Một nàng Á hậu Việt có chồng là diễn viên nổi tiếng: Lui về làm hậu phương, hôn nhân gần 10 năm hạnh phúc, định cư ở Canada

Trước khi kết hôn, Ái Châu từng là người mẫu và đã tham gia cuộc thi 'Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh' 2006 và giành được danh hiệu Á hậu 2.

Ngày 24/6/2024, Tạp chí Gia đình Việt Nam đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Một nàng Á hậu Việt có chồng là diễn viên nổi tiếng: Lui về làm hậu phương, h.ôn nhân gần 10 năm hạnh phúc, định cư ở Canada". Nội dung cụ thể như sau:

Huỳnh Đông và Ái Châu là một trong những cặp vợ chồng nhận được nhiều sự yêu mến của showbiz Việt. Cả 2 nảy sinh tình cảm vào năm 2011 khi đóng chung một bộ phim. Đến 1 năm sau đó, bộ đôi mới chính thức công khai chuyện tình yêu. 

Huỳnh Đông và Ái Châu nảy sinh tình cảm vào năm 2011 khi đóng chung một bộ phim. Đến 1 năm sau đó, bộ đôi mới chính thức công khai chuyện tình yêu

Trước khi kết h.ôn, Ái Châu từng là người mẫu và đã tham gia cuộc thi "Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh" 2006 và giành được danh hiệu Á hậu 2. Sau đó, cô bén duyên với hoạt động diễn xuất khi được đạo diễn mời đóng vai chính trong phim Chân tình và Tình mẹ.

Trước khi kết h.ôn, Ái Châu từng là người mẫu và đã tham gia cuộc thi "Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh" 2006 và giành được danh hiệu Á hậu 2

Sau thành công của 2 bộ phim này, Ái Châu tiếp tục được mời thử sức ở rất nhiều các bộ phim khác nhau như: Ngũ Long công chúa, Cười lên vợ ơi, Người chồng điên, Ánh ban mai, Nàng dâu bất đắc dĩ, Cô gái xấu xí, Ngõ vắng,... và đều hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình và để lại một ấn tượng khó quên với khán giả.

Sau đó, cô bén duyên với hoạt động diễn xuất khi được đạo diễn mời đóng vai chính trong phim "Chân tình" và "Tình mẹ"

Trong khi đó, Huỳnh Đông là một diễn viên được yêu mến kh.ông chỉ qua những vai diễn hay, ấn tượng trong các phim như Gọi giấc mơ về, Người cộng sự, Duyên nợ miền Tây, Người chồng điên… mà còn ở cách sống bình dị, kín tiếng.

Ở thời điểm đó, Huỳnh Đông - Ái Châu từng được xem là cặp đôi trai tài, gái sắc, nổi tiếng nhất nhì showbiz Việt. Đến năm 2015, Ái Châu kết h.ôn cùng Huỳnh Đông. Hiện cả hai có một tổ ấm hạnh phúc cùng con trai là Happy.

Từ ngày kết h.ôn, Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 quyết định lùi về sau chăm sóc gia đình, làm hậu phương cho sự nghiệp của chồng. Trong nhiều cuộc phỏng vấn, Huỳnh Đông nói cảm ơn vợ vì luôn là cánh tay phải đắc lực giúp anh hoàn thành công việc.

Đến năm 2015, Ái Châu kết h.ôn cùng Huỳnh Đông. Hiện cả hai có một tổ ấm hạnh phúc cùng con trai là Happy. Từ ngày kết h.ôn, Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 quyết định lùi về sau chăm sóc gia đình, làm hậu phương cho sự nghiệp của chồng

Khoảng tháng 7/2023, cặp đôi bất ngờ công bố quyết định sang Canada định cư. Về lý do chọn Canada sống, Ái Châu nói cơ duyên bắt nguồn từ chuyến lưu diễn của Huỳnh Đông hồi năm 2016. Do yêu thích thời tiết, khí hậu và phong cảnh xứ lá phong, nam diễn viên về bàn bạc, được vợ đồng ý.

Hiện tại, gia đình Huỳnh Đông đã hòa nhập với cuộc sống ở vùng đất mới. Họ duy trì lối sống tối giản, bình yên, vừa học hỏi, vừa trải nghiệm. Nam diễn viên cũng có nhiều thời gian cho gia đình hơn trước.

Khoảng tháng 7/2023, cặp đôi bất ngờ công bố quyết định sang Canada định cư. Về lý do chọn Canada sống, Ái Châu nói cơ duyên bắt nguồn từ chuyến lưu diễn của Huỳnh Đông hồi năm 2016

Khoảng thời gian đầu sang Canada, gia đình Huỳnh Đông chủ yếu dành thời gian đi khám phá cuộc sống, văn hóa và các cảnh đẹp ở vùng đất mới. Vừa qua, vợ chồng nam diễn viên có chuyến đi "phượt" 7 ngày qua các bang của Canada. Cô cho biết bản thân đang tận hưởng "tuổi già" với nhiều trải nghiệm tuyệt vời bên chồng con.

Khoảng thời gian đầu sang Canada, gia đình Huỳnh Đông chủ yếu dành thời gian đi khám phá cuộc sống, văn hóa và các cảnh đẹp ở vùng đất mới

Đầu tháng 9, Huỳnh Đông đăng ảnh đưa con trai nhập học tại Canada. Cậu bé thể hiện sự hào hứng, phấn khởi trong ngày đầu đến trường mới, chuẩn bị cho năm học lớp 3. Niềm vui hiện tại của vợ chồng Huỳnh Đông là mỗi ngày được đưa đón con trai đi học.

Đầu tháng 9, Huỳnh Đông đăng ảnh đưa con trai nhập học tại Canada. Cậu bé thể hiện sự hào hứng, phấn khởi trong ngày đầu đến trường mới, chuẩn bị cho năm học lớp 3

Theo Ái Châu chia sẻ, gia đình cô duy trì lối sống tối giản tại nơi ở mới, tận hưởng khoảng thời gian vừa học hỏi vừa trải nghiệm ở Canada. Huỳnh Đông cũng có dịp hội ngộ nhiều đồng nghiệp, bạn bè tại đây. Cuộc sống nơi xứ người của gia đình nam diễn viên luôn vui vẻ, náo nhiệt.

Theo Ái Châu chia sẻ, gia đình cô duy trì lối sống tối giản tại nơi ở mới, tận hưởng khoảng thời gian vừa học hỏi vừa trải nghiệm ở Canada

Huỳnh Đông vẫn theo dõi các hoạt động giải trí tại Việt Nam. Nam diễn viên thường xuyên cập nhật th.ông tin về dự án phim có sự góp mặt của mình. Trong đó, sự xuất hiện của anh trong dự án điện ảnh Đất rừng phương Nam nhận được sự chú ý.

Huỳnh Đông vẫn theo dõi các hoạt động giải trí tại Việt Nam. Nam diễn viên thường xuyên cập nhật th.ông tin về dự án phim có sự góp mặt của mình
Vợ chồng diễn viên phát triển song song giữa kinh doanh và nghệ thuật. Huỳnh Đông sẵn sàng di chuyển giữa Việt Nam và Canada khi có dự án phù hợp

Vợ chồng diễn viên phát triển song song giữa kinh doanh và nghệ thuật. Huỳnh Đông sẵn sàng di chuyển giữa Việt Nam và Canada khi có dự án phù hợp. Sau hơn 10 năm chung sống, tổ ấm của Huỳnh Đông - Ái Châu vẫn hạnh phúc. Họ là đôi vợ chồng được nhiều người ngưỡng mộ trong làng giải trí Việt, hiếm khi vướng phải những ồn ào, thị phi.

Trước đó, báo Lao Động đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Cuộc sống định cư ở Canada của nam diễn viên vừa được phong tặng NSƯT". Nội dung cụ thể như sau:

Diễn viên Huỳnh Đông và Á hậu Phụ nữ Việt Nam 2005 Ái Châu gặp gỡ năm 2011 sau khi đóng chung dự án. Cặp đôi kết h.ôn và chào đón con trai đầu lòng năm 2015.

Ái Châu cũng giảm hoạt động showbiz, lui về chăm sóc gia đình, hỗ trợ chồng phát triển sự nghiệp. Gần 10 năm sống chung, tổ ấm của nam diễn viên vẫn hạnh phúc, thường xuyên dành những lời ngọt ngào, cử chỉ ấm áp cho đối phương và kh.ông ngần ngại khoe trên trang cá nhân.

Huỳnh Đông và Ái Châu kết h.ôn gần 10 năm và có một cậu con trai. Ảnh: FBNV

Sau 4 năm lên kế hoạch và chuẩn bị, cuối tháng 7.2023 vừa qua, gia đình Huỳnh Đông đã sang Canada định cư. Tổ ấm nhỏ của nam diễn viên sống ở thành phố Vancouver vì muốn con trai có môi trường phát triển tốt.

Người đẹp Ái Châu từng cho biết, thời tiết, khí hậu, phong cảnh ở Vancouver phù hợp với yêu cầu của hai vợ chồng.

Gia đình diễn viên Huỳnh Đông sang Canada định cư từ tháng 7.2023. Ảnh: FBNV

Qua nước ngoài định cư, gia đình của nam diễn viên dành một khoảng thời gian dài để tìm hiểu về lối sống, cảnh quan và ghé thăm nhiều vùng đất khác nhau.

Hiện tại, Huỳnh Đông, Ái Châu và con trai đã dần hòa nhập với nhịp sống mới, duy trì lối sống tối giản, vừa học hỏi, vừa trải nghiệm.

Huỳnh Đông và bà xã thích tìm hiểu về văn hóa, tham gia lễ hội truyền thống tại Canada. Ảnh: FBNV

Ở Canada, Huỳnh Đông bị hạn chế hoạt động nghệ thuật. Vì thế, anh dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Nam chính "Gọi giấc mơ về" thường lái xe đưa bà xã cùng con trai đi du lịch, tìm hiểu thiên nhiên, văn hóa bản địa, tham gia các lễ hội truyền thống.

Sau khi con trai nhập học, Huỳnh Đông tận hưởng niềm vui đón con tan học mỗi ngày. Bé con hiện đã thích ứng với môi trường giáo dục mới, thi lên đai taekwondo và ngày càng hứng thú với các môn thể thao.

Huỳnh Đông và con trai khám phá vùng đất mới. Ảnh: FBNV

Dù đã sang Canada một thời gian, nhưng Huỳnh Đông kh.ông từ bỏ sự nghiệp đóng phim. Anh vẫn dành thời gian, cân bằng việc phát triển song song giữa kinh doanh và nghệ thuật. Khi có dự án phù hợp, Huỳnh Đông sẵn sàng di chuyển qua lại giữa Việt Nam và Canada.

Huỳnh Đông sinh năm 1983 tại TPHCM. Nam diễn viên tốt nghiệp trường Cao đẳng Sân khấu - Điện ảnh TPHCM năm 2005, hoạt động ở sân khấu kịch, truyền hình lẫn điện ảnh.

Với mảng kịch nói, Huỳnh Đông có "Chuyện nàng hoa hậu", "Giấc mơ điện ảnh", "Nỏ thần"... Vai diễn Cao Lỗ giúp anh giành huy chương vàng Hội diễn sân khấu kịch nói chuyên nghiệp toàn quốc 2009, đề cử hạng mục Nam diễn viên kịch nói Giải Mai Vàng 2009.

Huỳnh Đông trong phim “Đất rừng Phương Nam“. Ảnh: NSX

Huỳnh Đông cũng là cái tên quen thuộc với khán giả màn ảnh, từ vai chính diện đến phản diện. Trong nhiều năm qua, anh có những tác phẩm nổi bật như "Gọi giấc mơ về", "Cha rơi", "Lật mặt: 48h", "Đất rừng phương Nam"...

Bên cạnh diễn xuất, Huỳnh Đông còn thử sức ở lĩnh vực đạo diễn, lồng tiếng. Anh từng nhận giải Đạo diễn phim truyện điện ảnh tại Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2019 với phim "Hạnh phúc của mẹ".

Mới đây, diễn viên Huỳnh Đông vừa được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú (NSƯT) - lĩnh vực Điện ảnh vào tháng 3.2024.