Sau 5 tháng định cư tại Úc, Ốc Thanh Vân cùng 3 con bất ngờ xách vali về nước

Một mình dẫn 3 con sang Úc định cư, mới 5 tháng Ốc Thanh Vân đã cùng các con xách vali về nước khiến ai cũng ngỡ ngàng.

> Jack - Trịnh Trần Phương Tuấn: Tiểu sử và hành trình trở thành ca sĩ chuyên nghiệp

> Ngọc Trinh: Tiểu sử và hành trình trở thành người mẫu chuyên nghiệp

Hồi đầu năm 2024, MC Ốc Thanh Vân xác nhận một mình dẫn 3 con sang Úc định cư. Tại đây, nữ MC kiêm diễn viên phải làm đủ nghề để kiếm thêm thu nhập từ livestream bán hàng, nhận show biểu diễn, dạy yoga và phụ chồng điều hành công việc từ xa. Tuy nhiên, mới chỉ 5 tháng trôi qua, Ốc Thanh Vân cùng các con bất ngờ thông báo chuẩn bị quay trở lại Việt Nam.

Theo đó, lý do gia đình Ốc Thanh Vân về nước là để nghỉ ngơi khi trường học của các con tại Úc bước vào giai đoạn nghỉ đông. Bên cạnh đó, nữ MC cũng chia sẻ về chuyện học hành của các con: "Ngôi trường mà ba anh em KaLaKao (tên ở nhà của các con Ốc Thanh Vân) theo học hơn 7 năm theo hệ tú tài toàn phần quốc tế. Nhờ vậy mà các con qua đây học không gặp bất kì trở ngại nào, còn thuận lợi nữa". Hè về các con muốn thăm trường nhưng Việt Nam đang nghỉ hè lại không được gặp các bạn", Ốc Thanh Vân chia sẻ.

MC Ốc Thanh Vân tiết lộ đưa các con về Việt Nam nghỉ ngơi, xóa tan tin đồn hôn nhân rạn nứt-2

Đây là lần thứ 2 Ốc Thanh Vân trở lại Việt Nam kể từ khi chuyển sang Úc định cư. Trước đó, hồi tháng 3 vừa qua nữ diễn viên cũng hồi hương cùng chồng nhận danh hiệu NSƯT. Tuy nhiên, chuyến đi này khá gấp gáp khiến cô không có nhiều thời gian ở lại mà phải ngay lập tức bay trở lại xứ chuột túi để tiếp tục công việc và chăm lo cho các con.

Ốc Thanh Vân chia sẻ, lần tới về Việt Nam, cô sẽ dành nhiều thời gian để đi chơi với ông xã. Hiện tại, vợ chồng cô đang lập kế hoạch cùng các con đi ăn, đi chơi khi trở lại quê hương.

MC Ốc Thanh Vân tiết lộ đưa các con về Việt Nam nghỉ ngơi, xóa tan tin đồn hôn nhân rạn nứt-1

Những chia sẻ này cũng xóa tan tin đồn rạn nứt hôn nhân giữa Ốc Thanh Vân và ông xã Trí Rùa. Trước đó, cặp đôi liên tục vướng phải tin đồn đã ly hôn khi người thì ở Việt Nam, người lại sang Úc sinh sống. Thậm chí, nữ MC kiêm diễn viên còn vướng tin đồn kết hôn giả để có thể cư trú hợp pháp tại xứ sở chuột túi.

Trước tin đồn ly hôn, diễn viên Trí Rùa cũng chia sẻ dòng trạng thái khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiệt. Anh đăng kèm ảnh gia đình hạnh phúc và nhấn mạnh 'Ác ghê vậy'. Đáp lại, Ốc Thanh Vân cũng dành cho ông xã những lời tình cảm: "Người ta đang yêu nhau thắm thiết. Yêu xa nên mỗi lần xáp vô đượ cưng, được nựng sướng muốn chết".

Ốc Thanh Vân và Trí Rùa kết hôn vào năm 2017. Sau gần 2 thập kỷ bên nhau, cặp đôi đã có với nhau 3 con đủ nếp đủ tẻ và vẫn duy trì được hạnh phúc gia đình.