Chồng âu yếm Bảo Thy trong tiệc sinh nhật

Bảo Thy bất ngờ đăng tải dòng story chứa nội dung gây hoang mang sau bữa tiệc sinh nhật vui vẻ.

> Sau 5 tháng định cư tại Úc, Ốc Thanh Vân cùng 3 con bất ngờ xách vali về nước

> Angela Phương Trinh bị Sở TT&TT vào việc, em gái thừa nhận chị gái sống ngày càng tệ vì sai con đường tu tập

Mới đây, Bảo Thy đã được gia đình và bạn bè tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 36. Dù đã bước sang ngưỡng tuổi U40 nhưng nhan sắc của nữ ca sĩ vẫn xứng tầm danh xưng "Công chúa bong bóng" vì vô cùng trẻ trung, tươi tắn. Người đẹp diện đồ bó sát khoe đường cong cơ thể gợi cảm, gọn gàng và tạo kiểu tóc mới lạ thay vì hình ảnh sang trọng, quý phái như thường thấy. Cô được ông xã đại gia Phan Lĩnh và quý tử đầu lòng - bé Vic liên tục ôm hôn, quấn quýt không rời. Sau 5 năm kết hôn, Bảo Thy ngày càng tràn đầy sức sống vì tận hưởng hôn nhân hạnh phúc, viên mãn vì được ông xã cưng chiều. 

Bảo Thy khoe nhan sắc mặn mà, cá tính, tươi tắn trong tiệc sinh nhật hôm 2/6.

Bảo Thy lui về chăm sóc gia đình, thi thoảng mới nhận show diễn.

Nữ ca sĩ là tuýp người phụ nữ của gia đình, rất biết cách thu vén, quán xuyến, chăm lo cho chồng đại gia và quý tử đầu lòng.

Ông xã liên tục dành cho Bảo Thy những cử chỉ tình tứ trong bữa tiệc.

Cả 2 sống hòa hợp sau 5 năm về chung nhà.

Tuy nhiên, sau khi tiệc tàn, Bảo Thy lại đăng tải story dài chất chứa nỗi niềm: "Chúng ta không còn duyên nợ nữa rồi và cũng đã thử níu kéo nhưng kết quả không hạnh phúc! Từ mai vui vẻ chia tay nhau trong niềm hân hoan và khi nghĩ về nhau vẫn mỉm cười nhé, bye bye". Tuy nhiên, may thay nữ ca sĩ đã nhắc thẳng tới nhân vật chính trong bài viết chính là trà sữa. Có vẻ như, Bảo Thy đã từng có thói quen thưởng thức món đồ này trong 1 thời gian dài nên bị tăng cân, giờ đây cô đã bỏ được và không còn vương vấn. Những ai theo dõi Bảo Thy lâu còn biết rằng cô là người có "tửu lượng" khá tốt, thường xuyên "tới bến" khi "nâng chén" trong các bữa tiệc gia đình.

Dẫu thế, nữ ca sĩ cũng nhiều lần chia sẻ về việc khó kiểm soát cân nặng. Cô không ít lần gặp phải tình huống dở khóc dở cười khi bị khán giả chụp trộm "ít có tâm", để lộ body chưa thanh mảnh, thậm chí bị dìm hàng khá nhiều. Bảo Thy cũng từng khiến khán giả sốc khi tiết lộ đi ngủ lúc 10h và không nhận show sau khung giờ này.

 

Tuy nhiên, tới cuối ngày, nữ ca sĩ bất ngờ đăng tải dòng trạng thái có nội dung "chia tay" khiến CDM dễ hiểu lầm.