Vợ cũ Shark Bình hạnh phúc mừng sinh nhật con gái, l.ộ biệt thự 'kh.ủng' của mẹ đơn thân

Hình ảnh doanh nhân Đào Lan Hương - vợ cũ Shark Bình tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái nhận được nhiều sự quan tâm.

> Cùng đến sân bay đón Ý Nhi, bố đ.ẻ bị soi thái độ với người yêu của con gái qua chi tiết này

> Midu xác nhận lấy thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ, chồng kém 1 tuổi chưa từng kết h.ôn

Kể từ sau khi chấm dứt mối quan hệ đầy ồn ào với Shark Bình, cuộc sống của doanh nhân Đào Lan Hương vẫn luôn nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Được biết, hiện tại vợ cũ Shark Bình đang sống cùng 2 con riêng trong biệt thự sang trọng tại trung tâm Hà Nội. Trên trang cá nhân, nữ doanh nhân thường xuyên chia sẻ cuộc sống thường ngày, đặc biệt vào ngày 6/6 mới đây, Đào Lan Hương đã đăng tải loạt khoảnh khắc cùng gia đình tổ chức sinh nhật cho bé May (con gái chung với Shark Bình) . 

Không chỉ chia sẻ loạt clip nhí nhố của gái cưng, Đào Lan Hương còn làm hẳn bài thơ ngắn gửi đến May nhân dịp thêm tuổi mới. Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã nhận về vô số lời nhắn gửi và chúc mừng đến 2 mẹ con.

Vợ cũ Shark Bình khoe khoảnh khắc tổ chức tiệc mừng sinh nhật con gái
Cô còn làm hẳn bài thơ gửi tặng bé May

Tại đây, bé May cũng khiến nhiều người xuýt xoa khi khoe khả năng đánh đàn piano cực đỉnh, dù mới bước sang tuổi 11 nhưng nhiều người nhận xét bé sở hữu ngoại hình xinh xắn, ra dáng thiếu nữ.

Con gái Shark Bình nhận nhiều lời khen khi ngồi đánh đàn Piano

Ngoài ra, nữ doanh nhân cũng hào hứng chia sẻ đoạn video May đang cùng anh trai phụ mẹ làm việc nhà vô cùng hào hứng và chăm chỉ. Bên cạnh sự khéo léo của cô bé, nhiều người còn phải trầm trồ về khung cảnh bên trong căn biệt thự 3 mẹ con đnag ở.

Không gian bên trong căn biệt thự được CĐM chú ý

Được biết, ngôi nhà của nữ Chủ tích nằm trong khu đô thị cao cấp. Bên trong trang trí nội thất đơn giản những không kém phần sang trọng.

Cận cảnh các không gian sống được Đào Lan Hương chăm chút kĩ lưỡng
Cô còn dành riêng 1 góc rộng rãi để tập yoga hằng ngày

Còn nhớ cách đây 1 năm trước, bé May cũng từng được Shark Bình tự tay tổ chức bữa tiệc sinh nhật hoành trang tại nhà riêng với sự xuất hiện của nhiều bạn bè thân thiết.

Không chỉ sở hữu sắc vóc như thiếu nữ, bé May còn được mẹ nhận xét là ngoan ngoãn và có học lực tốt.

Ngoài việc học, Đào Lan Hương cũng cho 2 con tham gia học bộ môn đánh golf để giải trí.

Về phái vợ chồng Shark Bình, hiện tại cả 2 đang bận rộn cho việc chăm sóc cặp sinh đôi, mối quan hệ giữa 2 con riêng và Phương Oanh cũng vô cùng vui vẻ.

Shark Bình thường xuyên đưa 2 con đi gặp mặt và ăn uống cùng nữ diễn viên 'Quỳnh búp bê'