MC Diễm Quỳnh khoe không gian sống sang trọng, còn chồng đại gia hiếm khi công khai

MC Diễm Quỳnh khoe cuộc sống an yên bên hai ai nữ dù đã trở thành sếp lớn đảm nhận vị trí Giám đốc VFC.

Diễm Quỳnh - nữ MC đình đám một thời của VTV nay đã trở thành Giám đốc VFC. Dù là sếp lớn nhưng trên trang cá nhân của mình, MC Diễm Quỳnh vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh cuộc sống bình dị bên hai cô con gái nhỏ. 

MC Diễm Quỳnh bên hai ái nữ. Ảnh internet
MC Diễm Quỳnh bên hai ái nữ. Ảnh internet

Con gái lớn của Diễm Quỳnh là Hồ Diễm Quỳnh Phương (tên ở nhà là Nhím) sinh năm 1999, học Học viện Ngoại giao. Diễm Quỳnh từng chia sẻ chính con gái đã giúp cô có cái nhìn gần hơn về giới trẻ. Trong khi đó con gái nhỏ lại lí lắc, điệu đà và sớm bộc lộ tài năng nghệ thuật.

Hai cô con gái của MC Diễm Quỳnh. Ảnh internet
Hai cô con gái của MC Diễm Quỳnh. Ảnh internet

Ngoài ra, MC Diễm Quỳnh cũng thường chia sẻ những hình ảnh bình dị, góc nhỏ ngập tràn sắc hoa trong căn nhà nhỏ. Hiện tại cô sống bình yên, hạnh phúc bên chồng và hai con gái trong ngôi nhà luôn rực rỡ sắc hoa.

MC Diễm Quỳnh khoe không gian sống bình yên bên hai ái nữ dù đã trở thành sếp lớn - Ảnh 1
 

MC Diễm Quỳnh từng là gương mặt quen thuộc của các chương trình gameshow trên VTV3 như Trò chơi âm nhạc, Tạp chí MTV, Giai điệu tự hào, Mùa đoàn tụ, Quán thanh xuân... Sau đó, MC Diễm Quỳnh được bổ nhiệm làm Trưởng ban Thanh thiếu niên VTV6 từ tháng 8/2017.

MC Diễm Quỳnh khoe không gian sống bình yên bên hai ái nữ dù đã trở thành sếp lớn - Ảnh 2
 
MC Diễm Quỳnh khoe không gian sống bình yên bên hai ái nữ dù đã trở thành sếp lớn - Ảnh 3
 

Vừa qua, MC Diễm Quỳnh được bổ nhiệm làm Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình (VFC) trực thuộc Đài Truyền hình Việt Nam kể từ ngày 01/10/2021. Người đảm nhận nhiệm vụ này trước đó là đạo diễn Đỗ Thanh Hải. 

MC Diễm Quỳnh khoe không gian sống bình yên bên hai ái nữ dù đã trở thành sếp lớn - Ảnh 4
 
Không gian sống ngập tràn hoa của MC Diễm Quỳnh. Ảnh internet
Không gian sống ngập tràn hoa của MC Diễm Quỳnh. Ảnh internet

Xinh đẹp, tài năng, MC Diễm Quỳnh cũng khiến công chúng ngưỡng mộ khi có một cuộc hôn nhân viên mãn bên ông xã kín tiếng. Được biết, chồng MC Diễm Quỳnh là một kiến trúc sư. Hiếm khi nào nữ MC quyền lực này cho ông xã xuất hiện trước truyền thông cũng như trên trang cá nhân của mình.