Sau khi khoe 'con', Sơn Tùng nhận được cơn mưa lời khen, không ngờ CDM lại đón nhận tích cực

Sau khi nhận được thông báo không ngờ từ Sơn Tùng M-TP, cư dân mạng vô cùng thích thú và nhanh chóng để lại bình luận chúc mừng.

Ngày 03/07/2024, Sở hữ trí tuệ đưa tin "Netizen đồng loạt gửi lời chúc mừng sau khi Sơn Tùng M-TP bất ngờ thông báo ‘tin vui’ chấn động'. Nội dung chính như sau: 

Mới đây, trên Facebook cá nhân, Sơn Tùng M-TP đã đăng đàn thông báo về việc MV Đừng làm trái tim anh đau chính thức cá mốc 50 triệu view sau 29 ngày công chiếu. Cụ thể, nam ca sĩ cho hay: “Nghe nói là mọi người đã dành 50.000.000 tình yêu thương cho em í. Cảm ơn mọi người nhiều lắm”.

Ngay dưới bài đăng, cư dân mạng bày tỏ sự phấn khích và đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Sơn Tùng M-TP:

“Quá tuyệt vời, sếp mãi đỉnh”

“Kinh khủng thật. Mới 1 tháng mà đã 50 triệu view rồi”

“Chúc mừng Sơn Tùng. Anh xứng đáng được thành tích khủng này”

“Mê quá, chúc mừng anh nha. Luôn ngưỡng mộ anh”,….

Ra mắt tối 8/6, ca khúc Đừng làm trái tim anh đau của Sơn Tùng M-TP vẫn đang nhận được sự quan tâm từ nhiều khán giả. Với sự trở lại này, ca sĩ gốc Thái Bình được nhận xét lấy lại phong độ sau những ca khúc “hụt hơi” 2 năm qua.

Không chỉ dẫn đầu top thịnh hành YouTube Việt Nam suốt nhiều ngày qua, MV còn thu hút sự chú ý trên YouTube nhiều quốc gia như Australia, Nhật Bản, Singapore, Hàn Quốc, Canada... với lượt xem ấn tượng.

Theo thống kê của Kworb, MV Đừng làm trái tim anh đau của Sơn Tùng M-TP được xem nhiều nhất trên YouTube toàn cầu trong 24 giờ. Thành tích này giúp anh trở thành ca sĩ Việt Nam đầu tiên và duy nhất có 2 bài hát giữ vị trí số 1 của bảng xếp hạng YouTube toàn cầu hằng ngày.

Bên cạnh các số liệu về lượt xem, lượt nghe, ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP cũng tạo hiệu ứng truyền miệng tốt trên mạng xã hội. Nhiều khán giả nhận xét nam ca sĩ gốc Thái Bình trở lại với thế mạnh pop ballad, gợi nhớ những phong cách trẻ trung, nhiều năng lượng thời Em của ngày hôm qua, Nơi này có anh...

Sơn Tùng M-TP tên thật là Nguyễn Thanh Tùng, sinh năm 1994 tại Thái Bình. Anh nổi tiếng từ ca khúc Cơn mưa ngang qua vào tháng 8/2011 và để lại dấu ấn qua loạt hit tự sáng tác như: Lạc trôi, Chúng ta không thuộc về nhau, Hãy trao cho anh...

Trước đó, ngày 09/06/2024 Đời sống pháp luật đưa tin "MV Đừng Làm Trái Tim Anh Đau của Sơn Tùng M-TP đạt top 1 trending, lập luôn kỷ lục mới nhưng lại không làm điều này?". Nội dung chính như sau:

Tối ngày 8/6, Sơn Tùng M-TP chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV Đừng làm trái tim anh đau.

Khác với cái tên nghe có phần buồn não, MV đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng M-TP lại có giai điệu tươi mới và đáng yêu, phong cách tương đồng với loạt hit như Nơi này có anh, Có chắc yêu là đây và Muộn rồi mà sao còn của nam ca sĩ.

Tối ngày 8/6, Sơn Tùng M-TP chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV Đừng làm trái tim anh đau.

Sản phẩm âm nhạc này hiện đã lọt top 1 thịnh hành trong danh mục âm nhạc của YouTube

Chỉ sau 1 tiếng công chiếu, sản phẩm âm nhạc này đạt 1 triệu lượt xem và top 2 thịnh hành trong danh mục âm nhạc của YouTube. Sau khoảng 2 tiếng sau khi ra mắt, MV Đừng Làm Trái Tim Anh Đau của Sơn Tùng M-TP chính thức đạt vị trí top 1 trending. Với thành tích này, MV Đừng Làm Trái Tim Anh Đau của Sơn Tùng M-TP chính thức trở thành sản phẩm Vpop đạt top 1 trending trong thời gian nhanh nhất từ trước đến nay.

Tuy nhiên, khác với những sản phẩm âm nhạc trước đó, Sơn Tùng đã tung full MV trên YouTube cá nhân vào đúng 20h mà không thông qua việc công chiếu (YouTube Premieres).

Số liệu YouTube Premieres phần nào thể hiện mức độ quan tâm của người hâm mộ dành cho sản phẩm mới từ nghệ sĩ. Đừng làm trái tim anh đau là sản phẩm âm nhạc thứ hai được Sơn Tùng phát hành MV chính thức trong năm 2024 sau Chúng ta của tương lai.

MV "Có Chắc Yêu Là Đây" của Sơn Tùng M-TP ghi nhận 901 nghìn người xem trực tiếp và là MV VPop có lượt xem công chiếu cao nhất từ trước đến nay

Trước đó, MV "Có Chắc Yêu Là Đây" từng ghi nhận lượng người xem công chiếu lên đến 901k người xem trực tiếp. Với MV "Hãy Trao Cho Anh", con số này là 635 nghìn và MV "Muộn Rồi Mà Sao Còn" con số cũng lên đến 660 nghìn lượt xem.

Trước đó, nam ca sĩ người Thái Bình cũng không áp dụng hình thức công chiếu trực tuyến cho MV Chúng ta của tương lai.

YouTube Premieres là tính năng này cho phép khán giả có thể cùng nhau xem và trải nghiệm video ngay tại thời điểm ra mắt như một hình thức công chiếu phim.

Tính năng cho phép nghệ sĩ có thể thông báo link sản phẩm của mình đến khán giả sớm hơn thời gian ra mắt để họ có thể chờ đợi cùng nhau. Trước khi công chiếu, khán giả có thể tương tác trong phần nhận xét, trò chuyện trực tiếp. Khi video được công chiếu, số người xem trực tiếp lúc đó sẽ được hiển thị.

Đọc thêm

Không chỉ Sơn Tùng và Hải Tú, Instagram M-TP Entertainment vừa follow thêm một nhân vật đặc biệt

Sơn Tùng M-TP đeo "tai nghe Shopee", giá chỉ 50 - 60 nghìn?

Sơn Tùng M-TP dạo này râu ria rậm rạp quá, chắc anh cần dao cạo, đây là các gợi ý!