Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do chưa cưới Kim Lý

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là cặp đôi đẹp nhất và cũng giàu có nhất nhì trong showbiz Việt.

Báo Người Lao Động ngày 08/11/2022 đưa thông tin với tiêu đề: "Hồ Ngọc Hà tiết lộ lý do chưa cưới Kim Lý" cùng nội dung như sau:

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là cặp đôi đẹp đôi nhất showbiz Việt

Với biệt danh "nữ hoàng giải trí", Hồ Ngọc Hà luôn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của khán giả.

Ngoài công việc, cuộc sống riêng tư của Hồ Ngọc Hà lại càng được quan tâm. Dù Hồ Ngọc Hà và Kim Lý đã có 2 con nhưng đến nay khán giả vẫn chưa thấy một đám cưới như trong mơ của họ.

Trả lời về chuyện này, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Bây giờ cũng không biết phải làm đám cưới như thế nào. Làm một cái đám cưới nhỏ thì không ổn mà làm to thì cũng không xong. Đó là lý do dù Kim Lý đã nhiều lần hối thúc tôi tổ chức một tiệc đám cưới nhưng tôi vẫn còn đang lưỡng lự".

Cô cũng cho biết thêm, dù ghi nhận sự hối thúc của khán giả và của cả Kim Lý nhưng đến nay, cô vẫn chưa quyết định được có nên tổ chức một đám cưới hay không. Tuy nhiên "nếu sau này, Lisa và Leon (cặp song sinh của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý) đề nghị ba mẹ làm đám cưới, đó là lúc tôi sẽ tổ chức đám cưới cùng với chồng mình, Kim Lý" - Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Nhiều khán giả thắc mắc về lựa chọn của Hồ Ngọc Hà nhưng chắc chắn, với một người thông minh và khéo léo như cô, việc chọn con đường nào cũng đều được cô suy xét kỹ càng.

Trước đây, khi bàn đến chuyện kết hôn, Hồ Ngọc Hà từng cho biết vì cô tin vào số mệnh, tâm linh nên đã quyết định không kết hôn. "Vì mệnh của tôi là không làm đám cưới vì nếu làm đám cưới sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp sân khấu" - cô nói.

Cô cho biết khi nào con yêu cầu, cô mới làm đám cưới

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý là cặp đôi đẹp nhất và cũng giàu có nhất nhì trong showbiz Việt. Không chỉ là nữ hoàng giải trí đắt sô, Hồ Ngọc Hà còn là một doanh nhân thành đạt. Khoảng 2 năm trở lại đây, Hồ Ngọc Hà đẩy mạnh việc kinh doanh mỹ phẩm. Khi được hỏi về lợi nhuận, cô tiết lộ: "Tiền một năm đi bán son của tôi bằng 10 năm đứng trên sân khấu".

Kim Lý sinh ra và lớn lên tại Thụy Điển. Bố mẹ nam diễn viên điển trai đều công tác trong ngành giáo dục. Riêng bố anh còn hoạt động kinh doanh với nhiều cửa hiệu tại Mỹ. Với những gì được biết, không ít fan cho rằng gia thế nhà Kim Lý "không phải dạng vừa".

Trước đó, báo Thanh niên ngày 01/07/2024 cũng có bài đăng với thông tin: "Hồ Ngọc Hà mặc gợi cảm khoe vũ đạo nóng bỏng ở 'Trẻ Concert'". Nội dung được báo đưa như sau:

Ngày 30.6, đêm diễn Trẻ Concert chính thức diễn ra, để lại nhiều ấn tượng cho các bạn trẻ Trường đại học HUTECH (TP.HCM). Sự kiện quy tụ hàng trăm sinh viên cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Đức Phúc, Erik, Hoàng Tôn... Đây là dự án tâm huyết của Dược sĩ Tiến, nhằm tạo ra sân chơi âm nhạc cho sinh viên, đồng thời hỗ trợ những hoàn cảnh khó khăn.

Dàn nghệ sĩ gồm Đức Phúc, Erik, Quốc Thiên, Hoàng Tôn, Nguyễn Trần Trung Quân và Phạm Hồng Phước cùng trình diễn Xin chào! Xin chào!. Sự kết hợp độc đáo này khiến các khán giả trẻ thích thú

Điểm nhấn của Trẻ Concert là màn “song đấu” giữa sinh viên và nghệ sĩ. Những ca khúc hit một thời được tái hiện trên sân khấu, trong đó có thể kể đến Chia cách bình yên, Khi người lớn cô đơn, Hơn cả yêu… Ngoài Dược sĩ Tiến, đảm nhận vai trò giám khảo còn có sự góp mặt của Hồ Ngọc Hà và Hoa hậu Hương Giang

Đáng chú ý trong chương trình là màn trình diễn của Erik cùng sinh viên Huỳnh Thị Thắm với ca khúc Sau tất cả. Sự phối hợp ăn ý này giúp đội giành chiến thắng với giải thưởng 50 triệu đồng

Ngoài các tiết mục trình diễn cùng sinh viên, dàn ca sĩ khách mời còn mang đến những tiết mục đơn để phục vụ khán giả. Trong đó, Erik trở thành cái tên được chú ý khi có màn cởi áo khoe body khi thể hiện Đi đu đưa đi. Những vũ đạo nóng bỏng của giọng ca 9X khiến khán giả phấn khích

Hồ Ngọc Hà mang đến một phần trình diễn đỉnh cao với ca khúc What Is Love. Cô diện trang phục gợi cảm khoe trọn cơ bụng săn chắc, khiến nhiều người ngưỡng mộ. Màn kết hợp vũ đạo của nữ ca sĩ nhận được sự hưởng ứng của khán giả tại chương trình

Hương Giang mang Hót hòn họt lên sân khấu Trẻ Concert

Ngoài mang đến các tiết mục âm nhạc, chương trình còn trao học bổng cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn. Dược sĩ Tiến xúc động khi cảm nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của sinh viên dành cho dự án lần này của mình