Ốc Thanh Vân gặp chấn thương khi sống tại Úc, khó khăn vì không có chồng bên cạnh

Vì không có chồng hỗ trợ nên Ốc Thanh Vân gặp khó khăn khi lấy những dụng cụ để trên cao, thậm chí cô còn bị chấn thương chảy máu ở phần đầu.

Thời báo Văn học Nghệ thuật ngày  24/04/2024 đưa thông tin với tiêu đề: "Ốc Thanh Vân gặp chấn thương khi sống tại Úc, khó khăn vì không có chồng bên cạnh". Với nội dung như sau:

Nữ diễn viên Ốc Thanh Vân mới đây khiến nhiều người lo lắng khi chia sẻ vết thương chảy máu ở đầu . Cô cho biết trong lúc đang nấu cơm đứng lên ghế để lấy gia vị để trên cao nên va vào cạnh tủ. Ốc Thanh Vân bày tỏ nếu có ông xã Trí Rùa ở bên cạnh thì đã không phải dùng thang hay ghế như vậy dẫn đến chấn thương.

Khi được nhiều người hỏi thăm, Ốc Thanh Vân cho biết không sao, bao nhiêu chuyện khó khăn còn qua được, đây chỉ là việc lẻ tẻ.

Diễn viên Ốc Thanh Vân chấn thương ở đầu vì không có chồng bên cạnh

"Đây là tôi khi không có Trí Rùa. Nấu cơm đứng lên ghế lấy gia vị và va vào cạnh tủ. Có Trí đâu cần dùng thang hay ghế. Nhắn tin báo, Trí nói qua đó em ăn bơ sữa nhiều hay sao mà cao tới cạnh tủ. Nhỏ xíu, nhẹ te nha, kể chiện nghe chơi thui, trong lúc chờ ướp gà nướng mật ong cho bầy con

Sáng nay cũng sổ mũi xì ra, mùa này bắt đầu sụt sịt dòi. Bao nhiêu khó khăn còn qua được, ba cái lẻ tẻ này có là gì" - Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Gia đình hạnh phúc của Ốc Thanh Vân và Trí Rùa

Được biết từ khoảng cuối năm 2023, Ốc Thanh Vân cùng các con sang Úc sinh sống. Có thông tin cho rằng gia đình nữ nghệ sĩ chuyển sang đất nước này để định cư nhưng cô phủ nhận. Ốc Thanh Vân cho biết chỉ đưa các con sang du học nên dành thời gian giúp các bé ổn định nơi ăn chốn ở tại Úc. Ốc Thanh Vân ở cùng các con tại Úc, còn ông xã Trí Rùa vẫn đang sống và làm việc tại Việt Nam. Thỉnh thoảng anh sẽ bay sang để thăm vợ con.

Đầu tháng 3/2024, Ốc Thanh Vân từ Úc bay về Việt Nam để nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Dù không còn hoạt động nghệ thuật thường xuyên như trước nhưng cô bày tỏ luôn làm hết mình trong vai trò nghệ sĩ. Tại Úc, Ốc Thanh Vân làm công việc giảng dạy yoga và kinh doanh online. 

Ốc Thanh Vân giảng dạy yoga tại Úc
Cô vừa nhận danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú sau nhiều năm cống hiến cho nghệ thuật

Ốc Thanh Vân tên thật là Phạm Thị Thanh Vân, sinh năm 1984. Cô gây dựng tên tuổi trong giới nghệ thuật qua nhiều vai trò: diễn viên, người dẫn chương trình, biên kịch...Năm 2008, Ốc Thanh Vân kết hôn với ông xã Trí Rùa và lần lượt sinh 3 con. Ở tuổi 40, nữ nghệ sĩ có cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn bên chồng con.

Nữ nghệ sĩ bên 3 con đã lớn và đang du học tại Úc

Tiếp đến, báo VTC ngày 22/04/2024 cũng có bài đăng liên quan với thông tin: Ốc Thanh Vân tích cực đi diễn khi sang Australia định cư. Nội dung được đưa như sau:

Ốc Thanh Vân thừa nhận cô cũng không ngờ bản thân có thể hòa nhập nhanh với cuộc sống mới đến vậy.

Trong buổi trò chuyện với khán giả mới đây, NSƯT Thanh Vân (Ốc Thanh Vân) chia sẻ về cuộc sống hiện tại ở Australia. 

Theo đó, Ốc Thanh Vân hiện đang rất bận rộn vì ngoài công việc kinh doanh, dạy yoga và cùng các con làm quen với cuộc sống ở Australia, cô cũng bắt đầu “chạy show” tại xứ người.

Nữ nghệ sĩ tiết lộ, ban đầu cô dự định sang Australia để “làm mẹ toàn thời gian”, song vừa định cư được mấy tháng cô đã nhận được lời mời đi diễn: “Nói thật với mọi người, tôi sang đây với tâm lý sẽ làm mẹ toàn thời gian. Tôi cũng không nghĩ mình có thể bắt đầu làm việc và thích nghi với cuộc sống mới trong thời gian quá ngắn như vậy”.

Ốc Thanh Vân tích cực đi diễn khi sang Australia định cư - Ảnh 2.
Ốc Thanh Vân tại Australia.

Ốc Thanh Vân cho biết, thời gian gần đây cô đã bắt đầu nhận show ở Australia và gặp gỡ anh chị em nghệ sĩ đi lưu diễn tại đây. Nữ nghệ sĩ hạnh phúc vì nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả: “Mọi người yêu thương tôi quá nhiều, tôi đi làm show được mọi người đón nhận.

Có những người còn chạy vào hậu trường và đưa cho tôi phong bao lì xì. Ở Việt Nam cũng từng có trường hợp như vậy, nhưng không nhiều.

Thế nhưng ở bên này, văn hóa lì xì cho nghệ sĩ khá phổ biến. Mọi người chỉ lì xì khi họ cảm thấy người nghệ sĩ đó xứng đáng, khi họ thương mến mình lắm họ mới lì xì. Do đó, khi người ta lì xì, mình không nên từ chối”.

Ốc Thanh Vân tích cực đi diễn khi sang Australia định cư - Ảnh 3.
Hiện Ốc Thanh Vân đã bắt đầu nhận show biểu diễn tại Australia.

Nữ nghệ sĩ cho hay, ban đầu cô chưa quen với việc này nên có từ chối nhưng khán giả nói tiền lì xì là để thay quà tặng cho các con của cô: “Đó là những khán giả xa lạ, chỉ mới gặp tôi lần đầu nhưng vẫn rất nhiệt tình. Họ nói rằng tiền lì xì này không phải cho tôi mà là quà cho các con của tôi”.

Nhận được tình cảm từ khán giả ở Australia, Ốc Thanh Vân hạnh phúc và cảm thấy có động lực để nỗ lực hơn nữa: “Không quan trọng số tiền là bao nhiêu, khi nhận được tình cảm từ khán giả tôi cảm thấy ấm áp, được yêu thương.

Nhiều người cũng nhắn tin động viên tôi trên fanpage, tôi cảm thấy mình quá may mắn vì đi đâu cũng được yêu thương, quan tâm như vậy”.

Ốc Thanh Vân tích cực đi diễn khi sang Australia định cư - Ảnh 4.
Nữ nghệ sĩ từng về Việt Nam nhận danh hiệu NSƯT.

Ốc Thanh Vân cùng 3 con sang Australia định cư từ đầu năm 2024. Dịp trao tặng danh hiệu NSND, NSƯT vừa qua, nữ nghệ sĩ có về Việt Nam để nhận danh hiệu NSƯT sau đó lập tức trở lại Australia.

Hiện tại, Ốc Thanh Vân đang sống cùng 3 con, chồng chị hiện vẫn sống chủ yếu tại Việt Nam.

Tổng hợp