Võ Hạ Trâm lên tiếng về việc không tổ chức tiệc công bố giới tính th.ai nhi

Ca sĩ Võ Hạ trâm hiện đang mang bầu lần thứ 2. Nữ ca sĩ thừa nhận sức khỏe ổn định, tâm lý thoải mái sẵn sàng chào đón thành viên mới trong gia đình. 

>>>Hồ Ngọc Hà bất ngờ thông báo muốn c.ạo đ.ầu vô chùa

>>>Thùy Tiên khoe cận cảnh căn hộ đang sống lại bị s.oi một điểm giống hệt Quang Linh Vlogs

Dàn sao Việt mở tiệc Baby shower linh đình 

Thời gian qua, showbiz Việt có nhiều cặp vợ chồng đã tổ chức tiệc công khai giới tính con. Theo tìm hiểu, đây là buổi lễ kỷ niệm bắt nguồn từ văn hóa phương Tây, gọi là "Baby shower". Gia đình hào hứng thông báo giới tính của thành viên mới tới bạn bè, họ hàng. Bữa tiệc thường được trang trí bởi bóng bay, đồ chơi trẻ em. Tùy vào điều kiện gia chủ sẽ có những bữa tiệc hoành tráng hoặc nho nhỏ ấm áp. 

 

Gia đình ca sĩ Đoàn Di Băng đã chi tới 700 triệu để tổ chức tiệc công bố giơi stinsh em bé thứ 4. 

Cặp đôi đại gia quận 7 vui mừng thông báo thành viên nhí tiếp theo là một bé trai

Được biết, trong năm 2020, Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng tổ chức tiệc baby shower tại nhà. Cặp đôi bày nhiều bóng bay và đồ chơi màu hồng - xanh da trờ để bạn bè dự đoán giới tính em bé. và kết quả là giua đình chào đón con gái đầu lòng - Winnie. 

Vợ chồng Ông Cao Thắng lại tổ chức tiệc tại nhà, chỉ mởi số ít bạn bè và người thân tới dự. 

Thanh Thảo tổ chức tiệc năm 2028 

Vợ chồng cầu thủ Bùi Tiến Dũng cũng hưởng ứng phong trào công bố giới tính em bé. 

Siêu mẫu Hà Anh từng khoe ông xã tự tay chuẩn bị bữa tiệc để mẹ bầu có thời gian trang điểm, trưng diện váy áo. 

Võ Hạ Trâm không tổ chức tiệc công bố giới tính mà chia sẻ khi em bé chào đời

Là nữ ca sĩ nổi tiếng đình đám showbiz, Võ Hạ Trâm hiện mang bầu lần thứ 2 cho ông xã doanh nhân Ấn Độ cũng nhận được quan tâm của khán giả. Nữ ca sĩ cho biết cô và ông xã Vikas Chaudhary không tổ chức tiệc Baby shower vì cảm thấy không cần thiết. Gia đình Việt-  Ấn muốn dành khoản tiền tiết kiệm cho việc sinh ở nới có điều kiện y tế tốt nhất. 

Võ Hạ Trâm và chồng Ấn Độ không tổ chức tiệc công bố giới tính vì thấy không cần thiết.

Vào tháng 4-2024, nữ ca sĩ có bài đăng báo tin vui. Theo đó, thành viên tiếp theo của gia đình là bé trai. "Chào Chaudhary An Quốc, 'Hoàng tử' Milo của mẹ Trâm! Mẹ luôn có niềm tin rằng con chính là đứa bé đã đến trong giấc mơ của mẹ vào những ngày cuối năm trước. Đó là em bé trai rất 'Ấn' trắng trẻo, bụ bẫm đã tự 'giới thiệu' con tên là Milo, con của mẹ Trâm và ba Vikas".

Nữ ca sĩ hy vọng con chào đời khỏe mạnh, vạm vỡ và dũng cảm như cha. Trong suốt thời gian thai kỳ, Võ Hạ Trâm được gia đình hai bên động viên, quan tâm. Mẹ bầu còn cho biết sẽ đặt tên quý tử là Milo theo như giấc mơ của cô. 

Võ Hạ Trâm và ông xã người Ấn về chung nhà năm 2019. Hai năm sau, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng là bé Moon. Nữ ca sĩ sinh năm 1990 hiện mang bầu bé trai như vậy gia đình nhỏ lại càng viên mãn hơn. 

Gia đình nhỏ của nữ ca sĩ nhận được yêu mến của khán giả.