Triệu Lệ Dĩnh ly hôn Phùng Thiệu Phong gần 3 năm nhưng bất ngờ được mẹ chồng cũ 'hạ mình' làm điều này, netizen: Tất cả là vì con trai

Trong số những cặp sao ly hôn của showbiz Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong khiến công chúng tiếc nuối nhất. Bởi lẽ, quá trình từ yêu cho tới khi kết hôn, sinh con rồi ly hôn của cặp đôi đều khá nhanh.

Ngày 2/7/2024, Tạp chí Thương hiệu & Pháp luật đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Triệu Lệ Dĩnh l.y h.ôn Phùng Thiệu Phong gần 3 năm nhưng bất ngờ được mẹ chồng cũ 'hạ mình' làm điều này, netizen: Tất cả là vì con trai". Nội dung cụ thể như sau:

Trong cuộc họp báo gần đây, Phùng Thiệu Phong kh.ông giấu nổi xúc động khi nhắc đến đứa con trai đã 5 tuổi của anh và Triệu Lệ Dĩnh. Nam diễn viên chia sẻ khi ở bên con trai Tưởng Tưởng khiến anh nhận ra sâu sắc hơn sự ấm áp và hạnh phúc của gia đình. Anh cho biết, dù sau này bé Tưởng Tưởng có đạt được thành tựu gì ở lĩnh vực nào thì mong muốn lớn nhất của anh là con trai có thể lớn lên hạnh phúc.

Thời gian trôi qua, Phùng Thiệu Phong ngày càng quan tâm đến cuộc sống của con mình và thường xuyên nói về chuyện hạnh phúc của gia đình. Mỗi khi nhắc đến điều này trên môi anh sẽ bất giác nở nụ cười ấm áp, thể hiện tình yêu thương, sự quan tâm sâu sắc của một người cha. Trải nghiệm cảm xúc này của Phùng Thiệu Phong cho thấy sau gần 3 năm l.y h.ôn, anh vẫn chưa thoát khỏi cái bóng của h.ôn nhân cũ.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Cuộc h.ôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong ban đầu được coi là duyên trời định. Cả hai gặp nhau khi đóng phim chung và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Sau khi kết h.ôn cả hai sinh một bé trai. Tuy nhiên, cuộc sống của một gia đình giàu có kh.ông hề hào nhoáng như người ta tưởng. Là một người phụ nữ xuất thân chốn th.ôn quê, cá tính tự chủ, Triệu Lệ Dĩnh luôn tuân thủ những nguyên tắc và điểm mấu chốt của riêng mình. Trong cuộc sống làm dâu gia đình giàu có, thứ sao nữ họ Triệu cảm nhận được kh.ông phải sự ấm áp và ủng hộ mà là đủ loại áp lực vô hình, nhất là thái độ của mẹ chồng khi coi thường xuất thân của cô. Sự khác biệt và kh.ông tương thích về gia cảnh quá lớn này khiến cô dần đánh mất niềm tin của chính mình trong cuộc h.ôn nhân.

Bất chấp mọi thử thách phải đối mặt, Triệu Lệ Dĩnh kh.ông bao giờ từ bỏ việc theo đuổi đam mê của bản thân. Cô chọn cách tạm gác đam mê diễn xuất để dành thời gian sinh con, chăm sóc gia đình, nhưng cuối cùng sau đó vẫn quyết định chấm dứt cuộc h.ôn nhân. Sau khi l.y h.ôn, Triệu Lệ Dĩnh kh.ông những kh.ông bị đè nặng bởi gánh nặng cuộc sống mà còn mở ra một đỉnh cao mới trong sự nghiệp. Cô tiếp tục chăm chỉ trong sự nghiệp diễn xuất và chứng tỏ giá trị của mình bằng thực lực. Đồng thời, địa vị cá nhân của cô trong làng giải trí cũng được cải thiện đáng kể. Cô đã lấy lại được hạnh phúc và tự do cho riêng mình.

Phùng Thiệu Phong cũng trải qua thời kỳ suy sụp sau khi l.y h.ôn. Anh hối hận vì cuộc h.ôn nhân thất bại. Nhất là khi chứng kiến ​​màn thể hiện xuất sắc của Triệu Lệ Dĩnh sau khi l.y h.ôn, tâm trạng của anh càng thêm phức tạp. So với sự nghiệp và danh tiếng, Phùng Thiệu Phong hoàn toàn trái ngược với vợ cũ. Cùng với đó là những trải nghiệm cảm xúc khi chăm sóc con trai, khiến Phùng Thiệu Phong càng khao khát về hạnh phúc của một gia đình hoàn thiện.

Mẹ Phùng Thiệu Phong cảm thấy tiếc nuối và hối hận trước sự thất bại về cuộc h.ôn nhân này của con trai. Để cứu vãn cuộc h.ôn nhân, mẹ của Phùng Thiệu Phong thậm chí còn chủ động chi tiền mua biệt thự đắt đỏ tặng cho Triệu Lệ Dĩnh với hy vọng dâu cũ có thể tái hợp với con trai, cho cháu nội một gia đình hoàn thiện. Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh lại đáp trả rất rõ ràng: "Kh.ông thể được". Sự quyết tâm và thái độ của cô một lần nữa thể hiện tính cách quyết đoán và độc lập của một người phụ nữ mạnh mẽ khi gặp vấn đề về tình cảm.

Về hành động của mẹ Phùng Thiệu Phong, dù từng kh.ông "bằng lòng" với Triệu Lệ Dĩnh nhưng bà vẫn "hạ mình" trước dâu cũ chỉ để con trai và cháu nội có một gia đình hoàn thiện. Điều này cũng nhận được những khen ngợi của cư dân mạng. Dù bản thân kh.ông muốn nhưng mẹ Phùng Thiệu Phong vẫn gạt bỏ cái "tôi" của mình sang một bên vì hạnh phúc của con trai và cháu nội.

Câu chuyện của Triệu Lệ Dĩnh chắc chắn là tấm gương cho nhiều phụ nữ. Cô dùng hành động của mình để nói với mọi người rằng giá trị của phụ nữ kh.ông nên bị giới hạn bởi h.ôn nhân. Chỉ khi gắn bó với bản thân và theo đuổi ước mơ, họ mới có thể thực sự nhận ra giá trị của chính mình.

Qua câu chuyện của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, chúng ta có suy nghĩ sâu sắc hơn về bản chất và ý nghĩa thực sự của h.ôn nhân. h.ôn nhân kh.ông chỉ là sự gắn kết của hai người mà còn là một quá trình đòi hỏi sự nỗ lực và thấu hiểu chung của cả hai bên.

Tạp chí Gia đình Việt Nam ngày 8/5/2024 đã đăng tải bài viết với tiêu đề: "Hé lộ lý do thật sự vì sao Triệu Lệ Dĩnh lại kết h.ôn với Phùng Thiệu Phong rồi vội vàng l.y h.ôn". Nội dung cụ thể như sau:

Ngày 6/5 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh đã kỷ niệm 18 năm vào nghề. Ở thời điểm mới gia nhập làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh thường có vẻ thất thế trước những người đồng nghiệp tốt nghiệp đại học nghệ thuật chính quy. Cô kh.ông ít lần bị chế giễu về trình độ học vấn, kỹ năng diễn xuất và cả khả năng tiếng Anh. Thậm chí, phong cách ăn mặc của cô cũng là chủ đề bị netizen lấy ra bàn tán, đến nỗi người ta còn gắn mác "gái quê" cho nữ diễn viên.

Thế nhưng, Triệu Lệ Dĩnh kh.ông nhụt chí mà luôn kh.ông ngừng trau dồi bản thân, từng bước xây dựng một vị trí khó lòng lay động trên màn ảnh Hoa ngữ. Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong loạt siêu phẩm truyền hình đình đám như Sam Sam Đến Đây Ăn Nào, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện,... tên tuổi của nữ diễn viên tạo được ấn tượng trong lòng nhiều người hâm mộ. Kh.ông chỉ dừng lại ở đó, Triệu Lệ Dĩnh luôn kh.ông ngừng làm mới bản thân. Mới đây, cô nàng còn tiếp tục gây ấn tượng với vai diễn Thẩm Ly trong siêu phẩm cổ trang Dữ Phượng Hành.

Hoạt động trong làng giải trí nhiều năm, diễn xuất của cô rất đáng ngưỡng mộ. Nhưng ngoài khả năng diễn xuất, đời sống tình cảm của cô cũng thu hút nhiều sự chú ý. Những thăng trầm của h.ôn nhân đã trở thành chủ đề bàn tán của mọi người.

Chuyện tình cảm của Triệu Lệ Dĩnh thu hút nhiều sự chú ý. Cuộc h.ôn nhân của cô với Phùng Thiệu Phong đã gây ra vô số đồn đoán và thảo luận. Cả hai đã hợp tác trong nhiều tác phẩm và cũng nhận được sự yêu mến của người hâm mộ. Tuy nhiên, sự thật về h.ôn nhân thường nằm ngoài sức tưởng tượng của người công chúng. Kh.ông lâu sau khi kết h.ôn, Triệu Lệ Dĩnh th.ông báo mình mang th.ai khiến tất cả mọi người đều bàng hoàng. Thậm chí một số cho rằng cô và Phùng Thiệu Phong vội vàng kết h.ôn vì đã lỡ có b.ầu. Tuy nhiên, h.ôn nhân của họ chỉ được 4 năm thì cả hai tuyên bố l.y h.ôn, làm dấy lên nhiều đồn đoán và bình luận.

Nguyên nhân cụ thể thì kh.ông ai biết, nhưng vài chi tiết có thể tìm ra một số manh mối. Có lẽ chính tính cách độc lập của Triệu Lệ Dĩnh đã thu hút Phùng Thiệu Phong, nhưng cũng có thể chính tính cách quyết đoán này cuối cùng đã trở thành nguyên nhân khiến hai người chia tay. Trong thế giới cảm xúc, nhiều khi mọi chuyện kh.ông thể giải thích bằng lý trí. Về cuộc h.ôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong, có lẽ mỗi người đều có quan điểm riêng nhưng chỉ có chính họ mới là người hiểu rõ nhất.

Nhìn chung, Triệu Lệ Dĩnh là một nữ diễn viên dám theo đuổi ước mơ và làm việc chăm chỉ, đồng thời tiếp tục tạo dựng thế giới của riêng mình trong làng giải trí. Dù trong sự nghiệp hay các mối quan hệ, cô ấy đều kh.ông ngừng trưởng thành và tiến bộ.

Mới đây, nhãn hàng cung cấp sản phẩm chăm sóc tóc tới từ Pháp mang tên René Furturer Paris đã chính thức công bố Triệu Lệ Dĩnh là đại diện người phát ngôn thương hiệu mới nhất của hãng. Trong hoạt động đầu tiên quảng bá cho thương hiệu, Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với nhiều khoảnh khắc đẹp xuất thần, khoe thần thái và mái tóc suôn mượt phù hợp với hình ảnh của nhãn hàng.

Triệu Lệ Dĩnh trở thành đại diện thương hiệu René Furturer Paris. 

Trang NetEase từng tiết lộ khối tài sản của Triệu Lệ Dĩnh sau gần 15 năm hoạt động nghệ thuật. Theo đó, trung bình mỗi năm, Triệu Lệ Dĩnh thu nhập bình quân khoảng 100 triệu nhân dân tệ (khoảng 360 tỷ đồng). Đối với mỗi một bộ phim truyền hình, Triệu Lệ Dĩnh có thể nhận được mức thù lao tầm 30 triệu nhân dân tệ (khoảng 108 tỷ đồng).

Ngoài ra, khi ký hợp đồng với các thương hiệu, cô cũng thể bỏ túi 10 triệu nhân dân tệ/năm (khoảng 36 tỷ đồng). Với vị thế minh tinh hạng A, ngôi sao Hoa Thiên Cốt có thể kiếm hàng chục triệu USD mỗi năm. Cô được xem là một trong những "cỗ máy in tiền" khủng nhất trong làng giải trí Hoa ngữ.

Trong năm 2024, Triệu Lệ Dĩnh liên tục góp mặt vào các dự án phim ảnh lớn. Mới đây nhất là bộ phim Dữ Phượng Hành gây được tiếng vang lớn. Trong khi đó, dịp đầu năm nay, Triệu Lệ Dĩnh để lại ấn tượng trên màn ảnh rộng với vai Hách Tú Bình ở Điều Thứ 20. Dự án điện ảnh này đã bắt đầu mở bán vé trước và được kỳ vọng sẽ dẫn đầu phòng vé năm nay.