Ông bầu Ngọc Sơn còn xác nhận giá cát-xê của Hồ Văn Cường đạt con số 'kh.ủng'

Số tiền và những món quà có giá trị mà giọng ca trẻ được khán giả tặng chỉ trong một đêm diễn khiến cho nhiều người phải choáng ngợp.

Mới đây, liveshow của Hồ Văn Cường tại Cần Thơ khiến nhiều người chú ý. Đặc biệt khi sau đêm diễn, FC Hồ Văn Cường khoe ảnh chụp nam ca sĩ với bó hoa được cài nhiều tờ tiền có giá trị với tổng mệnh giá lên tới 120 triệu đồng. Thông tin này khiến nhiều khán giả chú ý. Tuy nhiên đây không phải là món quà duy nhất Hồ Văn Cường nhận được sau đêm diễn đó. 

Trong một nhóm FC Hồ Văn Cường vừa chia sẻ hình ảnh về những món quà giá trị đã dành tặng cho giọng ca trẻ sau đêm diễn Cần Thơ vừa qua. Theo đó, những bó hoa tiền với đủ mệnh giá lên tới hàng chục triệu đồng chính là món quà mà khán giả đã cất công chuẩn bị để mang đến đêm diễn của Hồ Văn Cường.

Người hâm mộ của Hồ Văn Cường không chỉ ở trong nước mà còn ở nhiều nơi như Mỹ, Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc… Nhiều khán giả ở xa không dự được đều gửi tặng nam ca sĩ những món quà có giá trị cao như vàng, tiền USD.

Căn cứ vào những hình ảnh được chia sẻ, ước tính thì tổng giá trị số tiền mà Hồ Văn Cường nhận được chỉ sau đêm diễn vừa qua đã phải lên tới trên dưới 500 triệu đồng. Đây là một con số đáng mơ ước mà nhiều ca sĩ nổi tiếng, có tên tuổi cũng phải bất ngờ.

Ngoài cát-sê 'khủng', Hồ Văn Cường nhận được bao nhiêu tiền sau một đêm diễn? - 1

Hồ Văn Cường bên bó hoa với số tiền 120 triệu đồng.

Ngoài cát-sê 'khủng', Hồ Văn Cường nhận được bao nhiêu tiền sau một đêm diễn? - 2
Ngoài cát-sê 'khủng', Hồ Văn Cường nhận được bao nhiêu tiền sau một đêm diễn? - 3

Nhiều khán giả ở xa cũng gửi những món quà có giá trị về cho Hồ Văn Cường.

Ngoài cát-sê 'khủng', Hồ Văn Cường nhận được bao nhiêu tiền sau một đêm diễn? - 4
Ngoài cát-sê 'khủng', Hồ Văn Cường nhận được bao nhiêu tiền sau một đêm diễn? - 5
Ngoài cát-sê 'khủng', Hồ Văn Cường nhận được bao nhiêu tiền sau một đêm diễn? - 6

Những bó hoa có giá trị hàng chục triệu đồng được gửi tặng nam ca sĩ.

Không hoạt động rầm rộ như nhiều nghệ sĩ khác trong showbiz, thế nhưng Hồ Văn Cường luôn là cái tên được đông đảo khán giả đón nhận ở dòng nhạc dân ca. Tất cả các đêm diễn có mặt Hồ Văn Cường luôn trong tình trạng cháy vé, cho thấy sức hút của nam ca sĩ trẻ.

Chính vì điều này nên Hồ Văn Cường nhận được rất nhiều tình yêu thương của người hâm mộ.

Chia sẻ với VTC News, đại diện của danh ca Ngọc Sơn cho biết hiện nam danh ca chỉ hỗ trợ Hồ Văn Cường khi cần, ngoài ra tất cả quà của fan cũng như cát-sê đều do Cường giữ.

Về thông tin Hồ Văn Cường nhận cát-sê 200 triệu đồng, đại diện Ngọc Sơn nói mức giá thực tế tùy thuộc quy mô của show diễn, không phải show nào cũng 200 triệu đồng, tuy nhiên vẫn luôn ở mức khá cao.

Ngoài cát-sê 'khủng', Hồ Văn Cường nhận được bao nhiêu tiền sau một đêm diễn? - 7

Nam ca sĩ hạnh phúc trước tình yêu thương của mọi người.

Ngoài cát-sê 'khủng', Hồ Văn Cường nhận được bao nhiêu tiền sau một đêm diễn? - 8

Đêm diễn của Hồ Văn Cường tại Cần Thơ vừa qua chật kín khán giả.

Ngoài cát-sê 'khủng', Hồ Văn Cường nhận được bao nhiêu tiền sau một đêm diễn? - 9
Ngoài cát-sê 'khủng', Hồ Văn Cường nhận được bao nhiêu tiền sau một đêm diễn? - 10

Giọng ca trẻ liên tục nhận được những món quà có giá trị khi đang biểu diễn.

Trước đó khi chia sẻ với PV VTC News, đại diện FC của Hồ Văn Cường nói rằng khán giả thương nam ca sĩ như con cháu trong gia đình, chính vì vậy luôn muốn dành tặng những món quà giá trị nhất.

"Tôi cũng không hiểu tại sao Hồ Văn Cường lại có một sức hút gì kỳ lạ mà không thể giải thích được. Từ khi vô tình nghe Hồ Văn Cường hát ca khúc 'Về miền Tây' năm 2016, tôi đã say mê từ đó. Kể từ đó đến nay, tôi không bao giờ quên được Hồ Văn Cường. Vì thế nên mỗi khi gặp, chúng tôi càng quý mến nhiều hơn và muốn dành hết tình cảm cho cậu ấy", người này nói. 

Đại diện FC của nam ca sĩ cũng hài hước cho biết người yêu có thể bỏ được nhưng Hồ Văn Cường thì không vì tình cảm họ dành cho cậu như những người thân trong gia đình.

Ngoài cát-sê 'khủng', Hồ Văn Cường nhận được bao nhiêu tiền sau một đêm diễn? - 11

Sau khi được danh ca Ngọc Sơn nhận đỡ đầu, sự nghiệp của Hồ Văn Cường ngày càng khởi sắc. 

Trưởng thành từ VietNam Idol nhí 2016, Hồ Văn Cường hiện là ca sĩ trẻ có lượng fan lớn, có nhiều show diễn. Mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, giọng ca sinh năm 2003 đều nhận được "cơn mưa quà".

Hiện tại, Hồ Văn Cường đã ra ở riêng cùng ba mẹ ruột. Anh vẫn đắt show ca hát. Nam ca sĩ trẻ luôn có cả một lực lượng fan bao gồm đủ mọi lứa tuổi ủng hộ ở khắp nơi.