Công Phượng từng bị đồn vắng mặt ở đám cưới Quang Hải, Văn Hậu vì Hòa Minzy, khả năng dự đám cưới của Hồng Duy cũng đã rõ

Công Phượng đã không tới dự đám cưới của Văn Hậu và Quang Hải. Khả năng cựu tiền đạo HAGL có mặt ở đám cưới của Hồng Duy tới đây cũng đã rõ.

 

6 năm sau giải U23 châu Á 2018 ở Thường Châu, Trung Quốc, dàn tuyển thủ U23 Việt Nam được hàng triệu người theo đuổi năm nào nay đã lần lượt lập gia đình với những đám cưới rộn ràng khắp vùng. Có thể kể đến những đám cưới nổi tiếng như Duy Mạnh - Quỳnh Anh, Phan Văn Đức - Võ Nhật Linh, Bùi Tiến Dũng - Nguyễn Khánh Linh, Nguyễn Công Phượng - Tô Ngọc Viên Minh, Hồ Tấn Tài - Phạm Thị Hiếu, Trần Đình Trọng - Trang Heo, Nguyễn Thành Chung - Ngô Tố Uyên, Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang, Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My,... và mới nhất là Nguyễn Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Điều khiến người hâm mộ bàn luận gần đây là hiếm khi thấy tiền đạo Nguyễn Công Phượng đi dự đám cưới đồng đội ở ĐT Việt Nam. Công Phượng vốn dĩ có mối quan hệ thân thiết với Quang Hải, Văn Hậu, Tấn Tài, Đức Chinh, Đình Trọng,... ở đội tuyển Việt Nam. Ở đám cưới Công Phượng năm 2020, hội cầu thủ cũng tề tựu đông đủ, cùng nhau vui chơi ở Phú Quốc cực vui. Vậy vì sao Công Phượng lại không dự lễ cưới của những người bạn này?

Mới đây, một cư dân mạng đã để lại bình luận trái chiều dưới bức ảnh Hoà Minzy chụp cùng vợ chồng Quang Hải và Chu Thanh Huyền. Người này cho rằng Hoà Minzy chính là nguyên nhân khiến tiền đạo Nguyễn Công Phượng vắng mặt ở đám cưới Quang Hải và nhiều cầu thủ nổi tiếng khác.

Công Phượng khó chịu ra mặt khi bị hỏi về Hòa Minzy - Ảnh 3.
Có người cho rằng Hoà Minzy là nguyên nhân khiến tiền đạo Nguyễn Công Phượng vắng mặt ở đám cưới Quang Hải và nhiều cầu thủ nổi tiếng khác.

Người này viết: "Đám cưới cầu thủ nào cũng góp mặt. Bởi vậy vắng Công Phượng". Đồng thời "van xin" Hoà Minzy hãy "ở nhà giùm" khi Văn Toàn cưới bởi Văn Toàn và Công Phượng là đôi bạn thân vô cùng đặc biệt trong làng bóng đá. "Văn Toàn cưới vợ, ở nhà giùm cái". Cho tui thay mặt người hâm mộ xin (van xin) để Công Phượng được dự nha. Hát hay xinh đẹp mà tinh tế nửa thì nhất em rồi".

Hoà Minzy bất lực đáp lại: "Gì vậy má", sau đó nhanh chóng xoá bình luận tiêu cực nói trên. Công Phượng và Hoà Minzy từng là cặp đôi nổi đình đám làng túc cầu Việt nhưng cả hai nhanh chóng chia tay. Hiện Công Phượng cũng đã lập gia đình, có vợ giỏi con ngoan. Hoà Minzy cũng đã có một nhóc tỳ vô cùng dễ thương.

Vì sao Công Phượng vắng mặt ở nhiều đám cưới có Hoà Minzy tham dự?-1
Văn Hậu và Quang Hải dự đám cưới Công Phượng hồi 2020

Với ba đám cưới diễn ra gần đây nhất là đám cưới Đình Trọng - Trang Heo (tháng 9/2023), Văn Hậu - Hải My (tháng 11/2023), Quang Hải - Chu Thanh Huyền (tháng 4/2024), lý do Công Phượng vắng mặt không nằm ngoài việc anh hiện không ở Việt Nam. Công Phượng vẫn đang kiên trì tập luyện ở CLB Yokohama ở giải hạng Nhì Nhật Bản nên không thể về dự lễ cưới những người anh em thân thiết.

Ở đám cưới Hà Đức Chinh - Mai Hà Trang diễn ra vào tháng 5/2022, Công Phượng không tham dự nhưng bà xã anh - Tô Ngọc Viên Minh đã thay mặt chồng đến chúc mừng hạnh phúc hai người em. Trước đó, tháng 4/2022, đám cưới Hồ Tấn Tài - Phạm Thị Hiếu, đám cưới Nguyễn Thành Chung - Ngô Tố Uyên, Công Phượng cũng vắng mặt. Lần hiếm hoi Công Phượng xuất hiện là ở đám cưới người anh thân thiết Võ Huy Toàn và bà xã Quỳnh DG hồi tháng 6/2022.

Thực tế Công Phượng đang ở Nhật thi đấu nên không thể trở về tham dự đám cưới của Quang Hải hay Văn Hậu. Còn trước đó tại đám cưới Hà Đức Chinh, bà xã Công Phượng là Viên Minh đã thay mặt chồng đến chúc mừng. Nhưng năm vừa qua Viên Minh cùng con trai đã sang Nhật Bản để đoàn tụ với anh chàng nên cô nàng cũng không có mặt ở Việt Nam.

Công Phượng từng bị đồn vắng mặt ở đám cưới Quang Hải, Văn Hậu vì Hòa Minzy, liệu sẽ dự đám cưới của Hồng Duy? - Ảnh 1.
Công Phượng vừa có tín hiệu tốt khi thi đấu ở Nhật Bản

Tháng 5 tới đây một người bạn thân đã đồng hành cùng Công Phượng 15 năm ở CLB HAGL là Nguyễn Phong Hồng Duy sẽ cưới vợ nhưng nhiều khả năng tiền đạo quê Nghệ An cũng sẽ phải vắng mặt. Lý do bởi lịch thi đấu của giải J.League 2 vẫn đang diễn ra, Công Phượng phải tập trung vào thi đấu.

Công Phượng từng bị đồn vắng mặt ở đám cưới Quang Hải, Văn Hậu vì Hòa Minzy, liệu sẽ dự đám cưới của Hồng Duy? - Ảnh 2.
Công Phượng nhiều khả năng cũng sẽ vắng mặt ở đám cưới Hồng Duy

Mới nhất trong trận đấu tại J.League 2 Cup diễn ra chiều ngày 24/4, Công Phượng đã có lần đầu tiên đá chính và chơi 67 phút. Cũng vì vậy thời gian tới rất quan trọng để cầu thủ người Việt Nam có thể chứng minh khả năng với huấn luyện viên.

>>> Xem thêm: Công Phượng chơi ấn tượng, suýt lập siêu phẩm, Yokohama FC thắng ngh.ẹt th.ở