Mỹ Tâm chính thức đăng đàn khoe cột mốc 15 năm gắn bó với một người đàn ông

Nhan sắc Mỹ Tâm vẫn luôn là điều khiến dân tình trầm trồ khen ngợi.

Ngày 03/07/024, Saostar đưa tin "Mỹ Tâm khoe ảnh 15 năm về trước, netizen: 'Nhan sắc bị thời gian bỏ quên'". Nội dung chính như sau: 

Hơn 2 thập kỉ hoạt động nghệ thuật, độ hot của Mỹ Tâm vẫn chưa từng có dấu hiệu thuyên giảm. Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, "Hoạ mi tóc nâu" đều khiến dân tình rần rần. Đáng chú ý, liveshow của Mỹ Tâm đều trong tình trạng "cháy vé" khi vừa phát hành. 

Tối ngày 2/7, Mỹ Tâm đăng tải bức ảnh so nhan sắc hiện tại và cách đây 15 năm. Nữ ca sĩ viết: "Cô gái đến từ hôm qua. Anh em chụp mới 15 năm chứ nhiêu". Có thể thây, dù đã 15 năm trôi qua, thế nhưng nhiều người vẫn phải trầm trồ vì visual "không tuổi" của nữ ca sĩ. Nếu Mỹ Tâm của tuổi 28 mang màu sắc trẻ trung, năng động thì Mỹ Tâm tuổi 43 lại có chút gì đó của sự sự dịu dàng và quyến rũ. 

Mỹ Tâm đồng hành cùng nhạc sĩ Hoài Sa đã 15 năm trôi qua.  Nam nhạc sĩ là người chắp bút mang đến nhiều bản hit giúp "Họa mi tóc nâu" thăng hoa trong sự nghiệp ca hát. 

Ngay sau khi đăng tải, bức ảnh của Mỹ Tâm đã nhanh chóng nhận được "bão tim" từ người hâm mộ. Phía dưới bài viết, dân tình còn cho rằng, thời gian dường như đã bỏ quên Mỹ Tâm rồi! 

Khi được hỏi về bí quyết trẻ lâu, Mỹ Tâm cho biết bí quyết duy nhất là: "Tôi không nghĩ mình lớn, cứ nhỏ hoài thì tự nhiên sẽ nhỏ thôi". Ở tuổi 43, dù có sự nghiệp thành công rực rỡ, thế nhưng "Hoạ mi tóc nâu" vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm. 

Năm 2023, nhan sắc của Mỹ Tâm gây sốt trở lại khi trở thành BGK tại Vietnam Idol. 

Thời gian gần đây, cô vướng nghi vấn hẹn hò với Mai Tài Phến nhưng nhưng không lên tiếng làm rõ. Trong chuyến đi thiện nguyện vào tháng 9/2023, khi được khán giả khác hỏi: "Sao con không có chồng?", Mỹ Tâm đã nhanh chóng đáp: "Có chứ, con có chồng rồi đó chứ. Đối với con, khi con quen một người thì người đó là chồng con rồi, nên là con không nghĩ đến chuyện phải lấy nữa".

Mai Tài Phến công khai xuất hiện tại liveshow của Mỹ Tâm ở Hồ Tràm vào ngày 11/5.

Ở tuổi 43, Mỹ Tâm vẫn là "tượng đài nhan sắc" khó phai trong lòng người hâm mộ. 

Trước đó, ngày 03/09/2023 Vietnamnet đưa tin "Mỹ Tâm 'lão hoá ngược' ở tuổi 42". Nội dung chính như sau: 

Ngay từ tập 1 của Vietnam Idol 2023, Mỹ Tâm được đánh giá ngày càng nhuận sắc. Trở lại chương trình sau 10 năm, ‘hoạ mi tóc nâu’ chọn đầm chữ A cổ vuông phong cách công chúa, có chất liệu lụa satin, được cut-out ở hai bên hông. Nữ ca sĩ hoàn thiện trang phục với vòng ngọc trai nhỏ cùng lối trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng.  

Ở tuổi 42, Mỹ Tâm cho biết cô giữ sự tươi trẻ nhờ ngủ đủ giấc, không ăn đồ ngọt, luyện vũ đạo và luôn lạc quan.

Giọng ca 'Nhé anh' chuyển hướng từ phong cách nhẹ nhàng sang outfit ‘denim on denim’ bụi bặm. Cô diện áo khoác ngoài phom dáng cứng cáp, phối cùng áo cổ lọ đen bên trong và dây chuyền xích bản to, phần thân dưới là quần jean túi hộp ống rộng, đôi boot đế bánh mì. Nữ ca sĩ khéo léo kết hợp áo khoác lửng và thắt lưng để phân chia tỷ lệ cơ thể 1/3, giúp nhìn cao hơn. 

Song, kiểu tóc và lối trang điểm của Mỹ Tâm có phần nhẹ nhàng, chưa phù hợp với phong cách đường phố của trang phục.

Nữ giám khảo quay trở lại phong cách nhẹ nhàng khi diện đầm đen lệch vai, cùng mái tóc được búi gọn.

 Tuy trang điểm đơn giản, không mặc trang phục cầu kỳ, Mỹ Tâm vẫn được người hâm mộ khen ngợi bởi nhan sắc ngọt ngào.

Ở tập 8, Mỹ Tâm chọn set đồ màu tím nhiều hoạ tiết, với áo vest độn vai dáng dài phối layer cùng áo sơ mi trắng mỏng và crop-top bên trong, thân dưới là váy dài cạp cao phom rộng.

 Nữ ca sĩ sinh năm 1981 khéo léo kết hợp phụ kiện như nhẫn, vòng cổ, khuyên tai, kính mắt... để tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài của mình. Cô cho biết toàn bộ trang phục đều do ê-kíp riêng lên ý tưởng và thực hiện.

Trong tập phát sóng mới nhất, Mỹ Tâm đơn giản nhưng vẫn phá cách khi chọn chiếc váy tà chéo, cách điệu ở hai tay, mặc cùng quần dài chung tông màu, kết hợp vòng cổ bản dài.

 Trước đây, gu thời trang Mỹ Tâm không được đánh giá cao khi bị cho là ‘sến súa’, để lộ khuyết điểm cơ thể khi diện bodysuit, trang phục ôm sát sáng màu cũng như chọn phụ kiện rườm rà, lối trang điểm có phần lòe loẹt. Song, những năm gần đây, phong cách cô dần tinh tế và hợp thời hơn khi có ê-kíp riêng hỗ trợ. Giọng ca gốc Đà Nẵng có lối trang điểm hợp với gương mặt, không để lộ khuyết điểm đồng thời giúp cô trẻ trung hơn.  

Mỹ Tâm nổi tiếng với nhiều ca khúc như: Người hãy quên em đi, Ước gì, Đâuchỉ riêng em, Chuyện như chưa bắt đầu... Cô từng đoạt các giải thưởng tại Mnet Asian Music Awards 2012, Asia's Music Legend, Big Apple Music Awards, ngồi ghế nóng tại The Voice Vietnam, Vietnam Idol... Năm 2019, nữ ca sĩ sản xuất phim ‘Chị trợ lý của anh’, liên tục ra đĩa đơn, album mới.

Thanh Phi

Bị chỉ trích vì mỉa mai Mỹ Tâm, thí sinh Vietnam Idol lên tiếngHà Uyển Linh - thí sinh chương trình 'Vietnam Idol' nhận chỉ trích nặng nề vì bị cho là có thái độ cười cợt, mỉa mai giám khảo Mỹ Tâm.