Văn Toàn úp mở chuyện thành đôi với cô nàng váy đỏ bị ông Park Hang-seo vào dìm không thương tiếc

HLV Park Hang-seo "dìm" học trò Văn Toàn,hiếm khi ông Park Hang-seo tương tác thoải mái với học trò trên mạng xã hội như vậy

> Tuổi 27 của Nguyễn Văn Toàn: Làm chủ tịch, xây nhà to cho bố mẹ, khối tài sản lên đến cả chục tỷ đồng

> Tình bạn lãng mạn hơn tình yêu của Văn Toàn và Hòa Minzy: 10 năm thanh xuân bên nhau, từ fan "thích" cô ca sĩ thành "người hầu" bầu bạn

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn là một trong những cầu thủ nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Đặc biệt sau khi chia tay bạn gái hẹn hò nhiều năm chuyện tình cảm của tiền đạo sinh năm 1996 khá kín tiếng. Gần đây sau khi hàng loạt cầu thủ của đội tuyển Việt Nam lập gia đình thì hội cầu thủ độc thân như Văn Toàn cũng có phần đứng ngồi không yên.

Trên trang cá nhân tiền đạo quê Hải Dương từng nhiều lần chia sẻ về việc đang tìm kiếm nửa kia. Mới đây anh chàng lại úp mở về chuyện chờ một cô gái váy đỏ đến thành đôi.

"Thời gian anh đã nắm trong tay rồi chỉ chờ cô nào váy đỏ đến để thành đôi", Văn Toàn viết.

Văn Toàn úp mở chuyện thành đôi với cô nàng váy đỏ, bị ông Park Hang-seo vào dìm không thương tiếc - Ảnh 1.
Văn Toàn úp mở về chuyện thành đôi

Bên dưới bài đăng hội cầu thủ lập tức đặt ra câu hỏi nghi vấn và không tin Văn Toàn có cô nàng váy đỏ nào cả. Trong khi đó dân mạng lại cho rằng anh chàng đang tự để lộ chuyện đã có bạn gái. Dưới bình luận còn có sự xuất hiện của ông Park Hang-seo, cựu thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam trêu chọc học trò cũ:

HLV Park Hang-seo "dìm" học trò Văn Toàn

Mới đây, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn của ĐT Việt Nam khiến người hâm mộ tò mò khi đăng tải dòng trạng thái ướm lời về việc đang chờ "cô nàng váy đỏ" để thành đôi. Đáng chú ý, dưới bài đăng mới nhất của Văn Toàn, cựu huấn luyện viên ĐTQG Việt Nam - ông Park Hang-seo cũng xuất hiện và trêu chọc học trò cũ: "Văn Toàn à, thời gian trôi đi và tóc cũng dần biến mất" (tạm dịch).

Tiền đạo sinh năm 1996 cũng không hề nhường nhịn chiến lược gia người Hàn mà hài hước đáp trả ngay: "Trong tương lai gần em cũng sẽ giống thầy". 

Màn "dìm" học trò không thương tiếc của HLV Park Hang-seo khiến người hâm mộ bóng đá bật cười. Trước đó, tại đám cưới Quang Hải, Văn Toàn cũng từng than thở rằng bản thân “tóc rụng gần hết vẫn chưa cưới vợ”. Dù vậy, anh vẫn thoải mái trước những lời đùa vui của mọi người.

hau-truong-the-thao-ngay-254-van-toan-bi-hlv-park-hang-seo-dim-cong-phuong-tiec-nuoi-4-1714040106.jpg
 
hau-truong-the-thao-ngay-254-van-toan-bi-hlv-park-hang-seo-dim-cong-phuong-tiec-nuoi-3-1714040106.jpg
HLV Park Hang-seo khiến dân tình bật cười khi "dìm" học trò Văn Toàn

Sau khi chia tay bạn gái hẹn hò nhiều năm, chuyện tình cảm của Văn Toàn khá kín tiếng. Tuy nhiên, anh từng vài lần úp mở trên mạng về việc đang tìm kiếm nửa kia của mình.

Bên dưới bài đăng hội cầu thủ lập tức đặt ra câu hỏi nghi vấn và không tin Văn Toàn có cô nàng váy đỏ nào cả. Trong khi đó dân mạng lại cho rằng anh chàng đang tự để lộ chuyện đã có bạn gái. Dưới bình luận còn có sự xuất hiện của ông Park Hang-seo, cựu thuyền trưởng của đội tuyển Việt Nam trêu chọc học trò cũ:

"Văn Toàn à, thời gian trôi đi và tóc cũng dần biến mất" (tạm dịch), ông Park trêu Văn Toàn.

Văn Toàn úp mở chuyện thành đôi với cô nàng váy đỏ, bị ông Park Hang-seo vào dìm không thương tiếc - Ảnh 2.
Ông Park bình luận bài đăng của Văn Toàn

Trước đó, tại đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền, tiền đạo sinh năm 1996 còn làm phù rể cho đàn em. Sau khi đám cưới kết thúc chàng cầu thủ đã xả loạt khoảnh khắc kèm trạng thái: “Tóc rụng gần hết vẫn chưa cưới vợ”. Mái tóc luôn là “kiếp nạn” với Văn Toàn, dẫu vậy anh cũng thoải mái với lời trêu đùa về mái tóc của mọi người. Thậm chí Văn Toàn còn nhận luôn “tóc ít”.

Văn Toàn úp mở chuyện thành đôi với cô nàng váy đỏ, bị ông Park Hang-seo vào dìm không thương tiếc - Ảnh 3.
Văn Toàn tự nhận tóc rụng gần hết vẫn chưa cưới vợ
Văn Toàn úp mở chuyện thành đôi với cô nàng váy đỏ, bị ông Park Hang-seo vào dìm không thương tiếc - Ảnh 4.
Người hâm mộ cũng đang rất ngóng cô dâu của Văn Toàn

>>> Xem thêm: Công Phượng, Văn Toàn và Văn Thanh bất ngờ gia nhập đại gia mới nổi V-League