Bị nói chỉ làm Vlogger không xứng với Thùy Tiên, Quang Linh đổi nghề, có công việc mới tại Việt Nam

Quang Linh cùng 2 người đồng đội của mình ăn mặc lịch thiệp gồm quần âu - áo sơ mi - giày tây. Cả 3 cùng nhau ngồi uống cà phê trông khá giống với các chuyên viên sale bất động sản.

> Sau 5 tháng định cư tại Úc, Ốc Thanh Vân cùng 3 con bất ngờ xách vali về nước

> Angela Phương Trinh bị Sở TT&TT vào việc, em gái thừa nhận chị gái sống ngày càng tệ vì sai con đường tu tập

Sau những video chia sẻ về hành trình giúp đỡ người dân Angola vượt qua khó khăn, Quang Linh Vlogs trở nên vô cùng nổi tiếng. Những video của nam vlogger quê Nghệ An chân thực, mộc mạc và giản dị nhưng luôn đem đến niềm vui cũng như cảm hứng cho người hôm mộ.

Thời gian gần đây, Quang Linh Vlogs và team của anh đã dẫn cha con Lôi Con về Việt Nam du lịch, làm thiện nguyện và kết hợp những công việc khác. Vì được người hâm mộ yêu quý, chính vì vậy, không khó hiểu khi nhất cử nhất động của nam youtuber lẫn các thành viên trong team được mọi người đặc biệt quan tâm.

Mới đây, anh Nguyễn Nam Hoàng - một thành viên trong team của Quang Linh Vlogs đã đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh gồm 3 người, trong đó có anh Hoàng, Quang Linh và anh Tiến ngồi uống cà phê. Đáng chú ý, trong bức ảnh này, cả 3 người đều mặc áo sơ mi trắng, quần âu và đi giày tây trông rất lịch thiệp. Với những người đã quen thuộc với phong cách chân phương của Quang Linh Vlogs, đây rõ ràng là hình ảnh hiếm gặp.

Đặc biệt hơn, Nam Hoàng chia sẻ bức ảnh cùng dòng trạng thái: "3 chuyên viên bất động sản ngồi từ sáng đến giờ chưa có khách nào chốt cả".

Chính những chia sẻ này làm dấy lên tò mò của CĐM khi không biết liệu có phải Quang Linh Vlogs và các thành viên trong team của anh bỏ nghề vlogger và chuyển hướng sang lĩnh vực bất động sản hay không. Thậm chí, có nhiều bình luận cho rằng, việc liên tục bị khán giả chê không xứng với Hoa hậu Thùy Tiên đã khiến chàng youtuber tìm cho mình một định hướng công việc khác để phát triển tốt hơn.

Tuy nhiên, thực chất đây chỉ là một dòng trạng thái mang tính hài hước của Nam Hoàng. Quang Linh Vlogs không hề chuyển qua làm chuyên viên bất động sản mà chỉ lên đồ lịch thiệp để tham dự một sự kiện trọng đại khi team Châu Phi vinh dự được gặp gỡ Thứ trưởng Bộ Ngoại giao, Chủ nhiệm Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài Lê Thị Thu Hằng.

Sau khi về Việt Nam, Quang Linh Vlogs càng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng. Đặc biệt, việc tái ngộ Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên sau thời gian làm việc chung tại châu Phi khiến fan càng tích cực 'đẩy thuyền' cho cặp đôi này.

Trước đó, Miss Grand International 2021 cũng từng chia sẻ cô cảm thấy may mắn khi được gặp gỡ và làm việc cùng team Việt Phi. Nàng hậu cũng thừa nhận đã đọc được nhiều bình luận tiêu cực về mối quan hệ giữa cô và Quang Linh Vlogs. Mặc dù có buồn nhưng Thùy Tiên nhủ lòng phải bỏ qua tất cả những điều tiêu cực để giữ mối quan hệ anh em tốt với nam youtuber và cả team của anh.