Midu xác nhận lấy thiếu gia tập đoàn nghìn tỷ, chồng kém 1 tuổi chưa từng kết h.ôn

Midu khoe loạt khoảnh khắc đầy tình tứ với chồng sắp cưới Minh Đạt.

> Xemesis bị đào lại khoảnh khắc ngồi cạnh bạn thân Xoài Non, còn có hành động kém duyên

> Bị nói chỉ làm Vlogger không xứng với Thùy Tiên, Quang Linh đổi nghề, có công việc mới tại Việt Nam

Kể từ khi thông báo sắp lên xe hoa cùng bạn trai, Midu liên tục phải đối mặt với những ồn ào thị phi, thậm chí nữ diễn viên còn bị lập nhóm anti chỉ vì mập mờ với Harry Ly dù đã có người yêu. Mặc kệ những lùm xùm không đáng có, mới đây Midu đã chính thức khoe với CĐM loạt ảnh cưới bên ông xã Minh Đạt. Được biết, bộ ảnh cưới đầy lãng mạn này được cặp đôi thực hiện tại Pháp, không diện bộ váy quá cầu kì, người đẹp sinh năm 1989 lựa chọn chiếc váy cưới được thiết kế riêng theo phong cách áo vest vừa sang trọng vừa quyền lực.

Tại đây, cả 2 không ngần ngại trao nhau những khoảnh khắc ngọt ngào, ánh nhìn đầy tình tứ.

Không còn giấu giếm, Midu chính thức công khai bộ ảnh cưới với ông xã Minh Đạt 

Theo đó, Midu chia sẻ cả 2 đã yêu nhau ngay từ khoảnh khắc đầu chạm mặt, họ cùng nhau tận hưởng gìn giữ tình yêu một cách thầm lặng. Nữ giảng viên xinh đẹp cũng không quên gửi lời cảm ơn đến bố mẹ 2 bên gia đình vì đã vun vén và ủng hộ cho chuyện tình này. Đây cũng như 1 lời phủ nhận tin đồn cô nàng không được lòng gia đình bạn trai mà CĐM đã loan tin trước đó.

Midu cũng hài hước tiết lộ chuyện ông xã kém cô 1 tuổi, và vẫn là người độc thân chưa từng lập gia đình như nhiều lời đồn đoán trước đó.

Cặp đôi đang đắm say trong hạn phúc trước ngày hôn lễ diễn ra

Được biết, hôn lễ của Midu và thiếu gia Minh Đạt sẽ diễn ra vào ngày 29/6 tại TP.HCM tới đây. Trước đó vào đầu tháng 5, cặp đôi đã tổ chức một bữa tiệc riêng tư tại Đà Lạt, chỉ có sự góp mặt của 1 số bạn bè thân thiết. 

Midu là cái tên không còn xa lạ với khán giả Việt, cô được biết đến là 1 diễn viên, giảng viên Đại học tài giỏi, ngoài ra mỹ nhân sinh năm 1989 còn được mệnh danh là 'phú bà BĐS' của Vbiz khi sở hữu khối tài sản khủng. Về phía Minh Đạt, anh kém Midu 1 tuổi là con trai của chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Công ty Cổ phần Nhựa Duy Tân.

Đám cưới của Midu và Minh Đạt hứa hẹn sẽ quy tụ rất nhiều ngôi sao và doanh nhân có tiếng