Thúy Ngân đăng loạt ảnh sinh con, thừa nhận: 'Bản năng làm mẹ khiến tôi phải sống thật với lòng mình'

Thúy Ngân có chia sẻ đầy cảm xúc khi trải qua cảnh quay sinh con trong bộ phim "7 năm chưa cưới sẻ chia tay".

>>>Khu biệt thự nhà chồng Midu: Nơi sống của giới nhà giàu tinh hoa, vài trăm tỷ/căn nhưng không có cổng

>>>Vừa đồng hành cùng Quang Linh Vlogs, Thuỳ Tiên đón tin vui bất ngờ mà chưa kịp chuẩn bị

Diên viên Thúy Ngân vừa mới chia sẻ lên trang cá nhân loạt hình ảnh lâm bồn. Theo đó, nữ diễn viên vào vai Thiên Ân trong phim "7 năm chưa cưới sẽ chia tay", một cô gái hết lòng yêu Anh Kiệt (Jun Phạm) nhưng lại bị bạn trai đẩy vào tù. Được biết, trong thời gian chấp hành án, Thiên Ân đã hạ sinh con cho Anh Kiệt. Tâm trạng vừa đau khổ vừa hạnh phúc đan xen được Thúy Ngân diễn tả chân thực khiến nhiều khán giả xem phim cảm thấy xúc động. 

Là người thực hiện cảnh quay có diễn biến tâm lý phức tạp, Thúy Ngân cũng có chia sẻ xoay quanh nhân vật Thiên Ân. “Tuy chưa sinh con, nhưng hoàn cảnh éo le của nhân vật khiến tôi rất đau lòng. Tôi dằn xé, bất lực khi con sinh ra trong hoàn cảnh không đầy đủ, không thể mang lại hạnh phúc cho con. Khi diễn cảnh sinh con, không biết tại sao cảm xúc dành cho vai diễn lại mạnh mẽ đến vậy”, nữ diễn viên chia sẻ. 

Thúy Ngân hoàn thành tốt cảnh quay sinh con trong điều kiện khó khăn. 

Thúy Ngân cho biết cô đã dùng nhiều ngày để nghiên cứu kịch bản, nhập tâm vào nhân vật. Đặc biệt cảnh quay lúc sinh con người đẹp đã sống thật với bản năng làm mẹ. Thúy Ngân nhìn thấy em bé sơ sinh và coi đó là con của chính bản mình. Nữ diễn viên cũng vận dụng tất cả những vốn sống để đưa vào nhân vật "đời" nhất. 

Chia sẻ về bạn diễn nhí, Thúy Ngân cho biết: “Tình thương tôi dành cho em bé là thật. Tôi xem bé giống như con mình. Không thể diễn nên tôi luôn phải dùng cảm xúc thật. Giống như Thiên Ân yêu Tuấn Kiệt, tôi cũng phải dùng cảm xúc yêu thương thật, phải tìm điểm tốt của anh để yêu” 

Thúy Ngân cũng thừa nhận bản thân rất yêu thích trẻ em. Mới đây, nữ diễn viên còn hào hứng thông báo lên chức mẹ nuôi, khi bạn thân của cô là CEO Lâm Thành Kim lên chức bố. Được biết, Thúy Ngân, Lâm Thành Kim, ST, Ninh Dương Lan Ngọc là nhóm bạn thân của nhau từ nhiều năm nay. Cũng chính vì vậy mỗi khi có dịp tụ tập chụp ảnh, các nhân vật lại vướng tin đồn hẹn hò. 

Thúy Ngân mới khoe lên chức mẹ nuôi 

Trước những tin đồn thất thiệt Thúy Ngân đã lên tiếng đính chính 

Nữ diễn viên sinh năm 1992 cho biết chưa từng sinh con. 

Từng có thời điểm Thúy Ngân bị đồn hẹn hò với CEO Lâm Thành Kim vì cả hai cùng có loạt cử chỉ ngọt ngào dành cho đối phương 

Lan Ngọc, Thúy Ngân và Lâm Thành Kim cùng vài nghệ sĩ khác là thành viên của một hội bạn thân

Nhóm bạn thân thường xuyên tụ tập trong các dịp quan trọng của nhau.