Lý Tiểu Lộ khoe ảnh con gái tốt nghiệp tiểu học, ai cũng xuýt xoa vì chiều cao khủng của cô bé Điềm Hinh

Cô bé Điềm Hinh khiến mọi người ngỡ ngàng với chiều cao "khủng" ở tuổi 12.

Tạp chí Phụ nữ số ngày  01/07/2024 có bài viết đưa thông tin với tiêu đề: "Lý Tiểu Lộ khoe ảnh con gái tốt nghiệp tiểu học, ai cũng xuýt xoa vì chiều cao khủng của cô bé Điềm Hinh". Với nội dung như sau:

Dậy sóng con gái Lý Tiểu Lộ đáp trả khi bị hỏi về scandal ngoại tình của mẹ với rapper PG One

Mới đây, Lý Tiểu Lộ đã chia sẻ lên trang cá nhân hình ảnh nhân dịp con gái Điềm Hinh tốt nghiệp tiểu học. Xuất hiện cùng mẹ, Điềm Hinh mặc đồng phục đơn giản nhưng vẫn không thể che giấu được chiều cao khủng ở tuổi 12 của mình.

Lý Tiểu Lộ và con gái Điềm Hinh

Không khó để nhận ra, dù mới 12 tuổi nhưng Điềm Hinh đã cao ngang mẹ. Theo tiết lộ, Lý Tiểu Lộ cao 1m62 nên chắc chắn rằng Điềm Hinh sẽ còn cao hơn nữa.

Bên cạnh chiều cao của Điềm Hinh, nhiều người cũng xuýt xoa vì visual trẻ trung của Lý Tiểu Lộ. Trong ảnh chụp cùng con gái, Lý Tiểu Lộ khiến mọi người ngỡ ngàng vì vẻ ngoài "hack" tuổi. Thậm chí nhiều người cho rằng cô nàng như là chị gái của Điềm Hinh mà thôi.

Cuối năm 2019, cặp nghệ sĩ thông báo ly hôn sau khi Lý Tiểu Lộ ngoại tình với rapper PGone

Lý Tiểu Lộ và Giả Nãi Lượng kết hôn năm 2012. Cuối năm 2019, cặp nghệ sĩ thông báo ly hôn sau khi Lý Tiểu Lộ ngoại tình với rapper PGone. Nữ diễn viên giành quyền nuôi con gái Điềm Hinh. Hậu chia tay, cả hai thường xuyên vướng tin tái hợp, nhưng Giả Nãi Lượng bác bỏ. Mặc dù ly hôn nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt để cùng chăm sóc con gái.

Cô bé Điềm Hinh nhận được sự yêu thích của cư dân mạng nhờ ngoại hình thanh tú, đáng yêu. Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, Lý Tiểu Lộ định hướng cho con gái theo đuổi con đường nghệ thuật. Từ bé, Điềm Hinh đã được mẹ cho đi học nhảy múa, học tạo dáng trước ống kính. Càng lớn những đường nét trên khuôn mặt của Điềm Hinh càng rõ nét, cô bé được dự đoán sẽ là mỹ nhân trong tương lai.

Tiếp đến, báo Vietnamnet ngày 24/10/2021 cũng có bài đăng liên quan với thông tin: Cuộc sống ‘Ảnh hậu’ Lý Tiểu Lộ sau scandal ngoại tình, bị showbiz tẩy chay. Nội dung được đưa như sau:

2 năm sau scandal ngoại tình, Lý Tiểu Lộ từ vị trí sao hạng A bị rớt đài vì nhiều khán giả, đồng nghiệp tẩy chay. Cô vẫn nỗ lực trở lại hoạt động dù không được đón nhận. 

Theo Sohu, Lý Tiểu Lộ vừa đăng tải bộ ảnh chụp cùng con gái Điềm Hinh nhân dịp bé đón sinh nhật 9 tuổi. Cả hai mẹ con cùng diện váy áo đôi với phong cách từ đơn giản đến cổ điển, sang trọng. Nhiều người so sánh Điềm Hinh trông như "bản sao" nữ diễn viên.

{keywords}
Thời gian qua, Lý Tiểu Lộ cũng cho con gái tham gia trình diễn thời trang, các buổi livestream giao lưu và dẫn đến các show truyền hình. Một nguồn tin tiết lộ cô muốn để Điềm Hinh sớm bước vào showbiz khi còn nhỏ như mình trước đây. Caption
{keywords}
rong khi nhiều đồng nghiệp chọn cách che giấu con trước truyền thông, Lý Tiểu Lộ lại muốn Điềm Hinh làm quen với ống kính và sự hiếu kỳ của khán giả. Điều này khiến cô nhận không ít bình luận tiêu cực từ dư luận. Có người đặt nghi vấn cô muốn nhờ vả con gái để mở đường cho mình quay lại giới giải trí. 
{keywords}

Nữ diễn viên chuyển hướng sang livestream bán hàng, thành lập công ty kinh doanh sau khi biết không còn đường trở lại showbiz.

Trong gần 3 năm qua, sự nghiệp cái tên Lý Tiểu Lộ gần như không còn được chú ý. Sau scandal ngoại tình, cô bị showbiz tẩy chay, giới chức Trung Quốc cấm sóng. Cuối tháng 9, một danh sách 25 nghệ sĩ bị cấm hoạt động nghệ thuật cũng có tên nữ diễn viên. Cô bị xếp vào nhóm nghệ sĩ vi phạm những tiêu chuẩn đạo đức, bị khán giả tẩy chay.

{keywords}
Caption

Lý Tiểu Lộ và ông xã - tài tử Giả Nãi Lượng kết hôn năm 2012 và có con gái cùng năm. Năm 2019, đoạn video quay cảnh ngoại tình của nữ diễn viên và rapper PG One bị đăng tải gây chấn động. Sự việc đổ vỡ khiến Giả Nãi Lượng nộp đơn lên tòa ly hôn. Từ vị trí sao hạng A, Tiểu Lộ cũng tuột dốc không phanh vì mang tiếng xấu. 

{keywords}
Lý Tiểu Lộ từng có tổ ấm, sự nghiệp viên mãn.

Tổng hợp