Cùng đến sân bay đón Ý Nhi, bố đ.ẻ bị soi thái độ với người yêu của con gái qua chi tiết này

Chỉ với 1 vài hành động nhỏ, Anh Kiệt đã chứng minh được mối quan hệ thân thiết với gia đình bạn gái Ý Nhi.

> Chồng âu yếm Bảo Thy trong tiệc sinh nhật

> Xemesis bị đào lại tình trường 'qua đường' với 200 cô gái

Sau gần 7 tháng du học ở Úc, Hoa hậu Ý Nhi đã chính thức trở về nước để chuẩn bị tham gia loạt sự kiện lớn của nhà Sen Vàng với vai trò Đương kim Hoa hậu. Theo đó vào chiều 5/6, gia đình, bạn trai và nhiều Hoa, Á hậu khác cùng nhau có mặt tại sân bay để đón nàng hậu. Được biết, trong dịp Tết 2024 vừa qua chân dài sinh năm 2002 đã không về nhà nên đây cũng là dịp cô nàng tranh thủ về thăm gia đình bạn bè.

Xuất hiện tại sân bay là rất nhiều cánh phóng viên và người hâm mộ, ngoài Ý Nhi 2 nhân vật được CĐM quan tâm nhất không ai khác chính là bố và bạn trai Anh Kiệt. Được biết, bạn trai Ý Nhi có mối quan hệ thân thiết, gần gũi với gia đình bạn gái, trong suốt thời gia chân dài nhà Sen Vàng vắng nhà, anh đã thường xuyên sang thăm hỏi và giúp đỡ mọi người trong gia đình. Theo đó, cả 2 có mặt từ rất sớm để đón con gái, trong lúc chờ đợi Anh Kiệt cũng ghi điểm tuyệt đối khi liên tục có hành động trò chuyện rất vui vẻ với em gái út nhà Ý Nhi.

Tại đây, nhiều người cũng tinh ý phát hiện ra thái độ của bố Ý Nhi với con rể tương lai khi Ý Nhi vừa xuất hiện đã ôm Anh Kiệt đầy ngọt ngào và tình cảm. Dù không phải là người đầu tiên được con gái ôm nhưng bố cô nàng vẫn luôn tỏ ra rất vui vẻ và thoải mái, ông còn dành cho cặp đôi ánh mắt đầy âu yếm và hiền lành.

Anh Kiệt xuất hiện cùng bố và em gái của Ý Nhi tại sân bay
Trong thời gian chời đợi, Anh Kiệt trò chuyện vui vẻ cùng em út của bạn gái
Bố Hoa hậu Ý Nhi vui vẻ âu yếu nhìn con gái và bạn trai 'phát cẩu lương'

Gia đình Ý Nhi và Anh Kiệt có mối quan hệ thân thiết và gần gũi
Anh Kiệt cùng gia đình bạn gái chụp ảnh kỉ niệm đầy thân thiết

Ý Nhi là 1 trong những Hoa hậu Việt hiếm hoi dám ông khai bạn trai ngay khi vừa đăng quang. Còn nhớ, quãng thời gian mới đội chiếc vương miện Ý Nhi liên tục bị chỉ trích vì phát ngôn và thái độ không được chuẩn mực. Thậm chí, nhiều người còn khẳng định mối quan hệ giữa cô nàng và bạn trai sẽ không bền lâu vì Ý Nhi giờ đã ở cương vị mới. Tuy nhiên, sau gần 2 năm đăng quang, cả 2 vẫn chứng minh được tình cảm gắn bó và tỏng sáng, Anh Kiệt cũng từng nhiều lần lên tiếng bảo vệ bạn gái mặc ồn ào bủa vây. Điều này càng khiến người hâm mộ có thêm lòng tin vào mối tình của cặp đôi.

Thậm chí mới đây Anh Kiệt còn công khai đánh dấu chủ quyền với bạn gái khi để lại dòng bình luận "Yêu em" dưới bài đăng của Ý Nhi khiến fan của cặp đôi quắn quéo vì quá đáng yêu.

Anh Kiệt không ngần ngại đánh dấu chủ quyền với CĐM
Cả 2 đã có nhiều năm gắn bó, lại ở cùng quê nên rất dễ thấu hiểu và thông cảm cho nhau

Được biết, trong kì nghỉ này, Ý Nhi sẽ tham gia một số hoạt động thiện nguyện của công ty, cô nàng cũng sẽ tiếp tục quay trở lại Úc vào tháng 7 tới để tiếp tục việc học.