Bá Chi. Tạ Hiền nói ông thường gặp 2 cháu nội 2 lần mỗi tháng và ca ngợi Trương Bá Chi là người mẹ tốt khi cho phép ông đến thăm cháu mình thường xuyên như vậy. Cô đã cư xử rất tốt với gia đình ông sau khi ly h.ôn với Tạ Đình Phong.

Những cư xử của Trương Bá Chi cho thấy cô vẫn giữ mối quan hệ tốt với chồng cũ. Thậm chí, khi được hỏi về chuyện quá khứ, thay vì đề cập đến tên chồng cũ thì Trương Bá Chi lại gọi Tạ Đình Phong là bố của các con. 

Trên sóng livestream trước đó, Trương Bá Chi nhiều lần thẳng thắn: "Kể từ ngày đầu tiên họ ở bên nhau, tôi đã chúc phúc cho 2 người với 100% sự chân thành". Nhiều người nhận ra Trương Bá Chi rất vui vẻ và thoải mái. Cô kh.ông hề gượng ép và khó chịu khi bị hỏi về chồng cũ và tình mới của anh. Hơn thế, vì đã ly h.ôn được hơn 1 thập kỷ nên chuyện ồn ào tình ái của Tạ Đình Phong kh.ông còn ảnh hưởng nhiều đến tâm trạng của Trương Bá Chi.