Hồ Ngọc Hà cúi đầu, viết tâm thư xin lỗi Mỹ Tâm sau ồn ào 'cạnh tranh ngầm'

Những chia sẻ của ca sĩ Hồ Ngọc Hà mới đây đã khiến dân mạng bất ngờ.

Báo Saostar ngày 06/01/2023 đưa thông tin với tiêu đề: "Hồ Ngọc Hà cúi đầu, viết tâm thư xin lỗi Mỹ Tâm sau ồn ào 'cạnh tranh ngầm'" cùng nội dung như sau:

Nhắc đến những sao nữ nổi tiếng Vbiz thời điểm hiện tại không thể không nhắc đến ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm.

Dù cho cả hai chỉ tập trung vào các dự án nghệ thuật, song ngôi vị "nữ hoàng giải trí" luôn được khán giả đặt ra và mang Hồ Ngọc Hà - Mỹ Tâm lên bàn cân để so sánh.

Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà trình diễn trên sân khấu Làn Sóng Xanh 2022.

Mới đây nhất, ca sĩ Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm đã có màn hội ngộ ở hậu trường Làn Sóng Xanh 2022. Tại đây, cả hai đã có màn trao đổi, chụp hình trông vô cùng thân mật khiến netizen suy luận, mọi hiềm khích, so sánh ngầm của Mỹ Tâm và Hồ Ngọc Hà đã được dẹp sang một bên.

Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm có màn hội ngộ ở hậu trường Làn Sóng Xanh.

Ngay sau khi những hình ảnh về Hồ Ngọc Hà và Mỹ Tâm được chia sẻ trên mạng xã hội, ở một diễn biến mới đây, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải những dòng chia sẻ trên trang cá nhân liên quan đến Mỹ Tâm.

Cụ thể bà xã Kim Lý viết: "Em cảm ơn chị Tâm. Không lúc nào gặp gỡ mà chị không hỏi thăm. Chị là đàn chị. Nên vì có lỡ những bài viết hay bất kỳ một sự so sánh nào Hà cũng muốn xin lỗi chị vì đó là điều không nên có. Gần đến sinh nhật mong chị luôn thật nhiều sức khoẻ, xinh đẹp và luôn vững phong độ như vậy ạ!".

Hồ Ngọc Hà cúi đầu trước đàn chị Mỹ Tâm ở hậu trường lễ trao giải Làn Sóng Xanh lần thứ 25.

Có thể thấy sau tất cả, Hồ Ngọc Hà luôn dành một sự trân trọng cho đàn chị Mỹ Tâm. Thế nên dù có những sự so sánh hay bài viết không hay về mối quan hệ của cả hai, Hồ Ngọc Hà cũng mong muốn gửi lời xin lỗi đến Mỹ Tâm.

Dưới bài viết, đông đảo dân mạng đã để lại những bình luận khen ngợi hành động tinh tế của ca sĩ Hồ Ngọc Hà dành cho đàn chị Mỹ Tâm. Không những thế, dân mạng còn mong muốn rằng sẽ được chứng kiến Hồ Ngọc Hà - Mỹ Tâm trong một sản phẩm âm nhạc hay dự án nghệ thuật trong tương lai gần.

Trước đó, báo Lao động ngày 15/11/2023 cũng có bài đăng với thông tin: "6 năm bên nhau của Hồ Ngọc Hà, Kim Lý và lí do chưa làm đám cưới". Nội dung được báo đưa như sau:

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý có 6 năm yêu nhau và 3 năm chính thức về chung một nhà. Ảnh: NSCC.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên nhau từ năm 2017, khi cùng đóng MV "Cả một trời thương nhớ". Sau những thước phim lãng mạn, họ thường xuyên đồng hành tại các sự kiện.

Hà Hồ từng cho biết bên Kim Lý cô thấy bình yên, có thể chia sẻ mọi điều.

Sau 3 năm bên nhau, họ đăng ký kết hôn vào đầu năm 2020, đón con sinh đôi: một trai, một gái.

Ngoài tình cảm lãng mạn, vợ chồng Hồ Ngọc Hà - Kim Lý dành cho nhau sự chăm sóc, sát cánh trong cuộc sống, công việc. Kim Lý cho biết Hồ Ngọc Hà nổi tiếng và bận rộn với công việc nhưng khi về đến nhà, cô trở thành một người vợ, mẹ đúng nghĩa, làm tất cả từ nấu ăn, dọn dẹp, rửa bát và chăm sóc các con.

Đổi lại, nữ ca sĩ trân trọng sự chu đáo, lo lắng tận tình của chồng dành cho vợ con. Hà Hồ nhớ quãng thời gian cô mang thai, lần nào đi kiểm tra sức khỏe mẹ và bé, Kim Lý cũng muốn được đưa đi.

Những lúc đi sự kiện, lưu diễn, Kim Lý đều ở bên cạnh để vợ vững tâm.

Các con là chất keo gắn kết tình cảm của cặp vợ chồng sao. Họ thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc, bình yên bên bố mẹ, cùng tổ chức nhiều chuyến đi du lịch về quê của nhau thăm người thân.

Cuối tháng 12.2021, bố mẹ Kim Lý về Việt Nam thăm hai cháu nội. Hà Hồ cho biết cô và bạn đời có quan điểm khác nhau nhưng không vì vậy mà cả hai tranh cãi. Sự khác biệt thúc đẩy cô trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

Theo Kim Lý, điều quan trọng trong việc giải quyết mâu thuẫn là luôn phải đối thoại.

Cho đến hiện tại, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa tổ chức đám cưới. Bởi lẽ theo nữ ca sĩ trước đây, cô sợ hôn nhân và cũng không bao giờ dám nói điều gì trước, ngay cả bây giờ cũng vậy.

Hồ Ngọc Hà cho rằng nếu bản thân luôn nghĩ đến những điều tích cực và tươi đẹp thì những điều tích cực, tươi đẹp ấy sẽ ở bên cạnh và mang lại cho mỗi người nhiều điều tốt hơn nữa.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý từng tiết lộ họ có nghĩ đến việc làm đám cưới nhưng do bất đồng trong việc chọn ngày tổ chức.

Cặp đôi chưa thống nhất ngày tổ chức đám cưới. Ảnh: NSCC.

Người đẹp chia sẻ, cô chỉ muốn đám cưới được tổ chức gói gọn trong phạm vi gia đình, những người thân tình. Cô muốn tổ chức hôn lễ ở một nơi xa vắng, phong cảnh biển hay núi rừng đều được vì cô là người dễ thích nghi. Cô chỉ muốn mời những người thân tình tới chung vui, cùng họ tận hưởng khung cảnh đẹp, lãng mạn dưới thời tiết mát mẻ mà thôi.

Hà Hồ cho biết cô và bạn đời có quan điểm khác nhau nhưng không vì vậy mà cả hai tranh cãi. Sự khác biệt thúc đẩy cô trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

"Bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới như thế nào. Làm một cái đám cưới nhỏ thì không ổn mà làm to thì cũng không xong" - cô từng nói.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà tung teaser MV "Gặp đúng lúc, yêu đúng người". Nội dung bài hát nói về hạnh phúc của ca sĩ khi gặp Kim Lý đúng thời điểm, yêu và có cái kết đẹp là cặp sinh đôi Lisa - Leon.

Đây là lần đầu gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà cùng xuất hiện trong một MV. Trước đó, thường chỉ có Kim Lý tham gia diễn xuất trong sản phẩm của giọng ca 39 tuổi. Ca sĩ nói việc để cả nhà cùng đóng MV lần này như một kỷ niệm đẹp, vừa để ghi dấu tình yêu của cô với Kim Lý, vừa lưu giữ lại tuổi thơ cho các con bên bố mẹ.