Xemesis bị đào lại tình trường 'qua đường' với 200 cô gái

Xemesis bị lật lại quá khứ yêu đương "không phải dạng vừa" giữa lúc hôn nhân trục trặc.

> Sau 5 tháng định cư tại Úc, Ốc Thanh Vân cùng 3 con bất ngờ xách vali về nước

> Angela Phương Trinh bị Sở TT&TT vào việc, em gái thừa nhận chị gái sống ngày càng tệ vì sai con đường tu tập

Hôn nhân của Xoài Non - Xemesis hiện đang là chủ đề được dân tình cực kì quan tâm. Cả 2 tổ chức đám cưới cổ tích hoành tráng vào tháng 11/2020, thu hút sự chú ý đặc biệt của truyền thông vì cô dâu là hotgirl sở hữu nhan sắc đình đám, vừa tròn 18 tuổi, chú rể là thiếu gia thừa kế cơ ngơi khủng. Khi ấy, chiếc váy cưới trị giá 28 tỷ hay chi phí gần 2 tỷ cho hôn lễ cũng khiến ai nấy "sốc nhiệt" vì độ chịu chơi, chịu chi. 

Trong 4 năm làm vợ chồng, cặp đôi được bố mẹ nhà "streamer giàu nhất Việt Nam" treo thưởng khủng như cả căn nhà hay nguyên chiếc khách sạn để được đón cháu. Tuy nhiên, cả 2 vẫn chưa thực hiện được dù đã can thiệp cả IVF lẫn nhờ cậy bác sĩ mát tay Cao Hữu Thịnh. Vị bác sĩ này mới đây cũng là nhân vật đã lấp lửng để lộ việc Xoài Non - Xemesis rạn nứt. Trước đó, Xoài Non nhiều lần thẳng thắn chia sẻ việc cơ thể yếu ớt, mắc một số bệnh nên khó mang thai tự nhiên. Một số người đặt nghi vấn cả 2 vẫn chưa thể lên chức phần nhiều là do hotgirl và mong cô khỏe mạnh trở lại để đón tin vui. Trong những phiên livestream gần đây, Xoài Non liên tục để lộ những khoảnh khắc mệt mỏi, suy nhược, mất tập trung, buồn bã.

Một số ý kiến khác đào lại lịch sử tình trường "không vừa" của thiếu gia Xemesis trong quá khứ. Chính Hiếu Nghiêm từng công khai chia sẻ với vợ rằng anh có 5 mối tình chính thức, còn lại đã "qua đường" với khoảng gần 200 cô gái. Khi ấy, Xoài Non thoải mái nhận xét chồng là người quá "dễ dãi". Câu nói vô tư của hotgirl cho thấy cô không thực sự bận tâm tới quá khứ yêu đương đào hoa của anh. Tuy nhiên, hiện tại, cô lại là nhân vật hứng chịu nhiều sự chỉ trích, soi xét của dư luận.

Xemesis thẳng thắn chia sẻ với vợ về việc từng qua lại với gần 200 cô gái.

Xoài Non từng được ví như "công chúa trong truyện cổ tích" trên lễ đường với Xemesis. Đám cưới của cả 2 quy tụ những nhân vật đình đám nhất giới streamer, gây "hoa mắt" vì 6 viên kim cương "bự chảng" trên váy cưới. 

Tuy nhiên, hôn nhân của cả 2 được cho là dần đi đến nguội lạnh vì mãi chưa có con. Xoài Non gặp phải một số vấn đề liên quan đến việc bầu bí, khó tự nhiên, phải can thiệp nhân tạo nhưng vẫn chưa thành công khiến cả gia đình vô cùng sốt ruột.

Hotgirl lộ vẻ mệt mỏi và xuống sắc trong những dịp xuất hiện gần đây, trước đó, cô cũng để lộ vóc dáng đầy đặn nhưng chưa phải vì lên chức.