Chuỗi buffet hải sản nổi tiếng ở Hà Nội lên tiếng về thông tin "đuổi khách" khi khách phản ánh cua có mùi

Tối ngày 2/7, trang facebook chuỗi buffet hải sản Cửu Vân Long đã đăng tải bài viết mới nhất trình bày về việc thực khách phản ánh cua có mùi tại cơ sở Trần Phú, đồng thời lên tiếng xin lỗi vì cách giải quyết của quản lý nhà hàng.

> Hà Nội: Thực hư 'khách chê cua hàng buffet mùi khai, nhân viên nói dừng ăn'

> Người phụ nữ lên tiếng về việc bán 200.000 đồng/kg roi cho khách Tây

Tối ngày 2/7, trang facebook ch.uỗi buffet hải sản Cửu Vân Long đã đ.ăng tả.i bài viết mới nhất trì.nh bà.y về vi.ệc thực khách ph.ản á.nh cua có m.ùi tại cơ sở Trần Phú, đ.ồng th.ời lên tiếng x.in l.ỗi vì cách gi.ải qu.yết của quản lý nhà hàng.

Theo thông tin được đăng tải gần nhất trên trang facebook của nhà hàng, s.ự vi.ệc x.ảy r.a vào tối 1/7. Khách hàng trong v.ụ vi.ệc trên là anh K.V.D đã đăng bài trong "Hội Review đồ ăn có tâm!!!" cho rằng Cửu Vân Long đang c.oi thư.ờng khách hàng, đu.ổi khách hàng đ.ứng d.ậy thanh toán và r.a v.ề.

Theo ph.ản á.nh của khách hàng này, khi l.ấy th.êm 3 con cua về bàn để dùng thì một bạn sơ mi trắng ra bàn anh y.êu c.ầu: "Anh chị vui lòng khô.ng s.ử d.ụng cua giúp em, đồ ăn bên em kh.ông hợp khẩu vị của anh chị, anh chị đ.ứng d.ậy th.anh to.án vì đồ ăn bên em kh.ông đáp ứng được nh.u cầ.u cao của anh chị"

Khi nhận được ph.ản h.ồi của khách hàng, BQL nhà hàng qu.yết đ.ịnh lập tức tạ.m ngư.ng phục vụ tại cơ sở Trần Phú - Hà Đông để làm rõ s.ự vi.ệc và tìm hướng gi.ải qu.yết.

Trên fanpage của Cửu Vân Long, ch.uỗi khẳng định: "Kh.ông có trường hợp quản lý hoặc nhân viên nhà hàng đuổi khách và bắt khách hàng thanh toán tiền."

Theo đó, s.ự v.iệc x.ảy r.a như sau: "Trong q.uá tr.ình dùng bữa, gần cuối giờ thực khách gọi nhân viên ra để gó.p ý về sản phẩm cua có m.ùi kh.ó ch.ịu".

Nhà hàng cho biết, trong quá trình tr.ao đ.ổi, khách vẫn b.óc h.ết cua trên bàn để ki.ểm tr.a và đưa cho nhân viên xem (khoảng 10 con) và kh.ông sử dụng.

"Sau đó, quản lý nhà hàng đã cho nhân viên dọ.n toàn bộ số cua khách hàng đã b.óc trên bàn. S.ự vi.ệc vẫn tiếp tục tiếp diễn. Khách ra lấy thêm cua về bàn rồi lại b.óc t.ách nhưng kh.ông ăn.

Khi đó, quản lý cơ sở Trần Phú đã qua bàn để ch.ia s.ẻ với khách rằng s.ử d.ụng cua như vậy rất lã.ng ph.í và hướng dẫn khách cách ki.ểm tr.a mà kh.ông cần b.óc tá.ch cua" - Nhà hàng tường thuật lại s.ự vi.ệc.

Cuối bữa ăn, quản lý cơ sở này có đề nghị gi.ảm gi.á trong tr.ường hợ.p khách hàng kh.ông h.ài lò.ng với sản phẩm. Tuy nhiên, khách hàng này đã t.ừ ch.ối, kh.ông muốn sử dụng nữa và kh.ông muốn gi.ảm gi.á. 

Tường thuật lại v.ấn đ.ề trên, Cửu Vân Long tr.ích d.ẫn lại chia sẻ của quản lý cơ sở Trần Phú: "Từ v.ụ vi.ệc này, tôi rút ra được bài học cần c.ẩn trọ.ng ngôn từ hơn nữa khi giao tiếp với khách hàng. Tôi rất bu.ồn vì đã tạo ra c.ảm x.úc kh.ông tốt cho khách, hơn nữa còn là khách hàng th.ân th.iết của nhà hàng".

Lãnh đạo Cửu Vân Long và quản lý cơ sở nhà hàng đã b.ày t.ỏ sự h.ối ti.ếc về s.ự vi.ệc vừa qua. Ch.uỗi buffet nổi tiếng ở Hà Nội đã lên tiếng x.in l.ỗi tới khách hàng anh D. (tên khách hàng) đã có tr.ải ngh.iệm kh.ông t.ốt tại nhà hàng.

Dưới phần bình luận, rất nhiều ý kiến y.êu c.ầu Cửu Vân Long đăng tải tr.ích xu.ất camera tại cơ sở. Những ý kiế.n khác bày tỏ sự ph.àn n.àn về chất lượng đồ ăn tại cơ sở Trần Phú.

Trước đó, ch.uỗi buffet Cửu Vân Long đã ra th.ông b.áo trên trang facebook về việc t.ạm dừ.ng hoạt động cơ sở Cửu Vân Long tại số 10 Trần Phú - Hà Đông tới 17h00 ngày 2/7 để là.m r.õ s.ự v.iệc trên.

Bắt đầu h.ành tr.ình phát triển từ năm 2018, sau 5 năm ho.ạt đ.ộng, buffet Hải sản Cửu Vân Long đã trở thành một trong những nhà hàng buffet hải sản thuộc top đầu thủ đô. Hiện, nhà hàng này đang sở hữu 3 cơ sở tại Hà Nội và 1 cơ sở ở TP.HCM.