Ý Nhi - Anh Kiệt để l.ộ 'tín vật định tình', CĐM xôn xao: Ngày lên xe hoa không còn xa!

Yêu xa hơn nửa năm, Ý Nhi - Anh Kiệt hết bị đồn chia tay lại đến chuyện kết hôn, nay mới gặp lại đã để lộ ‘tín vật định tình’ đặc biệt khẳng định tình cảm hết sức bền chặt.

> Bị nói chỉ làm Vlogger không xứng với Thùy Tiên, Quang Linh đổi nghề, có công việc mới tại Việt Nam

> Sau 5 tháng định cư tại Úc, Ốc Thanh Vân cùng 3 con bất ngờ xách vali về nước

Kể từ ngày đăng quang Miss World Vietnam 2023, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi luôn là cái tên được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Nàng hậu gốc Bình Định từng vướng loạt ồn ào và bị khán giả tẩy chay. Sau thời gian ở ẩn, Ý Nhi lên tiếng xin lỗi, đồng thời quyết định ra nước ngoài du học.

Mới đây, chiều ngày 05/06, sau khoảng nửa năm du học tại Úc, nàng hậu sinh năm 2003 đã trở lại Việt Nam nhân dịp nghỉ hè, đồng thời tham gia một số hoạt động tại quê nhà để chuẩn bị cho cuộc thi Miss World 2025 sắp tới. 

Đáng chú ý, chuyện tình của Ý Nhi và bạn trai Anh Kiệt vẫn luôn được mọi người quan tâm. Vừa ra khỏi sân bay, nàng hậu gốc Bình Định đã lao tới ôm chầm lấy bạn trai sau hơn nửa năm yêu xa. Trong suốt khoảng thời gian Ý Nhi du học, cặp đôi 'gà bông' liên tục vướng phải tin đồn chia tay do vấn đề khoảng cách địa lý. Dẫu vậy, hành động của nàng hậu như một lời khẳng định cho mối quan hệ bền chặt với Anh Kiệt. 

Bạn trai ghi điểm vì 1 hành động khi đón Hoa hậu Ý Nhi tại sân bay Ảnh 1

Không những vậy, nhiều khán giả còn tinh mắt soi ra 'tín vật định tình' của Ý Nhi và Anh Kiệt. Cụ thể, hai người đều đeo một mẫu vòng giống nhau, như lời hẹn ước cho chuyện tình cảm bất chấp khoảng cách địa lý. Thấy cặp đôi hạnh phúc, người hâm mộ càng thêm ngưỡng mộ vì chuyện tình đẹp như cổ tích của đôi bạn trẻ.

Vừa gặp lại bạn trai Anh Kiệt, Hoa hậu Ý Nhi đã lộ món đồ đôi với nửa kia ảnh 4

Ý Nhi là nàng hậu hiếm hoi của Vbiz công khai bạn trai ngay sau khi đăng quang bởi thông thường, các nàng hậu thường lựa chọn giữ kín chuyện đời tư để không bị chú ý và bàn tán. Trong suốt quãng thời gian nàng hậu đối mặt với những thị phi từ dư luận, Anh Kiệt vẫn luôn kiên nhẫn ở bên cạnh để an ủi và động viên nàng hậu. 

Trong ngày Ý Nhi về nước, Anh Kiệt cũng tới sân bay từ sớm và mang theo bó hoa to để chờ đón khoảnh khắc gặp lại người yêu. Sau khoảnh khắc ôm chầm lấy nhau, Anh Kiệt luôn đi bên cạnh để quan tâm và chăm sóc bạn gái. Thấy Ý Nhi ôm quá nhiều hoa và quà tặng từ mọi người, Anh Kiệt nhanh chóng cầm đỡ cho nàng hậu. Lúc chụp ảnh, Anh Kiệt cũng đứng sát bên cạnh để 'đánh dấu chủ quyền'. 

Có thể thấy, rõ ràng khoảng cách địa lý không hề ảnh hưởng đến chuyện tình cảm của cặp đôi 'gà bông'. Trước đó ít ngày, Anh Kiệt cũng công khai để lại hai chữ 'yêu em' trong video của Ý Nhi trên mạng xã hội. Nàng hậu cũng nhanh chóng đáp lại bằng một hình trái tim ngọt ngào, khẳng định mối quan hệ vẫn đang tiến triển tích cực.